Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Cuộc chiến chống hacker sẽ dài hơi và ngày càng phức tạp hơn, do các hacker có sự hỗ trợ đắc lực và toàn diện của công nghệ - thông tin bậc cao.
Vì sao doanh nghiệp chưa mặn mà với mạng xã hội?
Chuẩn bị cho năm học mới, doanh nghiệp trong nước sản xuất đồ dùng học tập đã tung ra nhiều bộ sản phẩm mới, với cam kết đảm bảo về chất lượng và mức giá ổn định.
Phản ứng trước việc bị truy thu 6,888 tỷ đồng, đại diện Công ty TNHH sản xuất phụ tùng Yamaha Motor Việt Nam cho hay, doanh nghiệp sẵn sàng tạm nộp số tiền thuế cho các lô hàng có liên quan và xin được nhận lại toàn bộ các tờ khai có C/O mẫu D không đáp ứng được yêu cầu của quy chế xuất xứ - hoá đơn do bên thứ 3 phát hành.
Tại Hội thảo và Triễn lãm Quốc gia về Chính phủ điện tử năm 2013 vừa diễn ra tại Hà Nội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết, đến năm 2015, sẽ có 30% người Viettel tập trung vào phát triển các ứng dụng.
Tiếp nối hành trình hiện thực hóa lời hứa thương hiệu “Ước mơ của bạn – Nguồn cảm hứng của chúng tôi”, Công ty Oriflame Việt Nam chính thức khởi động chương trình Quỹ “Tiếp sức ước mơ” tại Việt Nam, nhằm gây quỹ 500 triệu đồng giúp trẻ em tại các tỉnh vùng sâu vùng xa của Việt Nam.
Phản ánh tới đường dây nóng Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, người dân tại xã Cẩm Tâm (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) cho biết, đoàn kiểm tra thực tế đã phát hiện những thùng phi chôn tại một số khu đất của Công ty Nicotex Thanh Thái.
Văn phòng mới sẽ thúc đẩy phương thức làm việc sáng tạo và năng động theo mô hình hiện đại của Microsoft, khác hẳn với phương thức làm việc theo mô hình văn phòng truyền thống quen thuộc nhiều năm qua.
Con đường M&A sau gần 30 năm cải cách kinh tế Việt Nam đến lúc này có thể được xem là động lực phát triển cho chu kỳ kinh tế tiếp theo của Việt Nam. Trong đó, các doanh nghiệp tư nhân nội địa sẽ phải hợp tác cùng nhau trong theo nhiều phương thức, để gia tăng quy mô và năng lực cạnh tranh hoặc sẽ phải chọn lựa việc chuyển giao cho các công ty nước ngoài.
M&A 2013: Hứa hẹn những thương vụ khủng