Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Dolphin Sea Air Services Corp với hành trình 15 năm phát triển đầy nỗ lực
Như Loan - 07/11/2022 14:40
 
15 năm của một đời người mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng 15 năm của một doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, phát triển, là rất nhiều lần vượt qua thử thách, chông gai.

Tính đến năm 2022, sau hơn 14 năm thành lập và phát triển, Dolphin Sea Air Services Corp đã từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ, cùng những nỗ lực lớn lao và sự phát triển thần tốc, sắp bước chân vào khối doanh nghiệp lớn của đất nước với doanh thu chạm mức hơn 3.400 tỷ đồng vào cuối 2021.

Hành trình 15 năm phát triển đầy nỗ lực

Câu chuyện của tập thể Dolphin Sea Air Services Corp là câu chuyện của những con người chăm chỉ và đầy nỗ lực để hướng tới thành công. Ngay trong hoàn cảnh khó khăn nhất, những chiến binh “Cá heo” luôn mạnh mẽ vượt lên, linh hoạt đối đầu với những thách thức và đạt được nhiều thành quả đáng tự hào. Nếu logistics được đánh giá là hàng rào “chắn bão” quan trọng cho nền kinh tế Việt trong hai năm đại dịch Covid thì Dolphin Sea Air đã khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực này.

Bắt đầu từ một văn phòng nhỏ có hơn 10 nhân sự, chuyên cung cấp dịch vụ Gom hàng lẻ LCL, Dolphin Sea Air Services Corporation của hôm nay sở hữu đội ngũ gần 300 nhân sự là những chuyên gia cao cấp - được đào tạo bài bản, hệ thống 18 văn phòng chuyên nghiệp trên toàn quốc cùng doanh số ấn tượng tăng trưởng 5 năm liên tiếp (vượt mốc 3400 tỷ đồng năm 2021).

Doanh nghiệp cung cấp những dịch vụ vận tải toàn diện cho các đơn vị sản xuất – xuất nhập khẩu bao gồm: vận chuyển đường bộ – đường không – đường biển, gom hàng lẻ LCL và phục vụ các dự án đặc biệt/ siêu cường siêu trọng.

Kim chỉ nam cho hoạt động của công ty chính là bộ năm giá trị cốt lõi, bao gồm: Tốc độ - Máu lửa, Thân thiện, Sẵn sàng giúp đỡ, Linh hoạt – Thích ứng kịp thời, Tinh thần đồng đội và Tận tâm.

Những thành quả và định hướng tương lai

Năm 2021, Dolphin Sea Air đã đạt danh hiệu Top 100 Sao Vàng Đất Việt ngay từ lần đầu tiên tham dự, đây được coi là một sự khẳng định cho những nỗ lực lớn lao của toàn hệ thống Dolphin Sea Air, cũng là động lực để doanh nghiệp vững tin bước vào 2022, tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên bước đường trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam.

Trước đó, Công ty cũng nằm trong Top 100 những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021-2022 (Bảng xếp hạng FAST500) và Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2021 (Bảng xếp hạng VNR500).

Năm 2022 được kỳ vọng sẽ là một năm bứt phá về sự phát triển của hệ thống, khi đội ngũ Dolphin Sea Air tiếp tục thể hiện sức mạnh kiên cường và nỗ lực tạo ra sự lan toả đến các bên liên quan, trong đó đặc biệt ưu tiên lợi ích của khách hàng, đối tác để cùng xây dựng và phát triển hệ sinh thái bền vững trong lĩnh vực logistics.

Ông Trần Đăng Nam, Chủ tịch kiêm CEO của Dolphin Sea Air cho biết: “Mặc dù thị trường hỗn loạn tạo ra hiệu ứng tăng trưởng nóng, nhưng chúng tôi sẽ là một minh chứng cho việc có thể đạt được cả hai: Hiệu quả kinh doanh và Phát triển bền vững. Với triết lý win – win – win, Dolphin Sea Air hướng tới mang lại lợi ích ba bên: công ty, khách hàng và xã hội”.

Được biết, lĩnh vực logistics luôn là "sân chơi" mà doanh nghiệp nước ngoài có nhiều lợi thế, do đó để tăng tính cạnh tranh, doanh nghiệp cần thiết lập được hệ sinh thái các dịch vụ, quản lý nâng cao chất lượng và đầu tư vào các hoạt động marketing cũng như chuyển đổi số. Đây là phương hướng mà Dolphin Sea Air đang hướng tới, để có thể cung cấp dịch vụ tiệm cận chất lượng quốc tế và nâng tầm thương hiệu Việt.

Top 10 doanh nhân Sao Đỏ 2022 đã có chủ
Top 10, Top 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022 sẽ được xướng tên trên bục vinh danh Sao Đỏ 2022, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư