-
Đến năm 2025, Hà Nội phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới -
Quảng Ninh “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư vào lĩnh vực nuôi biển -
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá
230 suất quà đã được Tập đoàn Geleximco trao tặng tới những gia đình chính sách, người có công và thân nhân liệt sĩ phường Cổ Nhuế 1. |
Theo đó, các suất quà đã được đại diện Tập đoàn Geleximco trao tận tay các gia đình chính sách tại chương trình Gặp mặt, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, góp phần giúp bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm hơn.
230 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 một lần nữa là hoạt động hỗ trợ rất thiết thực, kịp thời về vật chất cũng như là nguồn động viện sâu sắc về tinh thần đối với bà con khi Tết đến Xuân về.
Ông Ngô Anh Trí, Trưởng Ban Phát triển dự án Tập đoàn Geleximco cho biết kể từ khi thành lập, bên cạnh việc duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng hiệu quả, các phong trào đền ơn, đáp nghĩa, tri ân, chăm sóc người có công luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Tập đoàn luôn ý thức sâu sắc và xem đây là những việc làm ý nghĩa và đồng lòng đồng sức thực hiện trên tinh thần hướng về cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái, thực hiện đạo lý cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc, đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.
Geleximco cũng đã có nhiều hoạt động hỗ trợ khác tại các vùng miền của cả nước, trên mọi lĩnh vực từ y tế, giáo dục đến việc đóng góp xây dựng và tu tạo các di tích lịch sử, công trình văn hóa cũng như thường xuyên tham gia ủng hộ, khắc phục hậu quả thiên tai… Geleximco hy vọng, những nỗ lực này của Tập đoàn sẽ thúc đẩy cả xã hội cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng.
-
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Thanh niên Việt Nam và tầm quan trọng trong các chiến dịch sáng tạo hướng tới nông nghiệp bền vững -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Giờ Trái đất năm 2024: Giảm dấu chân Carbon - Hướng tới Net Zero -
Ngày Nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hoà bình -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả