-
Chứng khoán phiên 19/12: VN-Index vượt 1.700 điểm -
Cổ phiếu KienlongBank chính thức được chấp nhận niêm yết trên HOSE -
Tăng hàng hóa và cân đối cấu trúc cho thị trường chứng khoán -
Tăng tốc sửa quy định chứng khoán, mở cơ chế môi giới toàn cầu theo chuẩn FTSE -
Chứng khoán phiên 18/12: Cung cầu cân bằng, VN-Index giữ được sắc xanh -
VN-Index được dự báo tăng vượt 2.000 điểm năm 2026
| Từ 1/3/2019, thị trường sẽ có thêm sản phẩm bảo hiểm “Hanwha Life – Người bạn đồng hành” hỗ trợ tài chính và chia sẻ tinh thần trước rủi ro bị mắc bệnh ung thư |
Đây là những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập được Hanwha Life Việt Nam phát triển và giới thiệu ra thị trường giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm với thủ tục đơn giản, chi phí thấp và mang lại sự an tâm về tinh thần, giảm bớt gánh nặng tâm lý và đảm bảo về mặt tài chính cho khách hàng trước rủi ro bị mắc bệnh ung thư.
Với cả hai sản phẩm, Hanwha Life đều cam kết bảo vệ ung thư cho khách hàng ở bất kỳ giai đoạn, phí bảo hiểm không đổi và chính sách đóng phí linh hoạt. Riêng đối với sản phẩm “Hanwha Life - Người bạn đồng hành, Hanwha Life Việt Nam cam kết thanh toán quyền lợi bảo hiểm ung thư lên đến 150% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm này có phí bảo hiểm trung bình 693.000 VNĐ/năm cho quyền lợi bảo hiểm lên đến 450 triệu đồng.
Đối với sản phẩm Người bạn đồng hành (Sẻ chia - Vượt khó), Hanwha Life cam kết thanh toán quyền lợi bảo hiểm ung thư lên đến 175% số tiền bảo hiểm ung thư theo giới tính với phí bảo hiểm trung bình 2.650.000 VNĐ/năm cho quyền lợi bảo hiểm lên đến 1,75 tỷ đồng.
| Các sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư của Hanwha Life cam kết bảo vệ ung thư cho khách hàng ở bất kỳ giai đoạn, phí bảo hiểm không đổi và chính sách đóng phí linh hoạt |
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ rằng: “Trong những năm gần đây, Việt Nam đang đối mặt với bệnh ung thư, phần lớn người mắc bệnh ung thư được phát hiện ở giai đoạn muộn dẫn đến việc điều trị khó khăn và tốn kém. Hiểu được sự trăn trở của khách hàng trước căn bệnh ung thư, Hanwha Life Việt Nam mong muốn các sản phẩm bảo hiểm ‘Hanwha Life - Người bạn đồng hành’ không những giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm mà còn hỗ trợ tài chính và chia sẻ tinh thần cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời”.
Hanwha Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt dành cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng trên thị trường.
Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 125 tỷ đồng tiền quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỷ đồng lên 4.891 tỷ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.
-
Chứng khoán phiên 18/12: Cung cầu cân bằng, VN-Index giữ được sắc xanh -
VN-Index được dự báo tăng vượt 2.000 điểm năm 2026 -
TVS ra mắt nền tảng quản lý tài sản chuyên biệt eWealth, đón đầu xu hướng hybrid -
Dạng trái phiếu như thế nào được nhà đầu tư “săn lùng” -
Chứng khoán phiên 17/12: Thanh khoản sụt giảm chờ đáo hạn phái sinh -
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

