Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Hàng loạt nhà thuốc bán Vidatox chữa ung thư không rõ nguồn gốc
Tú Ân - 21/04/2014 19:12
 
Sáng 21/4, Đội Quản lý Thị trường số 12 đã tiến hành kiểm tra và phát hiện hàng loạt nhà thuốc ở Hà Nội bày bán loại thực phẩm chức năng vidatox của CuBa.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thu hồi thực phẩm chức năng Super Fat Burner nhập từ Mỹ
Hầu hết người bán hàng cho Herbalife đang bị mất tiền
Thực phẩm chức năng giăng bẫy người dùng Việt
Tràn ngập thực phẩm chức năng giả
Lần đầu khởi tố đối tượng làm giả thực phẩm chức năng
Thu hồi gần 6.000 mỹ phẩm Kanebo làm trắng da
Thực phẩm chức năng: Thần dược hay mua bệnh?

Tại Nhà thuốc Đồng Tâm ở số 105/342 Hạ Đình, Thanh Xuân, Dược sỹ Phạm Anh Tuấn, người đứng tên đăng ký kinh doanh không xuất trình được giấy phép kinh doanh, phân phối và lưu hành sản phẩm Vidatox cũng như các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ số hàng này.

  Vidatox  
  Vidatox vẫn chưa được phép bán tại thị trường Việt Nam nên nhưng hiện nhiêu trang web rao vặt đang rao bán loại thực phẩm chức năng này.  

Lực lượng quản lý thị trường cũng đã kiểm tra và phát hiện tại Nhà thuốc Ngọc Diệp ở số 54 Quán Sứ, Hoàn Kiếm Hà Nội đang bày bán công khai loại thực phẩm chức năngVidatox. Tất cả số hàng bày bán tại các nhà thuốc đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ. T

heo lời các dược sỹ tại nhà thuốc, sản phẩm Vidatox mua của một số đơn vị, đầu mối nhưng không nói rõ là đơn vị nào và giá bán thì mỗi nơi một giá, dao động rất lớn từ 2 triệu đến trên 5 triệu đồng /1 lọ.

Lực lượng thị trường Hà Nội đã tiến hành niêm phong, tạm giữ toàn bộ các sản phẩm Vidatox trôi nổi để tiếp tục điều tra, làm rõ, nhất là các đầu mối cung cấp trái phép sản phẩm này để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vidatox là sản phẩm nổi tiếng của Cuba được chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh có tác dụng hỗ trợ, phòng chống và điều trị ung thư. Mặc dù đến thời điểm này, chưa có một đơn vị nào chính thức được phép phân phối sản phẩm Vidatox trên lãnh thổ Việt Nam nhưng trong thời gian vừa qua tại nhiều nhà thuốc ở Hà Nội đã bày bán sản phẩm này và trên các trang mạng cũng xuất hiện tràn lan quảng cáo bán sản phẩm Vidatox.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư