Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Với cảnh sắc ấn tượng và vô vàn trải nghiệm thú vị, các điểm đến do Sun Group đầu tư ở ba miền sẽ là những “món quà” lý tưởng và đặc biệt dành tặng cho một nửa thế giới yêu thương trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Với hàng loạt chuỗi sự kiện sôi động và đặc sắc, Lễ hội mùa Xuân Cổng Trời Đông Giang 2023 sẽ là sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, độc đáo của tỉnh Quảng Nam.
Sáng 5/3, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Sở du lịch TP.HCM cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ đã tổ chức khai mạc Lễ hội Áo dài với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”.
Khách quốc tế đến Đà Nẵng trong 2 tháng đầu năm 2023 tăng cao, chiếm gần 11% lượng khách quốc tế đến Việt Nam, dấu hiệu tích cực về sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Đà Nẵng.
Tính chung 2 tháng năm 2023, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,8 triệu lượt người, gấp 36,6 lần cùng kỳ năm 2022 nhưng vẫn chưa bằng 60% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19.
Năm 2023, để hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội TP. Hà Nội dự kiến triển khai 167 hoạt động xúc tiến, trong đó có 50 hoạt động cấp Thành phố.
Đánh giá cao tiềm năng và khả năng phục hồi của thị trường du lịch Việt Nam, Tập đoàn quản lý khách sạn IHG vừa mở rộng danh mục khách sạn quản lý, vừa tăng cường đào tạo nhân lực.
Lễ hội truyền thống Đền A Sào -di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia đã khai mạc tại Khu di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia Đình, Đền, Bến Tượng A Sào (Quỳnh Phụ, Thái Bình).
Ma nhai ở danh thắng Ngũ Hành Sơn được công nhận di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thế giới do mang nhiều giá trị vượt ra ngoài ranh giới của một quốc gia.