-
NSH Petro có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc người Úc -
Chân dung nữ tướng Huỳnh Bích Ngọc -
Dấu ấn của doanh nhân trẻ luôn sống động trong nền kinh tế -
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng: Gắn kết cùng phát triển -
Ông Mai Đức Cường, CEO Công ty CP Mai An Đức: Thành công nhờ "đột phá" thị trường ngách -
Hơn 300 doanh nhân trẻ Đà Nẵng tham gia Hội thảo Tái định vị - Tăng trưởng đột phá
Dưới sự điều hành của bà Thủy Tiên, IPPG từ một công ty chỉ phân phối 3 thương hiệu thời trang năm 2010, nay đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với hơn 100 Thương hiệu đình đám thế giới: Burberry, Ferragamo, Versace, Dolce &Gabbana,Cartier, Rolex, Nike, Levis ,Ck … với doanh thu gần chạm ngưỡng 1 tỷ USD.
Hiện IPPG có hơn 650 cửa hàng bán lẻ thời trang và mỹ phẩm, 150 chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, hơn 120 cửa hàng bán lẻ tại các sân bay lớn, đầu tư và quản lý 2 trung tâm thương mại đẳng cấp và một nhà ga quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) vừa mới đưa vào hoạt động đầu năm.
Bà Thủy Tiên cũng có 4 năm liên tiếp nằm trong danh sách BOF 500 nhân vật quyền lực trên thế giới có ảnh hưởng đến ngành thời trang quốc tế. |
Sau hơn 34 năm hoạt động, với định hướng chiến lược của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và sự lèo lái của bà Thủy Tiên, IPPG đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam. Tổng doanh thu tăng 29% so với 2017, lợi nhuận tăng 36% so với 2017, năm 2018 IPPG đã đóng góp hơn 200 tỉ đồng vào các hoạt động xã hội, từ thiện.
Hiện có 25.000 nhân viên đang làm việc tại 35 công ty con thuộc IPPG. Trong đó số lao động nữ chiếm 60%, 70% là lãnh đạo.
Bà Thủy Tiên luôn nhiệt tình hỗ trợ, nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển nghề nghiệp tại nơi làm việc và mang tiếng nói của cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam ra thế giới thông qua các sự kiện bà tham dự.
Bà từng được mời làm diễn giả trong “Đối thoại công - tư về nữ giới và kinh tế” và “Hội nghị của Hội đồng Cố vấn Kinh doanh APEC (ABAC) 2017” trong khuôn khổ APEC 2017; Diễn giả tại Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu Sedney 2018...
Theo bà Thủy Tiên để thành công trong kinh doanh người phụ nữ còn phải có sự điềm tĩnh, kiên cường, có kiến thức, sự cần cù và tinh thần không ngại thất bại, hiểu được luật lệ và quy định của lĩnh vực kinh doanh mà mình muốn tham gia. Tự nhận thức được những điểm mạnh và điểm yếu của mình để học hỏi không chỉ từ bài học thành công mà cả từ thất bại, cách vượt qua khó khăn, dám chấp nhận sự thay đổi. Độc lập về tài chính sẽ giúp các bạn tự do quyết định trong mọi việc mà bạn theo đuổi.
-
NSH Petro có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc người Úc -
Hiệp hội Nữ Doanh nhân TP. Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác với Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại châu Âu -
Doanh nhân Ngô Khánh Huy: Khẳng định giá trị của sen Tháp Mười -
Nguyễn Thị Lê Na, Nhà sáng lập EcoNations: “Hãy hỗ trợ nông dân, đừng tranh việc của họ”
-
Chân dung nữ tướng Huỳnh Bích Ngọc -
Muốn phát triển bền vững, doanh nghiệp phải thuộc bài liên kết -
Dấu ấn của doanh nhân trẻ luôn sống động trong nền kinh tế -
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng: Gắn kết cùng phát triển -
Doanh nhân Nguyễn Tiến Dũng: Khát khao xuất khẩu trí tuệ Việt ra thế giới -
Hoàng Huy Long, Nhà sáng lập Mây Vegan: Kể câu chuyện văn hóa Việt Nam qua ẩm thực chay -
Ông Mai Đức Cường, CEO Công ty CP Mai An Đức: Thành công nhờ "đột phá" thị trường ngách
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt