-
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC
Sứ mệnh của chương trình CSR của Doosan Vina chính là “Xây dựng một cộng đồng lành mạnh” và để làm được điều đó, Doosan Vina luôn chú trọng đến việc chăm sóc y tế, giáo dục và nhà ở, và xem đây là 3 hoạt động chiến lược cốt lõi của công ty cũng như xem đó là những triết lý kinh doanh và là những yếu tố giúp cho xã hội trở nên bền vững và lành mạnh hơn.
Lãnh đạo và nhân viên Doosan Vina Trao tặng các vật dụng gia đình cần thiết cho bà Đoàn Thị Pháp tại chương trình “Clean House” lần thứ 3 vừa tổ chức mới đây tại Quảng Ngãi. |
Mới đây, Doosan Vina đã tổ chức chương trình “Clean House” lần thứ 3 nhằm hỗ trợ về nhà ở và một số hoạt động CSR khác như chương trình Y tế thường niên được phối hợp với trường Đại học Chung Ang, Hàn Quốc (CAU) nhằm cấp phát thuốc và khám bệnh miễn phí cho 15,000 người dân địa phương, hỗ trợ đào tạo bác sĩ và gửi các trẻ em bị bệnh tim, hở hàm ếch sang Hàn Quốc phẫu thuật. Riêng về mảng giáo dục, Doosan Vina cũng đã phối hợp cùng Quỹ Yongkang trao học bổng trị giá trên USD 250,000 cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Trực tiếp sơn sửa nhà cho cụ bà Đoàn Thị Pháp, 80 tuổi tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi trong chương trình “Clean House” lần này, ông Jung In Yoen, Tổng Giám đốc Doosan Vina chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sâu sắc về việc quan tâm đến những người xung quanh; từ khi Doosan Vina bắt đầu hoạt động vào năm 2009 tại Quảng Ngãi, công ty đã hỗ trợ hơn 5,5 triệu USD cho người dân địa phương tại đây và chương trình “Clean House” lần này là một dẫn chứng khác cho việc chúng tôi có thể tạo nên một sự khác biệt trong cuộc sống của người dân trong cộng đồng – một mái ấm tốt đẹp!”.
Tổng Giám đốc Doosan Vina Yeon In Jung đang hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân tại một chương trình CSR |
“Chiến lược của Doosan đó là “Xây dựng tương lai của bạn từ ngày hôm nay” và điều đó được thể hiện qua vai trò của các sản phẩm mà chúng tôi đang tạo ra cho các nhà máy nhiệt điện, thiết bị lọc nước biển, các loại cẩu trục hàng hóa và phần kết cấu thép công nghệ cao. Những thiết bị này đang cải thiện đời sống con người tại đây và cả thế giới. Triết lý của công tác thực hiện Trách nhiệm xã hội của chúng tôi có mối quan hệ vô cùng mật thiết với phương châm kinh doanh của công ty bởi vì các chương trình CSR của Doosan Vina luôn tập trung vào ba mảng chính là: Chăm sóc sức khỏe, giáo dục và nhà ở, tất cả đều góp phần xây dựng một xã hội lành mạnh và bền vững hơn.”, ông Yeon In Jung cho biết thêm.
-
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024