Sự phục hồi mạnh mẽ của nhu cầu tiêu dùng nội địa, kết hợp cùng mô hình phân phối Retail Supreme và cộng hưởng sức bật từ chuỗi WinMart – WinMart+, đang mở ra chu kỳ tăng trưởng mới cho Masan Consumer (MCH). Doanh nghiệp kỳ vọng lợi nhuận sẽ bứt phá trở lại ngay từ quý IV/2025, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam.
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp “nâng cấp” để khai thác EVFTA hiệu quả
Bước sang năm thứ 6 thực thi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA), với lộ trình cắt giảm thuế quan sâu rộng hơn, xuất khẩu hàng hóa sang EU27 được dự báo tiếp tục khởi sắc.
Thị trường dịch vụ công nghệ Singapore: Người tài luôn có đất dụng võ
Vén màn "vũ khí đắc lực" giúp Vinasoy chinh phục thị trường quốc tế
Doanh nghiệp “tê cứng” trước Dự thảo Nghị định về Luật Bảo vệ môi trường 2020 - Bài 5: Sửa chưa tới nơi, tới chốn?
Chiến lược "Point of Life" của Masan hướng đến phục vụ 35 - 50 triệu khách hàng
Nhân sự sau đại dịch phải “phá bung” nhiều giới hạn
Công ty của CEO Nguyễn Trung Tín gọi thành công 6,8 triệu USD ở vòng hạt giống
-
Bộ Công thương đề nghị doanh nghiệp hợp tác điều tra phòng vệ sản phẩm đường míaĐể đảm bảo quyền và lợi ích của mình, Bộ Công thương đề nghị tất cả các nhà sản xuất/xuất khẩu nước ngoài có liên quan tham gia, hợp tác đầy đủ trong suốt quá trình điều tra.
-
Start-up rèn tinh thần sẵn sàng đương đầu với “ông lớn”Với tinh thần đặc biệt của chiến binh, start-up sẽ chiến đấu hết mình. -
Khải Hoàn Land: Ngược dòng trong đại dịch, tiếp tục tăng trưởng ấn tượngQuý III/2021, Khải Hoàn Land (mã KHG - sàn HoSE) tiếp đà tăng trưởng ấn tượng với kết quả kinh doanh vượt bậc ngay trong giai đoạn đỉnh điểm của dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam. -
CPTPP và EVFTA được tận dụng hiệu quả2 Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới là CPTPP và EVFTA đã tạo ra những thuận lợi thương mại đáng kể để xuất khẩu hàng hóa tăng tốc sang các thị trường trong 2 khối này. -
Hàng không đợi cú hích từ đường bay ngoạiKhông phải các gói hỗ trợ, mà lộ trình cụ thể cho việc mở lại đường bay thương mại chở khách quốc tế thường lệ mới là điều mong đợi nhất của các hãng hàng không Việt Nam. -
Nghệ An: Đào tạo quản trị doanh nghiệp cho nữ quản lýTrung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An cho biết sẽ tổ chức khóa đào tạo quản trị doanh nghiệp chuyên sâu dành cho các nữ quản lý. -
Việt Nam khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứngViệt Nam vẫn là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu, đặc biệt tại các thị trường Mỹ, EU, Nhật Bản…, đồng thời là trung tâm xuất khẩu lớn tại châu Á. -
Doanh nghiệp thủy điện nhỏ nói gì về đề xuất sửa đổi Biểu giá ACT của EVNMới đây, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã gửi Bộ Công Thương kiến nghị sửa đổi Biểu giá chi phí tránh được (ACT) cho các nhà máy thủy điện nhỏ. -
Nhà giàu “bỏng tay” với eCommerceCạnh tranh về tốc độ giao hàng và chi phí vẫn là vấn đề nhức nhối đối với mọi “tay chơi” trên thị trường eCommerce (thương mại điện tử). -
"Checklist" đón nhân viên mới mùa Covid mà các nhà quản lý nhân sự cần biếtTrải nghiệm tích cực trong ngày đầu đi làm có thể tăng tỷ lệ gắn bó giữa nhân viên với doanh nghiệp đến 25%. Tuy nhiên, sau đại dịch, làm thế nào để trải nghiệm này vẫn ghi điểm với nhân viên mới?. -
Xuất nhập khẩu với châu Á đạt hơn 313 tỷ USD, nhập siêu lại nới rộngKhu vực châu Á là đối tác thương mại quan trọng của Việt Nam với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt hơn 313 tỷ USD, tăng 25,7% so với cùng kỳ, nhập siêu hơn 82 tỷ USD.
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development