
-
VIB dự chi hơn 2.000 tỷ đồng tạm ứng cổ tức
-
Lợi nhuận ròng năm 2022 của Gemadept tăng 63%, lên mức 995 tỷ đồng
-
Đúng như dự đoán, lợi nhuận MWG năm 2022 "đi lùi", đạt 4.100 tỷ đồng
-
Điện Gia Lai: Ghi nhận lợi nhuận trước thuế 407 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu kinh doanh 2022
-
Hồi phục cuối phiên, VN-Index bật tăng gần 9 điểm -
Ngành chứng khoán 2023: Trọng tâm là hoàn thiện hệ thống KRX và kiện toàn nhân sự
![]() |
Từ 1/3/2019, thị trường sẽ có thêm sản phẩm bảo hiểm “Hanwha Life – Người bạn đồng hành” hỗ trợ tài chính và chia sẻ tinh thần trước rủi ro bị mắc bệnh ung thư |
Đây là những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập được Hanwha Life Việt Nam phát triển và giới thiệu ra thị trường giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm với thủ tục đơn giản, chi phí thấp và mang lại sự an tâm về tinh thần, giảm bớt gánh nặng tâm lý và đảm bảo về mặt tài chính cho khách hàng trước rủi ro bị mắc bệnh ung thư.
Với cả hai sản phẩm, Hanwha Life đều cam kết bảo vệ ung thư cho khách hàng ở bất kỳ giai đoạn, phí bảo hiểm không đổi và chính sách đóng phí linh hoạt. Riêng đối với sản phẩm “Hanwha Life - Người bạn đồng hành, Hanwha Life Việt Nam cam kết thanh toán quyền lợi bảo hiểm ung thư lên đến 150% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm này có phí bảo hiểm trung bình 693.000 VNĐ/năm cho quyền lợi bảo hiểm lên đến 450 triệu đồng.
Đối với sản phẩm Người bạn đồng hành (Sẻ chia - Vượt khó), Hanwha Life cam kết thanh toán quyền lợi bảo hiểm ung thư lên đến 175% số tiền bảo hiểm ung thư theo giới tính với phí bảo hiểm trung bình 2.650.000 VNĐ/năm cho quyền lợi bảo hiểm lên đến 1,75 tỷ đồng.
![]() |
Các sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư của Hanwha Life cam kết bảo vệ ung thư cho khách hàng ở bất kỳ giai đoạn, phí bảo hiểm không đổi và chính sách đóng phí linh hoạt |
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ rằng: “Trong những năm gần đây, Việt Nam đang đối mặt với bệnh ung thư, phần lớn người mắc bệnh ung thư được phát hiện ở giai đoạn muộn dẫn đến việc điều trị khó khăn và tốn kém. Hiểu được sự trăn trở của khách hàng trước căn bệnh ung thư, Hanwha Life Việt Nam mong muốn các sản phẩm bảo hiểm ‘Hanwha Life - Người bạn đồng hành’ không những giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm mà còn hỗ trợ tài chính và chia sẻ tinh thần cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời”.
Hanwha Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt dành cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng trên thị trường.
Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 125 tỷ đồng tiền quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỷ đồng lên 4.891 tỷ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

-
Điện Gia Lai: Ghi nhận lợi nhuận trước thuế 407 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu kinh doanh 2022 -
Hồi phục cuối phiên, VN-Index bật tăng gần 9 điểm -
Đúng như dự đoán, lợi nhuận MWG năm 2022 "đi lùi", đạt 4.100 tỷ đồng -
BAC A BANK tiếp tục chào bán hơn 25 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng đợt 2 -
HAGL Agrico (HNG) lỗ 2.793 tỷ đồng trong quý IV/2022 -
Ngành chứng khoán 2023: Trọng tâm là hoàn thiện hệ thống KRX và kiện toàn nhân sự -
Dư nợ cho vay của các công ty chứng khoán xuống thấp nhất kể từ quý II/2021
-
Khai xuân tưng bừng - Rộn ràng ưu đãi cùng thẻ Lộc Việt Agribank
-
TTC AgriS (SBT): Cuộc chơi toàn cầu của Công ty nông nghiệp công nghệ cao
-
PTSC khẳng định vị thế doanh nghiệp dịch vụ kỹ thuật dầu khí hàng đầu khu vực
-
Vinmec chính thức gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu của Cleveland Clinic (Mỹ)
-
Hỗ trợ thể chất toàn diện cho nhân viên tại Tapestry
-
Techcombank thông báo về việc Đăng ký kinh doanh thay đổi lần thứ 56