Trong một thế giới nơi mọi thứ có thể bị đo bằng tín hiệu - từ giá cổ phiếu đến vị thế quốc gia - TP.HCM đang giữ một vai trò đặc biệt: không chỉ là nơi sản xuất hàng hóa, mà là nơi phát tín hiệu về năng lực, uy tín và sức bật Việt Nam.
Chọn thời điểm vô cùng đặc biệt với khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam để công bố chiến lược tới năm 2033, Chủ tịch Phú Thái Phạm Đình Đoàn xác định cam kết của doanh nghiệp dẫn đầu.
Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 vẫn đang căng thẳng, các doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu vừa lo đảm bảo sản xuất, giao hàng đúng hẹn, vừa lo phòng chống dịch.
E-Mart, chuỗi siêu thị với chiến lược giá rẻ lớn nhất Hàn Quốc sẽ tiếp tục hiện diện tại Việt Nam dưới dạng nhượng quyền thương mại và THACO sẽ trả phí bản quyền.
Vitas đã nhiều lần kiến nghị Bộ Công Thương trình Chính phủ phê duyệt "Chiến lược phát triển ngành công nghiệp dệt may Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến 2045", tạo điều kiện hút đầu tư làm vải.
Cuộc họp bất thường cuối tháng 2/2021 đã sửa đổi nhiều quy định trong điều lệ công ty, trong đó gồm những thay đổi tác động lên cơ chế đề cử và ứng cử tham gia HĐQT Công ty.
Đề xuất chưa cổ phần hóa Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) và thành lập doanh nghiệp nhà nước mới của TP.HCM được đề nghị thận trọng trong thực hiện.
Hãng gọi xe công nghệ Gojek và hãng thương mại điện tử PT Tokopedia - hai startup giá trị nhất của Indonesia - sẽ được sáp nhập trở thành một công ty cổ phần có tên GoTo.
Chính phủ Australia một lần nữa củng cố cam kết trong hợp tác về tri thức và đổi mới sáng tạo với Việt Nam với khoản ngân sách bổ sung 3,5 triệu đô la Úc cho chương trình Aus4Innovation.
Với 6 dự án điện gió trúng thầu năm 2020, FECON đang dồn lực triển khai thi công để đưa các dự án về đích đúng tiến độ, khẳng định năng lực mảng xây dựng công nghiệp, năng lượng - một trong ba “quả đấm thép” trong chiến lược phát triển của Tập đoàn.