![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phuongthanh02/2024/07/23/nhung-thanh-qua-da-nang-dat-duoc-khi-trien-khai-chi-thi-so-40-cttw1721731328.jpg)
-
Những thành quả Đà Nẵng đạt được khi triển khai Chỉ thị số 40-CT/TW về tín dụng chính sách
-
VietinBank tổ chức Tọa đàm Doanh nghiệp FDI - Vượt cơn gió ngược
-
Suýt mất 300 triệu đồng vì chiêu “nhận thùng quà chứa 70.000 USD” từ nước ngoài gửi về
-
Các ngân hàng dồn lực tăng trưởng tín dụng
-
Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi "tín dụng đen”: Cần nhiều giải pháp -
Mở rộng quy mô gói tín dụng cá nhân: SHB đồng hành cùng khách hàng vượt khó
Ông cho biết kết quả mà Hanwha Life đã đạt được trong năm qua?
Nhìn lại năm 2017, chúng tôi đã gặt hái được một số kết quả khả quan trong hoạt động kinh doanh, khi Công ty đạt 100 điểm phục vụ khách hàng, vượt mốc doanh thu 500 tỷ đồng vào giữa tháng 10, cao hơn 150 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2016. Dự kiến đến cuối 2017, doanh thu phí khai thác mới sẽ vượt mức 600 tỷ đồng. Trong 5 năm qua (2012 - 2017), tăng trưởng doanh thu phí mới trung bình hàng năm đạt 41%, cao hơn 10% so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành.
![]() |
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV, kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam |
Một tin vui khác là chúng tôi được vinh danh nằm trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam, một chương trình uy tín được tổ chức thường niên do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thực hiện. Thành tựu này là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực phát triển bền vững của Công ty tại thị trường Việt Nam, không chỉ về mặt kinh doanh, mà còn ở các hoạt động đóng góp thiết thực cho cộng đồng.
Hanwha Life đã có hoạt động đóng góp cho cộng đồng như thế nào trong thời gian qua, thưa ông?
Không chỉ có đóng góp chung cho nền kinh tế, Hanwha Life Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam thông qua các hoạt động cộng đồng thiết thực. Cụ thể, mới đây nhất, ngày 28/11, phối hợp cùng với Tổ chức Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng trung tâm y tế trị giá 2 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Kạn. Trước đó, Công ty đã trao tặng hai trung tâm y tế khác cho tỉnh Hòa Bình.
Cũng trong năm 2017, hợp tác cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng. Trước đó, trong 3 năm, từ năm 2014 đến năm 2016, bà con nghèo tại 14 tỉnh, thành phố trên cả nước đã nhận được tổng cộng hơn 27.260 thẻ bảo hiểm y tế, với tổng chi phí hỗ trợ ước tính hơn 6,3 tỷ đồng. Song song với trao tặng thẻ bảo hiểm là các dự án xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng trong giai đoạn 2013 - 2016 cũng được thực hiện.
Tôi hy vọng rằng, những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam sẽ giúp chất lượng cuộc sống của người dân dần được cải thiện và tốt đẹp hơn từng ngày. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam.
Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2017. Vậy đâu là bí quyết giúp Công ty phát triển bền vững?
Sự phát triển bền vững của Công ty được xây dựng trên bốn yếu tố: phát triển nhân lực, phát triển hệ thống, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chúng tôi không ngừng mở rộng hệ thống mạng lưới, chú trọng đầu tư vào nhân lực thông qua việc huấn luyện, đào tạo, phát triển đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, vững vàng chuyên môn và tận tâm phục vụ khách hàng. Đồng thời, liên tục cải tiến, phát triển danh mục sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng khi đầu tư mạnh mẽ vào con người, cải thiện quy trình nghiệp vụ và hạ tầng công nghệ. Những chiến lược này giúp Công ty gần hơn với mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Chiến lược phát triển của Hanwha Life Việt Nam trong năm tới là gì?
Với mục tiêu hướng đến trở thành một trong những công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ, chiến lược trọng tâm của Hanwha Life Việt Nam vẫn là tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện danh mục sản phẩm và mở rộng kênh phân phối đại lý. Năm 2018, việc đào tạo và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho các tư vấn tài chính là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, chúng tôi không ngừng đổi mới quy trình nghiệp vụ, đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm hơn.
Là một công ty hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc, với rất nhiều kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi tin rằng có thể cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam sẽ triển khai nhiều chương trình cộng đồng thiết thực hơn nữa để đồng hành cùng người dân trên con đường gắn bó lâu dài tại Việt Nam.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/huyhao/2017/06/13/tu-nay-da-co-the-mua-bao-hiem-hanwha-life-viet-nam-qua-kenh-ngan-hang-shinhan-viet-nam1497318247.jpg)
-
VietinBank tổ chức Tọa đàm Doanh nghiệp FDI - Vượt cơn gió ngược -
Lãi suất tiết kiệm tăng, tiền nhàn rỗi chảy vào ngân hàng -
Fed vẫn có khả năng cắt giảm lãi suất bắt đầu vào cuối năm nay -
Suýt mất 300 triệu đồng vì chiêu “nhận thùng quà chứa 70.000 USD” từ nước ngoài gửi về -
Các ngân hàng dồn lực tăng trưởng tín dụng -
Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi "tín dụng đen”: Cần nhiều giải pháp -
Mở rộng quy mô gói tín dụng cá nhân: SHB đồng hành cùng khách hàng vượt khó
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay