Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Giải thưởng đổi mới sáng tạo Stevie® Awards bắt đầu nhận hồ sơ đề cử khu vực châu Á - Thái Bình Dương
K.T - 08/11/2022 07:01
 
Giải thưởng thường niên Stevie® Awards châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 10 - năm 2023 sẽ tập trung ghi nhận những đổi mới sáng tạo ở mọi khía cạnh.
.
.Giải thưởng thường niên Stevie® Awards Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 10 - năm 2023 sẽ tôn vinh đổi mới sáng tạo trong hoạt động kinh doanh.

Hệ thống Giải thưởng Stevie® Awards cho biết đã gửi thư mời tham gia đề cử Giải thưởng thường niên Stevie® Awards Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 10 - năm 2023 - giải thưởng tôn vinh đổi mới sáng tạo trong hoạt động kinh doanh trong toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Thời hạn nộp đề cử từ ngày 22/11/2022 đến 17/1/2023, tuy nhiên Ban tổ chức vẫn chấp thuận nhận hồ sơ đến 15/2/2023 với phụ phí nộp muộn. Stevie® Awards Châu Á - Thái Bình Dương nhận hồ sơ đề cử từ 29 quốc gia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương gồm có: các công ty/tổ chức lớn, nhỏ, hoạt động có thu hoặc phi lợi nhuận, công hay tư. 

Các giải thưởng tập trung ghi nhận những đổi mới sáng tạo ở mọi khía cạnh tại nơi làm việc. Bài dự thi có thể viết bằng tiếng Anh và các hạng mục giải thưởng bao gồm: Các giải thưởng về ấn phẩm; Các giải thưởng về thành tựu; Các giải thưởng dành cho công ty, tổ chức; Các giải thưởng về truyền thông và PR doanh nghiệp; Các giải thưởng về dịch vụ khách hàng; Các giải thưởng liên quan đến quản trị nhân sự; Các giải thưởng về công nghệ thông tin; Các giải thưởng về quản trị; Các giải thưởng về marketing; Các giải thưởng về mạng xã hội; Các giải thưởng về sản phẩm mới; Các giải thưởng về video; Các giải thưởng cho website và ứng ứng và giải thưởng khác.

Hạng mục mới năm 2023 là hạng mục Lãnh đạo Tư tưởng nhằm ghi nhận sự đổi mới trong chiến lược, phát triển và thực hiện lãnh đạo tư duy tính từ sau ngày 01/07/2020. 

Ngoài các hạng mục mới, ban tổ chức cũng bổ sung thêm phần bỏ phiếu công khai. Các đề cử đoạt Giải thưởng Stevie trong hạng mục công ty/tổ chức sẽ được xác định bằng cách sử dụng kết hợp đặc biệt giữa phiếu bầu của công chúng và đánh giá của Ban Giám khảo chuyên môn.

Những người chiến thắng sẽ được công bố ngày 29/3/2023. Các công ty/tổ chức đoạt giải sẽ được vinh danh trong lễ trao giải ngày 27/5 được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam.

Hàn Quốc sẽ đi đầu trong làn sóng xây dựng “hệ sinh thái” đổi mới sáng tạo ở Việt Nam
Đó là kỳ vọng của TS. Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc khi nói về giai đoạn mới trong “hợp tác đầu tư” với nước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư