-
Chứng khoán ngày 25/12: Diễn biến bất ngờ, trái ngược giữa phiên sáng, phiên chiều -
Ngân hàng nào lỗi hẹn niêm yết năm nay và hứa hẹn gì cho năm tới? -
IB ngành chứng khoán 2026: Sân chơi của những "gã khổng lồ" và cú hích từ hệ sinh thái ngân hàng -
Chứng khoán cuối năm có gì đáng chờ đợi? -
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto -
Một cá nhân dùng 10 tài khoản thao túng giá cổ phiếu CRC của Create Capital
![]() |
| Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 1.891.140.000.000 đồng lên 4.891.140.000.000 đồng. |
Đây là lần tăng vốn thứ hai của Hanwha Life Việt Nam kể từ năm 2014. Việc tăng vốn thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam đối với thị trường Việt Nam và là nền tảng tài chính vững chắc giúp Công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư, phát triển các dịch vụ quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên kiêm Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam cho rằng: “nguồn lực tài chính vững mạnh là một tiêu chí quan trọng để công ty bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính tin cậy cho khách hàng trước mọi rủi ro trong cuộc sống. Việc tăng vốn khẳng định cam kết đầu tư dài hạn của Tập đoàn Hanwha và Hanwha Life tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa”.
Thành lập năm 2009, hiện Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên nhóm những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng trong ngành bảo hiểm. Tăng trưởng doanh thu phí mới trong 5 năm qua (2013- 2017) đạt 41%, cao hơn so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành là 33%. Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được một mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 120 điểm phục vụ khách hàng cùng 40.000 tư vấn tài chính tận tâm chuyên nghiệp
Bên cạnh những kết quả tăng trưởng kinh doanh, mạng lưới phân phối..., Hanwha Life còn đóng góp nhiều cho cộng đồng như dành 31 tỉ đồng để trao 45.677 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, trao tặng trung tâm y tế, trường học và xây dựng 160 căn nhà tình thương trên khắp cả nước.
Trong thời gian tới, Hanwha Life sẽ tiếp tục phát triển và tăng sự cạnh tranh của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Bên cạnh các dự án đã đầu tư , Hanwha Life Việt Nam sẽ nỗ lực hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao vị thế cho Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập.
-
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto -
Một cá nhân dùng 10 tài khoản thao túng giá cổ phiếu CRC của Create Capital -
Chứng khoán phiên 24/12: Cổ phiếu ngân hàng hút tiền, khối ngoại mua ròng nghìn tỷ -
Chứng khoán phiên 23/12: Cổ phiếu trụ quá mạnh đưa VN-Index lập đỉnh mới -
Vietcap: MCH sẽ là cổ phiếu tiêu dùng lớn nhất VN-Index, thuộc Top 7 vốn hóa toàn thị trường -
Chứng khoán phiên 22/12: Ngân hàng, bất động sản tạo sóng, VN-Index tăng mạnh 46 điểm -
KBSV: “Mùa giao dịch bứt phá 2025” bước vào giai đoạn kịch tính nhất
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam


