Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Ất Tỵ 2025 diễn ra từ ngày 29/3 đến 7/4/2025 (tức từ mùng 1-10/3 năm Ất Tỵ) tại thành phố Việt Trì, Khu di tích lịch sử Đền Hùng và các địa phương với quy mô cấp tỉnh.
Lễ hội Food Tour là sự kiện du lịch, ẩm thực lần đầu tiên được thành phố Đà Nẵng tổ chức để làm mới sản phẩm du lịch, nâng cao trải nghiệm cho du khách.
Ngày 28/3, thông tin từ Cảng hàng không Đồng Hới, Cục hàng không Việt Nam đã cấp giấy phép bay cho phép Hãng hàng không Vietjet Air thực hiện chặng bay quốc tế Đồng Hới - Đài Bắc (Đài Loan - Trung Quốc).
Vietnam Airlines và UBND tỉnh Bình Thuận vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030 nhằm thúc đẩy hoạt động quảng bá du lịch, xúc tiến đầu tư, thương mại và kết nối hàng không.
Từng được xem là điểm dừng chân trên hành trình Tây Bắc, Lai Châu nay “lột xác” với nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, mời gọi doanh nghiệp lữ hành Hà Nội cùng hợp tác, khai phá những tour tuyến mới hấp dẫn.
Theo các chuyên gia, doanh nghiệp, đổi mới sản phẩm, ứng dụng công nghệ AI và tăng cường liên kết đang trở thành chìa khóa giúp các điểm đến nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên VUCA.
Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố Toàn cầu (TPO) năm 2025 dành cho các thành viên Việt Nam tập trung định hình sản phẩm du lịch độc để tăng sức hấp dẫn cho các thành phố Việt Nam.
Để đạt mục tiêu đón 31 triệu khách du lịch trong năm 2025, Hà Nội tiếp tục ra mắt những sản phẩm du lịch mới; nâng cấp các sản phẩm truyền thống. Trong đó, thành phố tập trung nhiệm vụ khai trương, ra mắt các sản phẩm du lịch độc đáo.