Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) miễn nhiệm Phó tổng sau hơn 2 thập kỷ gắn bó
Hồng Phúc - 30/11/2021 11:18
 
Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (HoSE: TTF) vừa công bố thông tin về việc miễn nhiệm chức Phó tổng giám đốc với ông Lê Minh Ngọc.

Ngày 29/11, ông Lê Minh Ngọc đã ký đơn từ chức Phó tổng giám đốc Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành từ ngày 30/11/2021.

Thay đổi cơ cấu tổ chức là lý do ông Ngọc từ chức sau 9 năm nắm giữ vị trí này. Như vậy, Ban tổng giám đốc của Công ty chỉ còn Tổng giám đốc Nguyễn Trọng Hiếu. 

Bởi trước khi miễn nhiệm chức Phó tổng giám đốc với ông Lê Minh Ngọc, công ty này đã thực hiện công việc tương tự với giám đốc tài chính là ông Mai Thanh Bình từ ngày 3/7/2021 và Kế toán trưởng Nguyễn Ngọc Lễ từ tháng 6/2021.

Ông Lê Minh Ngọc sinh năm 1973, là kỹ sư cơ khí và đầu quân vào Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành từ năm 2000.

Vị này từng nắm giữ các vị trí như Phó quản đốc định hình, trưởng phòng kỹ thuật, quản đốc định hình, giám đốc sản xuất trước khi được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc phụ trách sản xuất từ năm 2012.

Trước khi đầu quân vào Trường Thành, ông Ngọc có 3 năm làm việc tại Công ty Gỗ Xuất khẩu Thành Mỹ với vị trí nhân viên kỹ thuật (từ năm 1997 đến năm 2000).

Bước ngoặt lớn của Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành xảy ra vào giữa năm 2019 khi HĐQT công ty này miễn nhiễm hàng loạt lãnh đạo cấp cao từ Chủ tịch HĐQT đến các thành viên HĐQT. Ngay sau đó, doanh nhân Mai Hữu Tín, Chủ tịch U&I Group được bổ nhiệm làm Chủ tịch. 

.
Người lao động tại Kỹ nghệ gỗ Trường Thành chơi thể thao trong quá trình thực hiện 3 tại chỗ. (Nguồn: HAWA).

Chia sẻ trong Báo cáo thường niên năm 2020, ông Mai Hữu Tín cho rằng, khi doanh nghiệp quan tâm và chăm sóc hết lòng cho nhân viên, chính họ sẽ là những người nỗ lực và cống hiến nhiều nhất. 

“Một khi đã thiết lập doanh nghiệp lấy con người làm trung tâm, thành công của doanh nghiệp đó sẽ bắt nguồn từ chính thành công của mỗi con người. Trong đó, con người chính là yếu tố tạo nên giá trị trong bất kỳ doanh nghiệp nào, trong bất kì giai đoạn nào và trong bất kì hoàn cảnh nào”, ông Tín nói.

Doanh nghiệp này đang theo đuổi chiến lược trở thành doanh nghiệp gỗ hàng đầu ASEAN cả về công nghệ, sản lượng, doanh thu, nhất là thị trường đồ gỗ nội thất trong 10 năm tới. 

Công ty cũng kỳ vọng bên cạnh xuất khẩu gỗ còn tìm cách chuyển mình sang nhà cung cấp nội thất tổng thể hàng đầu và chuyên thi công nội thất cho công trình bất động sản trong nước. 

Hiện, có 70% sản lượng sản phẩm gỗ dành cho xuất khẩu tại các thị trường như châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Australia,..Các chuỗi cửa hàng Walmart, Tesco… là hành khách chính của công ty.

Con trai “bầu Thắng” hoàn tất mua vào 1 triệu cổ phiếu Gỗ Trường Thành
Ông Võ Quốc Lợi, Thành viên HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (HoSE: TTF) đã mua vào 1 triệu cổ phiếu TTF và nâng tỷ lệ nắm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư