Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khách hàng gặp khó khi chuyển đổi VCB Digibank, Vietcombank nói gì
T.L - 27/07/2020 16:22
 
Liên quan đến phản ứng khó chịu của một số khách hàng khi chuyển đổi, Vietcombank cho biết sẽ có phiên bản cập nhật trong tuần này giúp khách hàng dễ dàng trong quá trình chuyển đổi và sử dụng.
d
VCB Digibank vừa ra mắt đã phải điều chỉnh để khách hàng dễ chuyển đổi và sử dụng hơn.

Dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank được Vietcombank ra mắt ngày 16/7 vừa qua. Theo khẳng định của Vietcombank, các khách hàng đang sử dụng Internet Banking/Mobile Banking có thể dễ dàng chuyển đổi sang dịch vụ mới chỉ với các thao tác đơn giản.

Tuy nhiên, thực tế rất nhiều khách hàng bất ngờ khi không thể đăng nhập vào tài khoản để giao dịch, lúng túng không biết cách chuyển đổi. Lý do là do ngân hàng "ép" khách hàng chuyển đổi nhưng chỉ gửi hướng dẫn vào app hoặc vào mail trong khi nhiều khách hàng không mấy khi đọc các tin nhắn này do mặc định là tin nhắn quảng cáo. Điều này đã gây làn sóng phản ứng không nhỏ của khách hàng trên mạng xã hội.

Liên quan đến vấn đề này, đại diện Vietcombank cho biết luôn có đội ngũ hỗ trợ, lắng nghe khách hàng và có điều chỉnh kịp thời để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

“Ngay trong tuần này, chúng tôi sẽ có một phiên bản cập nhật để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chuyển đổi và sử dụng. Mọi góp ý của khách hàng đều là nguồn thông tin vô cùng quan trọng để chúng tôi tiếp tục cải tiến dịch vụ trong thời gian tới hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ”. Đại diện Vietcombank nhấn mạnh.

Theo chia sẻ của đại diện Vietcombank, chỉ trong vòng 06 ngày đầu ra mắt, đã có trên 60%, tương ứng với hàng triệu khách hàng hiện hữu đã chuyển đổi sang dịch vụ mới VCB Digibank, và con số này vẫn đang tiếp tục tăng từng ngày.

Lượng khách hàng đến các điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký mới, trải nghiệm dịch vụ VCB Digibank cũng tăng gấp đôi so với dịch vụ Mobile B@nking và Internet B@nking trước đây.

Đại diện ngân hàng cũng cho hay, trước khi ra mắt dịch vụ. VCB Digibank đã được thử nghiệm nội bộ trong vòng 01 tháng với sự tham gia của gần 20.000 nhân viên Vietcombank trước khi công bố chính thức tới khách hàng

ĐHCĐ Vietcombank: Để ngỏ mục tiêu lợi nhuận, tín dụng tăng 10%, tuyển thêm 2.270 nhân sự
Sáng nay (26/6), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank – VCB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 13 năm 2020.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư