
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
![]() |
Tiêu chí lựa chọn của Brand Finance cho "Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất Toàn cầu" bao gồm bộ chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI), lòng trung thành thương hiệu và chi phí đầu tư tiếp thị. Các doanh nghiệp quốc tế trong danh sách này đã thể hiện các năng lực toàn diện xuất sắc.
Việc liên tục được xuất hiện trong các bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu cho thấy rằng Huawei đã thành công trong việc xây dựng độ nhận thức toàn cầu về thương hiệu của mình. ĐƯợc biết, Huawei hiện là công ty điện thoại di động với thị phần lớn thứ 3 trong thị trường điện thoại thông minh và là công ty điện thoại di động Trung Quốc đầu tiên có doanh thu hàng năm đạt hơn 100 triệu đơn vị máy.
Với bảng xếp hạng này, Huawei một lần lại nằm trong top 100 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, sau khi nằm trong danh sách "Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất" của Interbrand trong cả hai năm 2014 và 2015, cũng như được BrandZ lựa chọn vào danh sách "Top 100 Thương hiệu Giá trị nhất Toàn cầu" trong năm 2015.
Trước đó, năm 2014, Huawei đã trở thành công ty Trung Quốc đầu tiên được lựa chọn vào danh sách các “Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất” (Best Global Brands) của Interbrand và xếp ở vị trí thứ 94. Vào tháng 10/2015, Huawei một lần nữa được xếp hạng trong danh sách này và vươn lên vị trí thứ 88. Còn trong danh sách "Top 100 Thương hiệu Giá trị nhất Toàn cầu" (Global Top 100 Most Valuable Brands) năm 2015 của BrandZ, Huawei đứng thứ 16 trong số các thương hiệu khoa học công nghệ. BrandZ đã đánh giá giá trị thương hiệu Huawei đạt trên 15,3 tỷ USD năm 2015 trong khi Brand Finance đưa ra con số hơn 19,7 tỷ USD, tăng 70% so với năm trước, xếp Huawei ở vị trí thứ 8 về tốc độ tăng trưởng.
Hiện nay, Huawei đã triển khai các sản phẩm và giải pháp của mình tại hơn 170 quốc gia và khu vực. Tập đoàn này cũng đặt 16 viện nghiên cứu ở Hoa Kỳ, Ấn Độ, Thụy Điển, Nga, Trung Quốc và các quốc gia khác. Trong lĩnh vực khoa học và công nghệ đang thay đổi và phát triển rất nhanh chóng này, Huawei đã đạt được các năng lực R&D và sáng tạo đẳng cấp thế giới, và tiếp tục cam kết sáng tạo và R&D trong nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ.

-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower