Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Với chủ đề “Tinh hoa hội tụ, bừng sáng Thành Đông”, tuyến phố đi bộ - chợ đêm đầu tiên của tỉnh Hải Dương được khai trương tại đường Bạch Đằng, TP.Hải Dương vào ngày 28/4.
Ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội vàng để lấy lại những gì đã mất trong thời gian Covid-19, khi thị trường khách quốc tế đã rộng cửa và Chính phủ dự kiến trình Quốc hội thông qua một loạt chính sách về visa, xuất nhập cảnh…
Xác định Trung Quốc là thị trường khách quốc tế trọng điểm, ngành du lịch Hà Nội đang đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc, “may đo” riêng nhằm thu hút và phục vụ tốt thị trường này.
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nam, Tuần Văn hóa - Du lịch Hà Nam năm 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 5/2023 tại Khu du lịch Tam Chúc và thành phố Phủ Lý.
Khánh Hòa kiểm tra các điều kiện phục vụ tàu khách du lịch quốc tế tại các cảng khách quốc tế để thông tin cho các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực này.
Hoạt động nhằm giới thiệu, tôn vinh giá trị truyền thống, đặc biệt tăng cường sự hợp tác và giao lưu văn hóa giữa các dân tộc Tày, Dao, Sán Chỉ của địa phương với khách du lịch.
Sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh thiên nhiên, con người, bản sắc văn hóa của các dân tộc 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng tới nhân dân, du khách TP. Cần Thơ và các tỉnh miền Tây.
Ngành kinh tế xanh của Đà Nẵng đã chứng minh được sức hút khi phục hồi một cách ngoạn mục trong thời gian ngắn. Song, để duy trì vị thế, Đà Nẵng cần những mảnh ghép mới cho du lịch.