
-
Doanh nghiệp không bắt buộc phải thay đổi, cập nhật lại địa chỉ kinh doanh sau sáp nhập
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025): Kỳ vọng những sáng kiến đột phá
-
CT Group ra mắt bản thiết kế chip gây "rúng động" thị trường
-
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của HHV tăng mạnh, ước đạt 323 tỷ đồng
-
Ưu đãi thuế quan là lợi ích nổi bật của Hiệp định EVFTA -
EVN tổ chức Đại hội Thi đua Yêu nước EVN lần thứ V
Sứ mệnh của chương trình CSR của Doosan Vina chính là “Xây dựng một cộng đồng lành mạnh” và để làm được điều đó, Doosan Vina luôn chú trọng đến việc chăm sóc y tế, giáo dục và nhà ở, và xem đây là 3 hoạt động chiến lược cốt lõi của công ty cũng như xem đó là những triết lý kinh doanh và là những yếu tố giúp cho xã hội trở nên bền vững và lành mạnh hơn.
![]() |
Lãnh đạo và nhân viên Doosan Vina Trao tặng các vật dụng gia đình cần thiết cho bà Đoàn Thị Pháp tại chương trình “Clean House” lần thứ 3 vừa tổ chức mới đây tại Quảng Ngãi. |
Mới đây, Doosan Vina đã tổ chức chương trình “Clean House” lần thứ 3 nhằm hỗ trợ về nhà ở và một số hoạt động CSR khác như chương trình Y tế thường niên được phối hợp với trường Đại học Chung Ang, Hàn Quốc (CAU) nhằm cấp phát thuốc và khám bệnh miễn phí cho 15,000 người dân địa phương, hỗ trợ đào tạo bác sĩ và gửi các trẻ em bị bệnh tim, hở hàm ếch sang Hàn Quốc phẫu thuật. Riêng về mảng giáo dục, Doosan Vina cũng đã phối hợp cùng Quỹ Yongkang trao học bổng trị giá trên USD 250,000 cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Trực tiếp sơn sửa nhà cho cụ bà Đoàn Thị Pháp, 80 tuổi tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi trong chương trình “Clean House” lần này, ông Jung In Yoen, Tổng Giám đốc Doosan Vina chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sâu sắc về việc quan tâm đến những người xung quanh; từ khi Doosan Vina bắt đầu hoạt động vào năm 2009 tại Quảng Ngãi, công ty đã hỗ trợ hơn 5,5 triệu USD cho người dân địa phương tại đây và chương trình “Clean House” lần này là một dẫn chứng khác cho việc chúng tôi có thể tạo nên một sự khác biệt trong cuộc sống của người dân trong cộng đồng – một mái ấm tốt đẹp!”.
![]() |
Tổng Giám đốc Doosan Vina Yeon In Jung đang hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân tại một chương trình CSR |
“Chiến lược của Doosan đó là “Xây dựng tương lai của bạn từ ngày hôm nay” và điều đó được thể hiện qua vai trò của các sản phẩm mà chúng tôi đang tạo ra cho các nhà máy nhiệt điện, thiết bị lọc nước biển, các loại cẩu trục hàng hóa và phần kết cấu thép công nghệ cao. Những thiết bị này đang cải thiện đời sống con người tại đây và cả thế giới. Triết lý của công tác thực hiện Trách nhiệm xã hội của chúng tôi có mối quan hệ vô cùng mật thiết với phương châm kinh doanh của công ty bởi vì các chương trình CSR của Doosan Vina luôn tập trung vào ba mảng chính là: Chăm sóc sức khỏe, giáo dục và nhà ở, tất cả đều góp phần xây dựng một xã hội lành mạnh và bền vững hơn.”, ông Yeon In Jung cho biết thêm.

-
Doanh nghiệp không bắt buộc phải thay đổi, cập nhật lại địa chỉ kinh doanh sau sáp nhập
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025): Kỳ vọng những sáng kiến đột phá
-
CT Group ra mắt bản thiết kế chip gây "rúng động" thị trường
-
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của HHV tăng mạnh, ước đạt 323 tỷ đồng
-
Ưu đãi thuế quan là lợi ích nổi bật của Hiệp định EVFTA -
EVN tổ chức Đại hội Thi đua Yêu nước EVN lần thứ V -
Sáp nhập tỉnh, thành: Cộng đồng doanh nghiệp kỳ vọng bước chuyển lớn cho phát triển kinh tế -
THIBIDI là doanh nghiệp Việt đầu tiên tham gia sự kiện CWIEME Berlin -
Từ 22h ngày 30/6, tạm dừng nhận tờ khai hải quan để cấu hình hệ thống theo bộ máy mới -
Đảm bảo chất lượng công tác cấp C/O trên toàn quốc -
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về đề xuất hạ giá thành vé máy bay
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
-
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách