Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Geleximco tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công
Như Loan - 28/01/2021 08:56
 
Mới đây, Tập đoàn Geleximco đã dành tặng 230 suất quà thay lời tri ân tới những gia đình chính sách, người có công và thân nhân liệt sĩ tại phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
.
230 suất quà đã được Tập đoàn Geleximco trao tặng tới những gia đình chính sách, người có công và thân nhân liệt sĩ phường Cổ Nhuế 1.

Theo đó, các suất quà đã được đại diện Tập đoàn Geleximco trao tận tay các gia đình chính sách tại chương trình Gặp mặt, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, góp phần giúp bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm hơn.

230 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 một lần nữa là hoạt động hỗ trợ rất thiết thực, kịp thời về vật chất cũng như là nguồn động viện sâu sắc về tinh thần đối với bà con khi Tết đến Xuân về.

Ông Ngô Anh Trí, Trưởng Ban Phát triển dự án Tập đoàn Geleximco cho biết kể từ khi thành lập, bên cạnh việc duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng hiệu quả, các phong trào đền ơn, đáp nghĩa, tri ân, chăm sóc người có công luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Tập đoàn luôn ý thức sâu sắc và xem đây là những việc làm ý nghĩa và đồng lòng đồng sức thực hiện trên tinh thần hướng về cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái, thực hiện đạo lý cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Geleximco cũng đã có nhiều hoạt động hỗ trợ khác tại các vùng miền của cả nước, trên mọi lĩnh vực từ y tế, giáo dục đến việc đóng góp xây dựng và tu tạo các di tích lịch sử, công trình văn hóa cũng như thường xuyên tham gia ủng hộ, khắc phục hậu quả thiên tai… Geleximco hy vọng, những nỗ lực này của Tập đoàn sẽ thúc đẩy cả xã hội cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng.

Doanh nhân Vũ Văn Tiền, Chủ tịch Tập đoàn Geleximco: Muốn giải những bài toán lớn của Việt Nam
"Chúng ta cùng nhau khởi nghiệp, làm sao cho mục tiêu GDP tăng trưởng gấp 10 lần so với hiện nay" là lời của Chủ tịch Geleximco Vũ Văn Tiền. Nhiều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư