-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Trà cà phê Việt Nam vừa thông báo đã mua lại mảng cà phê của Cầu Đất farm và đang trong giai đoạn chuẩn bị cho quá trình xuất khẩu chất lượng cao.
![]() |
| The Coffee House đem hạt cà phê Việt ra thế giới có thể được thực hiện qua cửa hàng The Coffee House đầu tiên tại Trung Quốc. |
Hiện, chuỗi 80 cửa hàng The Coffee House đang phục vụ khoảng 40.000 khách mỗi ngày, với khoảng 20.000 khách đặt các món liên quan đến cà phê. Mỗi năm, chuỗi này tiêu thụ khoảng 300 tấn cà phê rang xay, trong đó, sản lượng Arabia mua từ Cầu Đất và Robusta thu mua từ Buôn Ma Thuột.
Sau khi tiếp quản mảng cà phê 33 ha của Cầu Đất farm có thể cung cấp cho chuỗi 200 tấn cà phê tươi và 40 tấn cà phê đã rang xay – số lượng này chưa đủ cung cấp cho chuỗi.
Cam kết 2018 là năm The Coffee House đem hạt cà phê Việt ra thế giới có thể được thực hiện qua cửa hàng The Coffee House đầu tiên mà Trà cà phê mở và kinh doanh tại nước ngoài.
“Việc mua lại mảng cà phê của Cầu Đất nhằm từng bước thể hiện khát vọng Việt Nam có thể cung cấp cà phê chất lượng cao và chúng tôi hiện cũng chưa có ý định niêm yết trên sàn chứng khoán”, ông Hải Ninh nói.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


