
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam
-
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp
-
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững
-
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu
-
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới -
Hà Nội ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường hướng tới phát triển xanh và bền vững
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban lãnh đạo Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI với chương trình “Ủng hộ 1 ngày lương góp phần chung tay đẩy lùi đại dịch Covid 19”, toàn thể CBNV của Tập đoàn đã đồng lòng góp sức chung tay đóng góp trên tinh thần tự nguyện, tương thân tương ái.
![]() |
Đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI ủng hộ UBMTTQ Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội. |
Mỗi CBNV của Tập đoàn đều đóng góp từ 1 ngày lương thỏa thuận, nhiều CBNV đóng góp 2 - 3 ngày lương. Thậm chí, nhiều nhân viên bán hàng dù đang trong thời gian tạm nghỉ để thực hiện yêu cầu giãn cách xã hội theo chỉ đạo của Thủ tướng cũng đã tự nguyện ủng hộ từ 7-15 ngày lương.
Với số tiền 600 triệu đồng, DOJI đã gửi tặng 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bênh Covid19 của Quân Hai Bà Trưng (Hà Nội); 300 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo và Quỹ phòng chống dịch bênh Covid19 của Quân Ba Đình (Hà Nội); 200 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bênh Covid19 và Quỹ vì người nghèo của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc tỉnh Quảng Ninh.
![]() |
Đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI ủng hộ UBMTTQ tỉnh Quảng Ninh. |
Đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Cán bộ Nhân viên TĐ DOJI hy vọng có thể chia sẻ khó khăn với cộng đồng, với các tuyến cơ sở trong việc phòng chống dịch bệnh Covid 19. Đặc biệt là chia sẻ tới những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn do những tác động nặng nề của dịch bệnh gây ra. Một điều quan trọng nữa, đó là chúng tôi muốn lan tỏa tinh thần tương thần tương ái rộng khắp trong cộng đồng, để tạo nên một Việt Nam đoàn kết, tự tin chiến thắng Covid-19”.
Cùng với việc ủng hộ thiết thực bằng tiền mặt, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI hiện đang chuẩn bị hàng chục ngàn khẩu trang vải “Trust and Strong” có thiết kế độc quyền của DOJI để tặng cho khách hàng. Đây là khẩu trang làm từ chất liệu vải kháng khuẩn chất lượng cao, mềm mại, thoáng khí, không gây kích ứng da, được kiểm định chất lượng bởi hãng sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm ngăn ngừa được khói bụi, vi khuẩn xâm nhập và được tái sử dụng trong 30 lần giặt.
![]() |
Hàng chục ngàn khẩu trang vải “Trust and Strong” của DOJI sẽ được gửi tới khách hàng trong thời gian tới |
Với thông điệp “Trust and Strong”, DOJI mong muốn lan tỏa niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, vào đội ngũ y bác sỹ và sự đoàn kết của cộng đồng. Đồng thời, kêu gọi mọi người cùng mạnh mẽ, đoàn kết chia sẻ những khó khăn với những con người đang mỗi ngày hi sinh tất cả cho sự bình yên của thành phố và đất nước trước dịch bệnh Covid-19 bằng hành động thiết thực.
Trước đó vào cuối tháng 3/2020, DOJI cũng đã gửi tặng các y bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai 1 tỷ đồng tiền mặt và ủng hộ 5 tỷ đồng để chung tay cùng Chính phủ và ngành Y tế đẩy lùi dịch bệnh. Còn vào dịp ngày Thần Tài 2020, Tập đoàn DOJI cũng đã tặng hơn 100 ngàn khẩu trang cao cấp Nhật Bản tới khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 đang bắt đầu tấn công Việt Nam.
Tính đến thời điểm hiện tại, hai doanh nghiệp của ông Đỗ Minh Phú là Tập đoàn VBĐQ DOJI và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TP Bank) đã ủng hộ tổng cộng 11,6 tỷ đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid19.
Trong mùa dịch bệnh, như nhiều doanh nghiệp khác, DOJI cũng gặp phải những khó khăn không nhỏ, ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, kinh doanh. Nhưng ngay cả trong lúc gian khó nhất, tinh thần lạc quan, tương thân tương ái từ DOJI vẫn lan tỏa đến cộng đồng. “Nhân ái” chính là 1 trong 5 giá trị văn hóa cốt lõi mà DOJI luôn đề cao trong hành trình trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam.

-
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu -
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới -
Hà Nội ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường hướng tới phát triển xanh và bền vững -
“Khởi nghiệp xanh 2025” tìm kiếm sức bật từ sáng tạo và bền vững -
Điện khí hóa giao thông để giải quyết ô nhiễm không khí -
Vietnam Airlines sẽ tiên phong định hình chuẩn mực mới cho Loyalty Marketing -
Tìm định nghĩa về "điện mặt trời nông nghiệp" qua dự án Agri-PV
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược