Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hơn 60 doanh nghiệp Long An được cập nhật thay đổi về thuế và hải quan
Ngọc Tuấn - 24/12/2015 22:31
 
Ngày 23/12, Khu công nghiệp (KCN) Phúc Long và Deloitte Việt Nam tổ chức Hội thảo cập nhật quy định về thuế và hải quan năm 2015 hơn 60 doanh nghiệp trong KCN Phúc Long và doanh nghiệp tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
TIN LIÊN QUAN

Ông Phan Vũ Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Tư vấn thuế Deloite Việt Nam cho biết: tại hội thảo các doanh nghiệp được cập nhật nhiều quy định, chính sách thuế đã được ban hành vào nửa cuối năm 2015. Những nội dung thuế mới có hiệu lực, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh nghiệp trong công tác quyết toán thuế thu hút sự quan tâm lớn. “Cơ quan cũng tăng cường công tác thanh kiểm tra việc tuân thủ pháp luật về thuế, hải quan của các doanh nghiệp. Do đó, việc hiểu đúng, đầy đủ vận dụng đúng các quy định mới sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý tốt hơn chiến lược về thuế và hải quan nhằm giảm thiểu rủi ro, tăng cường hiệu quả hoạt động từ đó đảm bảo mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp là việc rất cần thiết”, ông Hoàng nói.

các doanh nghiệp quản lý tốt hơn chiến lược về thuế và hải quan nhằm giảm thiểu rủi ro trong hoạt động.
các doanh nghiệp quản lý tốt hơn chiến lược về thuế và hải quan nhằm giảm thiểu rủi ro trong hoạt động.

Tại hội thảo nói trên, các chuyên gia Deloitte Việt Nam đã cập nhật chuyên sâu, phân tích các quy định liên quan đến xu hướng thanh tra thuế, những lưu ý trong thanh, kiểm tra thuế và hải quan, quản lý thuế, hoá đơn chứng từ, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế nhà thầu nước ngoài, thuế thu nhập cá nhân, thuế VAT…

Hội thảo này năm trong chuỗi dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc các doanh nghiệp đầu tư của KCN Phúc Long thể hiện cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư trong suốt quá trình thực hiện dự án. Ngoài việc thu hút nhà đầu tư tới thuê đất với hạ tầng đồng, bộ hiện đại KCN Phúc Long cung cấp các dịch vụ tiện ích cho hoạt động doanh nghiệp như xe đưa rước cán bộ nhân viên, phòng họp, hội trường, tổ chức sự kiện, nhà ở cho chuyên gia… KCN Phúc Long thường xuyên liên kết các đối tác tổ chức các lớp tập huấn chuyên đề, hội thảo cho các nhà đầu tư KCN Phúc Long.

Hiện nay, KCN Phúc Long đã có 19 nhà đầu tư, từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Italia và Việt Nam với tổng vốn FDI gần 62 triệu USD và 314 tỷ đồng vốn DDI. KCN này đã lấp đầy gần 60% diện tích đất thuê. KCN Phúc Long dự kiến sẽ triển khai giai đoạn mở rộng 340 ha và khu dân cư, tái định cư Phúc Long Garden 2 rộng 30 ha trong thời gian tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư