Ngày 10/2, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) giai đoạn 2025-2030.
Nhiều cam kết và đề xuất cụ thể được đưa ra tại Cuộc gặp gỡ của Thường trực Chính phủ với doanh nghiệp về nhiệm vụ, giải pháp để doanh nghiệp tư nhân tăng tốc, bứt phá, góp phần phát triển đất nước nhanh, bền vững trong kỷ nguyên mới diễn ra sáng 10/2/2025.
Khả năng Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) được ít nhất 6 nước thành viên phê chuẩn vào cuối năm 2018, để có hiệu lực vào đầu năm 2019 là rất cao. CPTPP sẽ tạo ra cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu khi được tiếp cận các thị trường mà Việt Nam chưa có FTA như Canada, Mexico, Peru…
Sau một thời gian chững lại vì những bê bối nội bộ gia đình, Lotte Group tái xuất với kế hoạch mới, trị giá 44 tỷ USD trong 5 năm tới. Việt Nam và Indonesia là những thị trường mới nằm trong kế hoạch này.
Công ty TNHH Grab (Grab) và Công ty Cổ phần Taxi Mekong (Mekong) đã chính thức công bố quan hệ hợp tác để triển khai dịch vụ GrabTaxi tại tỉnh Bạc Liêu.
Một khoản đầu tư mới trị giá 3 tỷ USD từ tập đoàn tài chính SoftBank đã đưa Bytedance, công ty sở hữu TikTok - nền tảng video âm nhạc hấp dẫn giới trẻ hàng đầu hiện nay - trở thành công ty khởi nghiệp có giá trị nhất thế giới.
Việc thay đổi chiến lược phủ sóng và thay tướng chuỗi Bách hóa Xanh của Thế giới di động được cho là nhằm mục tiêu phân chia lại thị trường tiêu dùng Việt Nam có doanh số 70 tỷ USD.
Xuất khẩu xi măng, clinker trong 10 tháng đầu năm đạt mức tăng kỷ lục về cả sản lượng và tổng kim ngạch, nhưng đi kèm mặt trái là sự thâm hụt về tài nguyên, năng lượng và những tác động tới môi trường.
Ngày 22/11 tới đây, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) sẽ diễn tổ chức 2 phiên đấu giá thoái vốn cổ phần tại Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex).
Động thái của hai tên tuổi tư vấn đình đám trong lĩnh vực nhân sự được đưa ra trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp Việt vẫn chưa biết làm thế nào để trở thành một thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh đối với các nhân viên.