Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Đức Nam là nhà phân phối độc quyền máy nông nghiệp Yanmar tại miền Bắc
Mạnh Tùng - 20/04/2015 13:57
 
Sáng 20/4, Công ty TNHH sản xuất Xuất nhập khẩu Đức Nam và Tập đoàn máy nông nghiệp Yanmar Nhật Bản tổ chức hội nghị khách hàng và công bố việc lựa chọn Đức Nam trở thành nhà phân phối độc quyền máy nông nghiệp Yanmar tại miền Bắc.

Yanmar một tập đoàn máy nông nghiệp lớn của Nhật Bản được thành lập từ năm 1912 với bề dày lịch sử cùng kinh nghiệp trong máy nông nghiệp, có mặt tại nhiều nước trên thế giới.

Tổng giám đốc Công ty TNHH Máy nông nghiệp Yanmar Việt Nam ông Yoshihi Okada phát biểu khai mạc hội nghị
Tổng giám đốc Công ty TNHH Máy nông nghiệp Yanmar Việt Nam ông Yoshihi Okada phát biểu khai mạc hội nghị

 

Các điểm mạnh trong các dòng sản phẩm máy nông nghiệp của Yanmar là tiết kiệm nhiên liệu tới 20%; giảm thất thoát khi gặt đập; thiết kế thùng máy và một số chi tiết trong máy gặt đập của máy Yanmar phù hợp với đồng ruộng lụt, trũng của miền Bắc. Máy nông nghiệp của Yanmar được nhập khẩu 100%, giá cả phù hợp với bà con nông dân.

Lãnh đạo Yanmar còn cho biết, thời gian tới sẽ đưa tới các sản phẩm động cơ phục vụ cho sản xuất nông nghiệp như bơm nước, thuyền, cày tay… cùng dịch vụ thay thế phụ tùng, phục vụ kỹ thuật cho khách hàng.   

Yanmar cũng chính thức công bố, từ nay Công ty Đức Nam là nhà phân phối độc quyền cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp Yanmar, đặc biệt là 2 dòng máy gặt đập liên hoàn AW82, AW70 và máy cày Yanmar EF 494T và EF 393T tại miền Bắc.

Ngay tại Hội nghị, sau khi xem trình diễn kỹ thuật, đã có nhiều khách hàng tìm hiểu và đặt mua máy của Yanmar như anh Bùi Ngọc Anh (xã Thái Thuần, Thái Thụy), anh Phạm Văn Tuyển (xã Trung An, Vũ Thư), anh Nguyễn Viết Kiểm (xã Thụy Xuân, Thái Thụy) Thái Bình, anh Hà Mạnh Hùng huyện Đô Lương, Nghệ An mua máy gặt đập liên hoàn AW82 với trị giá trên 695 triệu đồng; anh Nguyễn Minh Xuân Lâm Thao, Phú Thọ đặt mua máy Yanmar AW70 với trị giá 595 triệu đồng.

Vốn FDI tìm dự án máy và thiết bị nông nghiệp
Nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực máy nông nghiệp coi Việt Nam là thị trường màu mỡ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư