Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Gameshow truyền hình hút khách hàng đầu Đài Loan- Mr Player đã phát sóng tập trải nghiệm ở Sa Pa. Các ngôi sao xứ Đài không ngớt lời ca ngợi những trải nghiệm đặc biệt ấn tượng tại đỉnh Fansipan.
Tuần Du lịch Ninh Bình 2023 với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" sẽ diễn ra từ ngày 27/5 - 4/6 tại Khu du lịch Tam Cốc, nơi được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhị động”.
UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Kế hoạch 189/KH-UBND ngày 24/5/2023 về đẩy mạnh Truyền thông chính sách, quảng bá hình ảnh tỉnh Đồng Tháp năm 2023-2025.
Chiến lược phát triển du lịch Nghệ An đến năm 2030, tầm nhìn đến 2035 được chia thành 2 giai đoạn; 4 hướng phát triển về không gian và 7 loại hình sản phẩm chính.
Khu du lịch Tuần Châu Hà Nội vừa cho biết sẽ phối hợp với Công ty Tân Thành An và Nhà thiết kế Châu Loan tổ chức chương trình trình diễn thời trang “By The Sea”.
Đắm mình giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đưa tâm trí về chốn an yên, tĩnh tại, những “ốc đảo xanh” giữa thiên nhiên thuần khiết sẽ giúp du khách cuốn trôi muộn phiền, tái tạo năng lượng.
Thông tin từ mạng xã hội, bạn bè hay nhóm KOLs (người có ảnh hưởng trên mạng xã hội) về hình ảnh điểm đến đẹp, nhiều khuyến mãi… là những yếu tố tác động mạnh mẽ đến khả năng ra quyết định cho chuyến đi của gen Z.
Các cơ quan, đơn vị có liên quan được giao nhiệm vụ giám sát, phát hiện và xử lý những vi phạm trong hoạt động kinh doanh loại hình căn hộ du lịch, biệt thự du lịch theo thẩm quyền.