Ngày mai (1/1/2025), tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn tổ chức đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên của năm mới, đánh dấu một khởi đầu mới cho ngành du lịch tỉnh nhà.
Du lịch
Bội thu năm 2024, du lịch TP.HCM đặt mục tiêu thu 260.000 tỷ đồng trong năm mới
Năm 2025, ngành du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón khoảng 8,5 triệu lượt khách quốc tế, 45 triệu lượt khách du lịch nội địa đón, tổng thu du lịch ước đạt 260.000 tỷ đồng.
“Một vòng Mường Thanh” được xác lập kỷ lục Màn đồng diễn múa Xòe Thái tại nhiều địa điểm nhất Mường Thanh - Điện Biên: Điểm đến du lịch độc đáo, thân thiện của vùng Tây Bắc Quảng Nam: Khách sạn thứ 14 đạt tiêu chuẩn 5 sao Kon Tum thông qua Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Măng Đen Quảng Bình phát triển thêm nhiều sản phẩm du lịch mới Quảng Nam Xây dựng thương hiệu du lịch về nguồn
-
Thu hút nguồn nhân lực cho ngành văn hóa, thể thao và du lịchNâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực du lịch chính là giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho du lịch Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.
-
Siêu đô thị biển Regal Legend đón 100.000 lượt khách dịp lễ 30/4 - 1/5Trong 5 ngày nghỉ lễ từ 27/4 đến 1/5 vừa qua, Regal Legend đón 100 nghìn lượt khách du lịch và người dân toàn tỉnh Quảng Bình đến vui chơi, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật.
-
Bình Thuận trên hành trình trở thành trung tâm du lịch quốc giaVới lợi thế đường bờ biển dài nhất cả nước, nằm ngay cửa ngõ Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tỉnh Bình Thuận xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương và đang trên đà trở thành trung tâm thể thao, du lịch biển mang tầm quốc gia.
-
Trăn trở đưa ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc giaDù tạo được dấu ấn thông qua các giải thưởng quốc tế, song văn hóa ẩm thực Việt Nam rất cần có sự vào cuộc của nhiều bên liên quan để khẳng định vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới, phát triển hiệu quả yếu tố “kinh tế ẩm thực”, gia tăng lợi ích cho cộng đồng.
-
Khánh Hòa xây dựng thương hiệu du lịch xanh, bền vữngNhiều chuyên gia, nhà khoa học và đại diện doanh nghiệp du lịch “hiến kế” giúp tỉnh Khánh Hòa xây dựng thương hiệu du lịch xanh, bền vững.
-
[Ảnh] Lạc vào miền siêu thực Suối Tiên Mũi NéĐến Suối Tiên hay (Suối Hồng) Mũi Né, du khách sẽ cảm giác như được lạc vào miền siêu thực với khung cảnh dòng suối như một dải lụa màu hồng, uốn lượn uyển chuyển giữa cỏ cây xanh mát và các khối đá nhũđủ sắc màu, hình dáng.
-
Mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng nhờ vào du lịchHết tháng 4/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này có sự đóng góp tích cực của ngành Du lịch.
-
Thừa Thiên Huế nâng tầm thương hiệu du lịch di sảnThời gian qua, tỉnh Thừa Thiên Huế nỗ lực xây dựng và quảng bá hình ảnh di sản, văn hóa, ẩm thực, con người. Nhờ vậy, lượng khách trong nước và quốc tế đến với địa phương này khá ấn tượng.
-
Du khách đến Khánh Hòa, Lâm Đồng tăng mạnh trong dịp lễ 30/4 - 1/5Dịp nghỉ lễ 30/4/2024 và 1/5/2024, tổng lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa đạt gần 1 triệu lượt, công suất phòng khoảng 88%; doanh thu toàn ngành đạt hơn 1.300 tỷ đồng.
-
Phú Quốc: Du khách quốc tế tăng gần 230% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, TP. Phú Quốc ước đón 125.860 lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ; trong đó khách quốc tế 22.424 lượt, tăng 229,8% so với cùng kỳ.
-
Du lịch Phú Yên, Ninh Thuận hút khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5Trong dịp lễ, du lịch Phú Yên đón hơn 54 nghìn lượt khách, doanh thu đạt 131 tỷ đồng (tăng hơn 56% so với cùng kỳ). Ninh Thuận đón 150 nghìn lượt khách (tăng 1,6 lần so cùng kỳ), doanh thu đạt 145 tỷ đồng.
-
1 Bổ sung vào quy hoạch Cảng hàng không Măng Đen và Vân Phong -
2 Kỳ vọng nâng hạng thị trường có thể đẩy VN-Index năm 2025 lên trên 1.600 điểm -
3 Từ ngày 15/1/2025, nhà đầu tư có thể lựa chọn thủ tục đầu tư đặc biệt -
4 Vàng vững mốc 2.600 USD/ounce, tỷ giá trung tâm khép lại năm 2024 tăng chưa đến 2% -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 31/12
- Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững
- Vietnam International Half Marathon 2025 powered by Herbalife gắn kết gia đình, cộng đồng
- SATRA sẽ khai trương Trung tâm Thương mại one stop shopping đầu tiên tại TP.HCM
- VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2024
- MarsConnect: Bước đột phá trong quản lý tài chính cá nhân nhờ AI
- Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024