Thứ Ba, Ngày 29 tháng 04 năm 2025,
Doanh nhân
  • Giám đốc Công ty Leo’s: Đưa tỏi Việt vượt đại dương
    Mất 2 năm mới sản xuất thành công tỏi đen mang thương hiệu Việt và sau đó chinh phục được những thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản…, ông Nguyễn Leo Long, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu LEO (Leo’s) được giới sản xuất nông sản gán cho biệt danh là “vua tỏi đen”.
  • 5 lời khuyên từ CEO của Heineken
    Đâu là những thách thức người CEO phải đối mặt tại cương vị dẫn dắt một “đế chế” mang tính biểu tượng như Heineken, khi tuổi đời doanh nghiệp này đã bước sang thế kỷ thứ 2?
  • Sếp Masso Group: Lãng mạn trong xã hội thực dụng để cân bằng cuộc sống
    Khi được hỏi về tiêu chí vận hành để Masso Group duy trì sự tồn tại và phát triển trong suốt 15 năm qua, hay khi nói về triết lý sống hằng ngày, ông Nguyễn Trung Thẳng đều nhấn mạnh về sự cân bằng. Đó là cân bằng giữa lợi ích của khách hàng, nhân viên, cổ đông và cân bằng cuộc sống trong một xã hội thực dụng bằng những giây phút lãng mạn.
  • Kinh Đô tiến vào bếp gia đình Việt
    “Kinh Đô không tham gia thì thôi, nhưng nếu đã quyết định bước chân vào ngành nào thì sẽ phải ở top 3”, ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kinh Đô cho biết tham vọng của Công ty khi đưa các sản phẩm mang tên Đại Gia Đình “tiến vào nhà bếp” của các gia đình Việt.
  • "Bà hoàng” sơn Việt
    PGS-TS Nguyễn Thị Hòe, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn được giới trong nghề trìu mến gọi là “bà hoàng” sơn Việt. Bà cho biết, thương hiệu sơn KOVA đang trên lộ trình thâm nhập các thị trường cao cấp EU, Mỹ.
  • Ông Tuất Sabeco: Ưa phản biện, hào hứng với đổi thay
    Sau thời gian ngược xuôi phản biện những chính sách không phù hợp với thị trường, ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đang rất tâm đắc với kế hoạch thay đổi để hướng tới chuyển giao thương hiệu cho người tiêu dùng của Sabeco.
  • Đưa Việt Nam ra thế giới bằng ... đội thuyền thúng
     Thành công trong việc “mang thế giới đến Việt Nam”, khi Công ty cổ phần Giải pháp khách sạn Việt (VIETSOLUTIONS) trở thành nhà cung cấp giải pháp khách sạn toàn diện đầu tiên ở Việt Nam, giờ đây, Lương Thanh Nam, người sáng lập Vietsolutions đang nhắm đến mục tiêu lớn hơn: đưa Việt Nam ra thế giới.