Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng du lịch ngày càng đẳng cấp, ẩm thực thương hiệu toàn cầu, nhiều đường bay thẳng là lý do Việt Nam vượt qua Thái Lan, trở thành điểm đến tại Đông Nam Á hút khách du lịch từ Ấn Độ.
Oku tiêu biểu cho những gì thuần khiết nhất trong triết lí trải nghiệm ẩm thực Taste Gallery tại Regent Phú Quốc – một hành trình mê hoặc làm bừng tỉnh các giác quan, mang tinh túy ẩm thực đặc sắc nhất từ hai thế giới.
Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng được xác định là một trong hai sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Hậu Giang, thuộc danh mục dự án mời gọi đầu tư với tổng vốn 345 tỷ đồng.
Dù chỉ mới khai trương từ đầu tháng 10/2022 nhưng khách sạn Smarana Hanoi Heritage đã gây ấn tượng mạnh với du khách khi được xây dựng theo chủ đề tranh dân gian Hàng Trống.
Hóc Môn với 18 Thôn vườn trầu, Ngã Ba Giồng, chùa Hoằng Pháp và nhiều kênh rạch… là thế mạnh để phát triển loại hình du lịch sinh thái sông nước miệt vườn, nghỉ dưỡng và tâm linh.
Ngày 7/10, tại Tượng đài Vua Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Hội Sách Hà Nội lần thứ VII với chủ đề ''Truyền thống và Hội nhập''.
Sau thời gian dài “chết lâm sàng” vì Covid-19, từ ngày 15/3, hoạt động kinh doanh khách sạn, lữ hành, dịch vụ phục vụ khách du lịch tại khu phố cổ Hà Nội đã dần phục hồi. Đến nay, hầu hết các doanh nghiệp đã sống lại.
Phó Chủ tịch cấp cao của CNN, ông Robert Bradley mong muốn hợp tác giữa CNN và thành phố Hà Nội sẽ được nối lại, để quảng bá hình ảnh, văn hóa Hà Nội ra thế giới.
Đón đầu nhu cầu du lịch outbound (du lịch ra nước ngoài) ngày càng cao của du khách Việt hậu Covid-19, các doanh nghiệp lữ hành đã tung ra nhiều sản phẩm, điểm đến mới hấp dẫn.
Tính chung 9 tháng năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,87 triệu lượt người, gấp 16,4 lần so với cùng kỳ năm 2021 nhưng vẫn giảm 85,4% so với cùng kỳ năm 2019, năm chưa có dịch COVID-19.