Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hội nghị triển lãm khởi nghiệp thành phố Đà Nẵng lần thứ 4
Hoài Thanh - 03/10/2019 13:54
 
Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp Thành phố và Vườn ươm Doanh Nghiệp Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội nghị triển lãm khởi nghiệp Thành phố Đà Nẵng lần thứ 4 – SURF 2019, sự kiện chính thức diễn ra vào ngày 1/11 tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng, mang chủ đề: “Phát huy nguồn lực địa phương phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo”.

Sự kiện có sự tham gia của các lãnh đạo Bộ, ngành, địa phương và các start-up, các trường Đại học, cao đẳng và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp. Dự kiến có khoảng 30 diễn giả, chuyên gia, với 70 gian hàng triển lãm của các dự án khởi nghiệp và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sang tạo, thu hút khoảng 2000 người tham dự.

Hội nghị triễn lãm khởi nghiệp thành phố Đà Nẵng lần thứ 4 – SURF 2019 sẽ diễn ra vào ngày 01/11 tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
Hội nghị triễn lãm khởi nghiệp thành phố Đà Nẵng lần thứ 4 – SURF 2019 sẽ diễn ra vào ngày 1/11 tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng.

Đặc biệt, tại sự kiện có các chuyên gia diễn giả nổi tiếng về khởi nghiệp tầm cỡ quốc tế sẽ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quý báu về khởi nghiệp với cộng đồng Start-up thành phố như bà Jan Lederman – Qũy đầu tư mạo hiểm Canada, ông Dominic Mellor – Qũy đầu tư mạo hiểm ADB và Tỷ phú công nghệ Peter Vesterbecka, cùng các diễn giả nổi tiếng trong nước như TS. Nguyễn Đình Cung – Thành viên tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ, ông Phạm Duy Hiếu – Quyền Tổng giám đốc công ty An Bình, ông Nguyễn Mạnh Dũng – Gíam đốc Qũy Đầu tư Cyber Agent và bà Thạch Lê Anh – Sáng lập gia Việt Nam Silicon Valley.

Việc tổ chức sự kiện SURF hằng năm nhằm đẩy mạnh liên kết hệ sinh thái khởi nghiệp, tiếp cận với các nguồn lực chuyên gia, vốn, công nghệ trong nước và quốc tế để giới thiệu và kết nối đến cộng đồng khởi nghiệp thành phố. Thông qua cuộc thi khởi nghiệp và triển lãm tại sự kiện, các dự án khởi nghiệp tiềm năng, các sản phẩm dịch vụ, mô hình kinh doanh được giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng để kêu gọi đầu tư.

SURF 2019 sẽ là nơi hội tụ, kết nối cộng đồng doanh nghiệp và là cơ hội để các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các nhà đầu tư, khách hàng trong nước và quốc tế. Đồng thời, Các hoạt động diễn ra tại sự kiện sẽ góp phần phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, thúc đẩy các hoạt động khởi nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng  nhằm hướng đến xây dựng thành phố trở thành Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo tại Miền Trung – Tây Nguyên như Nghị quyết 43-NQ/TW ngày 24/01/2019 của Bộ Chính Trị xác định.

Hàng ngàn phụ huynh và trẻ em tham gia Chương trình Ngày hội Sữa học đường Đà Nẵng
Đây là một hoạt động nhằm hưởng ứng kỷ niệm 20 năm ngày Sữa học đường Thế giới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư