-
Chia quyền giữa các nhà đồng sáng lập - làm sao để công bằng và bền vững? -
Tổng giám đốc Dược Nam Hà được vinh danh “Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025” -
Nữ doanh nhân Đà Nẵng kiến nghị có chính sách khuyến khích kinh doanh bền vững -
KNI hướng đến "xuất khẩu giáo dục" nội trú quốc tế tại Việt Nam -
Doanh nhân Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group: Khi chiến lược kinh doanh song hành với trách nhiệm phụng sự -
Kiểm soát nội lực bằng kỷ luật để tăng trưởng bền vững
Dưới sự điều hành của bà Thủy Tiên, IPPG từ một công ty chỉ phân phối 3 thương hiệu thời trang năm 2010, nay đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với hơn 100 Thương hiệu đình đám thế giới: Burberry, Ferragamo, Versace, Dolce &Gabbana,Cartier, Rolex, Nike, Levis ,Ck … với doanh thu gần chạm ngưỡng 1 tỷ USD.
Hiện IPPG có hơn 650 cửa hàng bán lẻ thời trang và mỹ phẩm, 150 chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, hơn 120 cửa hàng bán lẻ tại các sân bay lớn, đầu tư và quản lý 2 trung tâm thương mại đẳng cấp và một nhà ga quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) vừa mới đưa vào hoạt động đầu năm.
![]() |
| Bà Thủy Tiên cũng có 4 năm liên tiếp nằm trong danh sách BOF 500 nhân vật quyền lực trên thế giới có ảnh hưởng đến ngành thời trang quốc tế. |
Sau hơn 34 năm hoạt động, với định hướng chiến lược của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và sự lèo lái của bà Thủy Tiên, IPPG đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam. Tổng doanh thu tăng 29% so với 2017, lợi nhuận tăng 36% so với 2017, năm 2018 IPPG đã đóng góp hơn 200 tỉ đồng vào các hoạt động xã hội, từ thiện.
Hiện có 25.000 nhân viên đang làm việc tại 35 công ty con thuộc IPPG. Trong đó số lao động nữ chiếm 60%, 70% là lãnh đạo.
Bà Thủy Tiên luôn nhiệt tình hỗ trợ, nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển nghề nghiệp tại nơi làm việc và mang tiếng nói của cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam ra thế giới thông qua các sự kiện bà tham dự.
Bà từng được mời làm diễn giả trong “Đối thoại công - tư về nữ giới và kinh tế” và “Hội nghị của Hội đồng Cố vấn Kinh doanh APEC (ABAC) 2017” trong khuôn khổ APEC 2017; Diễn giả tại Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu Sedney 2018...
Theo bà Thủy Tiên để thành công trong kinh doanh người phụ nữ còn phải có sự điềm tĩnh, kiên cường, có kiến thức, sự cần cù và tinh thần không ngại thất bại, hiểu được luật lệ và quy định của lĩnh vực kinh doanh mà mình muốn tham gia. Tự nhận thức được những điểm mạnh và điểm yếu của mình để học hỏi không chỉ từ bài học thành công mà cả từ thất bại, cách vượt qua khó khăn, dám chấp nhận sự thay đổi. Độc lập về tài chính sẽ giúp các bạn tự do quyết định trong mọi việc mà bạn theo đuổi.
-
Doanh nhân Nguyễn Việt Hùng, Chủ tịch HĐQT Vietluxtour: Kiến tạo một hành trình xanh và đẳng cấp cho du lịch Việt -
Lê Quang Hiếu, nhà sáng lập TradiFood: Đưa khâu nhục Lạng Sơn “đi xa” bằng tư duy mới -
Chia quyền giữa các nhà đồng sáng lập - làm sao để công bằng và bền vững? -
Tổng giám đốc Dược Nam Hà được vinh danh “Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025”
-
Nữ doanh nhân Đà Nẵng kiến nghị có chính sách khuyến khích kinh doanh bền vững -
KNI hướng đến "xuất khẩu giáo dục" nội trú quốc tế tại Việt Nam -
Doanh nhân Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group: Khi chiến lược kinh doanh song hành với trách nhiệm phụng sự -
Kiểm soát nội lực bằng kỷ luật để tăng trưởng bền vững -
Ông Dương Long Thành: Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi là Doanh nhân Sao Đỏ 2025 -
Trần Thanh Tú, nhà sáng lập Kombutrà: Đánh thức tinh hoa trà Việt bằng thức uống lên men -
Ông Đặng Hồng Anh làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VIII
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025

