Đây là một trong những yêu cầu của Thủ tướng Phạm Minh Chính trong hoàn thiện dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển kinh tế tư nhân để triển khai thực hiện Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị.
Phát triển chuỗi cung ứng nguyên liệu thực phẩm hữu cơ nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và nâng tầm giá trị nông sản Việt xuất khẩu là mục tiêu Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG (Asia Ingredients Group) đang theo đuổi.
Các hãng bay sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể nếu được tiếp tục áp dụng chính sách giảm 50% phí cất hạ cánh đối với các chuyến bay nội địa trong năm 2023.
Mức thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cao nhất trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng thuộc về doanh nghiệp dân doanh, với mức tiền thưởng cao nhất là hơn 1 tỷ đồng.
Kiên định với định hướng “Con người là trọng tâm” đã giúp Công ty cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn (Tập đoàn VAS) ghi danh trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, VBE 500, năm 2022.
SCIC đã và đang đưa ra nhiều giải pháp nhằm thay đổi chính nội tại doanh nghiệp, đồng thời góp phần đẩy mạnh thu hút tín dụng xanh phục vụ tăng trưởng bền vững.
Trong một thế giới “đa cực”, với nhiều biến động phức tạp, đầy mơ hồ và lo âu, câu chuyện thu hút và giữ chân nhân tài càng gây đau đầu hơn, đòi hỏi doanh nghiệp cần nhiều giải pháp căn cơ hơn là chữa trị bên ngoài.
Nông nghiệp bền vững là hướng đi tất yếu của Việt Nam để gia tăng năng suất, giá trị nông sản, bảo vệ môi trường và đảm bảo an ninh lương thực quốc gia.
Chương trình NESCAFÉ Plan triển khai tại Việt Nam từ năm 2011 là minh chứng cho những nỗ lực của Nestlé trong hành trình thực hiện chương trình nông nghiệp tái sinh.
Báo cáo của Liên hợp quốc, phát hành vào tháng 4/2022, đã chỉ ra rằng, giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính là giải pháp mang tính “sống còn”, nhằm giúp thế giới tránh phải đối mặt với “những đợt nắng nóng chưa từng có, những cơn bão kinh hoàng, tình trạng thiếu nước trên diện rộng”.
Số lượng vụ việc phòng vệ thương mại nhắm vào hàng hóa xuất khẩu từ Việt Nam ngày một tăng, cứ 5 năm số lượng vụ việc tăng gấp đôi, hiện đã có 224 vụ kiện với hàng Việt.
Chỉ sau 3 năm gia nhập thị trường, “kỳ lân Hàn Quốc” đã lọt vào Top 5 các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trong Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022.