Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Hội nghị và Triển lãm về các giải pháp kinh doanh Xanh của châu Âu cho Việt Nam (Greenbiz) 2013 sẽ diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 19-20/9, được các đối tác châu Âu đánh giá là sự kiện quan trọng nhất của năm trong hợp tác kinh doanh tại Việt Nam, theo ý kiến của bà Camilla Mellander, Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam.
Ngày 5/9, Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam (HVL) đã phối hợp với 4 trường tiểu học tại TP.HCM, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và tỉnh Kiên Giang thực hiện thí điểm giai đoạn 1 chương trình “Phân loại rác tại nguồn”.
Tuy còn quá ít, nhưng thương hiệu của một số doanh nghiệp Việt Nam ngày càng chứng tỏ được sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.
Trung Nguyên sẽ chinh phục thị trường Mỹ
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines cho biết, ngày 8/9/2013 (giờ Việt Nam), Vietnam Airlines sẽ triển khai chuyển đổi và nâng cấp hệ thống làm thủ tục hành khách (check-in).
Vietnam Airlines chốt lộ trình thoái vốn
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Đình Thiết, Giám đốc Công ty CP Nakama Việt Nam (Nakama), đơn vị chủ đầu tư xây dựng chợ Đông Thành, TP. Thanh Hóa trong cuộc trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn.
Nhà máy chế biến bột nhẹ và phụ phẩm đất đèn của Liên hiệp HTX Khai thác chế biến khoáng sản Cường Thịnh vận hành thử nhưng lập, trình phương án lên cơ quan chức năng và công khai tới người dân.