Đặt mua báo in| Ngày 28 tháng 09 năm 2022, 22:27:38
Doanh nhân Việt đưa thương hiệu The Coffee House xuất ngoại
Hồng Phúc - 29/03/2018 12:06
 
Ông Nguyễn Hải Ninh, Giám đốc điều hành Công ty TNHH TMDV Trà cà phê Việt Nam cho biết, trong 2018, thương hiệu The Coffee House sẽ được mở tại Trung Quốc với chi phí đầu tư từ 1-2 triệu USD.
TIN LIÊN QUAN

Trà cà phê Việt Nam vừa thông báo đã mua lại mảng cà phê của Cầu Đất farm và đang trong giai đoạn chuẩn bị cho quá trình xuất khẩu chất lượng cao.

.
The Coffee House đem hạt cà phê Việt ra thế giới có thể được thực hiện qua cửa hàng The Coffee House đầu tiên tại Trung Quốc.

Hiện, chuỗi 80 cửa hàng The Coffee House đang phục vụ khoảng 40.000 khách mỗi ngày, với khoảng 20.000 khách đặt các món liên quan đến cà phê. Mỗi năm, chuỗi này tiêu thụ khoảng 300 tấn cà phê rang xay, trong đó, sản lượng Arabia mua từ Cầu Đất và Robusta thu mua từ Buôn Ma Thuột.

Sau khi tiếp quản mảng cà phê 33 ha của Cầu Đất farm có thể cung cấp cho chuỗi 200 tấn cà phê tươi và 40 tấn cà phê đã rang xay – số lượng này chưa đủ cung cấp cho chuỗi.

Cam kết 2018 là năm The Coffee House đem hạt cà phê Việt ra thế giới có thể được thực hiện qua cửa hàng The Coffee House đầu tiên mà Trà cà phê mở và kinh doanh tại nước ngoài.

“Việc mua lại mảng cà phê của Cầu Đất nhằm từng bước thể hiện khát vọng Việt Nam có thể cung cấp cà phê chất lượng cao và chúng tôi hiện cũng chưa có ý định niêm yết trên sàn chứng khoán”, ông Hải Ninh nói.

Bài học khởi nghiệp từ khủng hoảng chuỗi cà phê
Cuộc khủng hoảng chuỗi cà phê sẽ còn lan rộng. Dự báo này xuất phát không chỉ từ các thông tin trên báo chí về hoạt động của một số chuỗi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư