Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Hương Tràm: 'Nhờ sai lầm, tôi mới có ngày hôm nay'
Cherry Trần (vnexpress) - 17/05/2019 14:50
 
'Nhờ những sai lầm, tôi đã nhận ra những giá trị đích thực của cuộc đời mình", nữ ca sĩ viết.

Trên Instagram, Hương Tràm vừa đăng một dòng trạng thái dài trải lòng về quá khứ, tuổi trẻ của mình. Nữ ca sĩ viết: "Một buổi sáng dậy sớm và chợt nhận ra mình bắt đầu hồi sinh sau nhiều 'cơn bão'. Tôi bỗng dưng nghĩ nhiều về tuổi trẻ của mình. Đó là những tháng ngày tôi sống hết mình với đam mê, tình yêu và với cả những sai lầm. Tuổi 17 tuyệt vời nhưng vụng dại đã cho tôi nhiều tràng vỗ tay tung hô lên tận trời xanh và cả những cú tát đớn đau không bao giờ quên được".

Hương Tràm năm nay 24 tuổi và cô không dám chắc rằng mình sẽ không còn những sai lầm khác, nhưng những gì đã qua nữ ca sĩ sẽ mãi mãi ghi khắc trong lòng. "Tất cả mọi thứ đều có thể chữa lành và khôi phục nếu có đủ thời gian và kiên nhẫn, dù đôi khi các vết sẹo vẫn còn ở đó. Nhưng nhờ những sai lầm mà mới có tôi của ngày hôm nay. Nó giúp tôi hiểu rằng, ngay những lúc mình chẳng còn gì, vẫn còn có những người cạnh bên và yêu thương, trao cho mình cơ hội làm lại từ đầu. Nhờ đó, tôi cũng nhận ra những giá trị đích thực của cuộc đời mình. Những người rời đi khỏi mình cũng chỉ giản đơn là số phận, hết duyên", Hương Tràm bộc bạch.

Cuối status, cô nhấn mạnh, mọi thứ rồi cũng sẽ trôi đi và một lúc nào đó khi nhìn lại, tất cả sẽ đều là kỷ niệm, những dấu ấn không thể nào quên. "Xin lỗi và cảm ơn tuổi trẻ của tôi... Tôi để bạn lại sau lưng và tôi đi tiếp về phía trước bằng những mộng mơ mới của đời mình", nữ ca sĩ bày tỏ.

Hương Tràm tâm sự, nhờ có những sai lầm mà mới có cô ngày hôm nay.

Hương Tràm tâm sự, nhờ có những sai lầm mà mới có cô ngày hôm nay.

Dòng chia sẻ của Hương Tràm được nhiều bạn bè nghệ sĩ đồng cảm. Nhiều người chúc nữ ca sĩ gặp được điều tốt đẹp trên con đường mà cô đã lựa chọn. "Cố gắng lên chị, chúc chị đi du học thành công và sớm quay trở lại con đường âm nhạc. Cảm ơn chị thời gian qua đã mang đến cho khán giả những giai điệu thật hay", một người dùng bình luận.

Đầu tháng 5, Hương Tràm đột ngột tuyên bố sẽ tạm biệt showbiz một thời gian để sang Mỹ du học và điều trị tâm lý. Thông tin này khiến đông đảo người hâm mộ hoang mang bởi giọng ca Em gái mưa đang ở thời điểm hot, rất đắt show và có nhiều bài hit. Khi chia tay fan, Hương Tràm khóc và nói, chọn con đường âm nhạc từ tuổi 17 giúp cô chạm đến thành công lớn nhưng cũng có cả giông bão lớn và những sai lầm. Cô bị khủng hoảng tâm lý kéo dài dẫn đến mất ngủ triền miên. Cô mong muốn hoàn thiện chuyên môn để khi trở lại, sẽ cống hiến cho mọi người thứ âm nhạc giàu sức sống hơn.

 

Hương Tràm phải tiêm kháng sinh vào họng mới hát được
Nữ ca sĩ đau cổ, kiệt sức vì bị ốm nhưng vẫn cố gắng tổ chức đêm nhạc tạm biệt khán giả Hà Nội trước khi đi Mỹ du học, tối 11/5.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư