Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Kỷ nguyên 4.0 đang thay đổi cách thức quản trị nhân sự thế nào?
Như Loan - 24/10/2019 16:13
 
Cuộc cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 đang tạo ra sự thay đổi nhanh chóng trong cách điều hành cũng như phát triển của doanh nghiệp, tác động trực tiếp đến phương thức quản trị nguồn nhân lực ở mỗi công ty. Vậy những người làm công tác nhân sự tại Việt Nam cần thay đổi cách thức quản lý thế nào để bắt kịp tốc độ phát triển chung của thế giới?

Quản trị nhân sự trong kỷ nguyên số

Ngày nay, thế hệ Z (Z Generation) – sinh từ năm 1995 trở về sau, đang bước vào đời và tạo thành một lực lượng lao động mới ưu tiên sử dụng và khai thác công nghệ. Áp lực tăng sức cạnh tranh thu hút các nhân tài thế hệ Y cùng ảnh hưởng của CMCN 4.0 và thế hệ Z trong lực lượng lao động đã tạo nên những thách thức mới. Phương thức quản lý nhân sự truyền thống thiếu tính tương tác sẽ không còn đáp ứng được nhu cầu học hỏi từng ngày, từng giờ của nhóm công dân hiện đại.

Trong kỷ nguyên 4.0, người lao động ưu tiên sử dụng công nghệ để xử lý công việc  và phát triển bản thân
Trong kỷ nguyên 4.0, người lao động ưu tiên sử dụng công nghệ để xử lý công việc và phát triển bản thân

Giữa một thị trường nhiều biến động, việc ứng dụng phần mềm quản trị là một trong những cách thức hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lần đầu tiên, HRMS GO - Hệ thống quản trị toàn diện, dựa trên nền tảng giải pháp quản lý nhân sự “chuẩn global” Top 1 thế giới SAP SuccessFactors đã đến Việt Nam. Sở hữu công nghệ vượt trội, HRMS GO hứa hẹn nâng cao khả năng quản lý nguồn nhân lực đầy năng động của các doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên 4.0.

HRMS GO Series – Gói sản phẩm quản trị nhân sự được xây dựng trên nền tảng giải pháp toàn cầu SAP SuccessFactors đã được “nội địa hóa” cho doanh nghiệp Việt

Đón đầu “bài toán” quản lý mà nhân sự Việt đang gặp phải, HRMS GO Series là giải pháp được HRMS Consulting đóng gói đưa ra thị trường và tiếp cận với các doanh nghiệp Việt.

Đặc biệt, HRMS Consulting tự hào là đơn vị chiến lược hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tư vấn và triển khai nhiều giải pháp quản trị nhân sự sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí và gia tăng hiệu quả.

3 gói dịch vụ quản trị “chuẩn global” đưa doanh nghiệp Việt vươn lên tầm cao mới
3 gói dịch vụ quản trị “chuẩn global” đưa doanh nghiệp Việt vươn lên tầm cao mới

HRMS GO Series là giải pháp toàn diện vượt trên mọi chuẩn mực hiện có tại Việt Nam, tiên phong cung cấp bộ giải pháp quản trị chuẩn hoá theo mô hình quốc tế và được chứng nhận bởi SAP với 3 gói dịch vụ linh hoạt: Employee Central, Recruiting Management và Performance & Goals Management.

Gói HRMS GO Employee Central: Tính năng phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu số hóa dữ liệu nhân sự, giúp quản lý sơ đồ tổ chức và hồ sơ nhân viên một cách hiệu quả. Trên nền tảng dữ liệu đó, doanh nghiệp có thể phân tích và đưa ra những phán đoán và dự báo về từng cá nhân để có hướng phát triển phù hợp trong tương lai.

Gói HRMS GO Recruiting Management: Đơn giản hóa và tăng cường hiệu quả công tác tuyển dụng nhân sự thông qua các hướng dẫn cần thiết một cách nhanh chóng và hữu ích để đảm bảo tuyển dụng các tài năng tốt nhất, cung cấp tất cả các công cụ cần thiết ở cùng một nơi để thu hút và tuyển dụng nhân tài hàng đầu.

Gói HRMS GO Performance & Goals Management: Gói dịch vụ toàn diện nhất của HRMS GO Series là lựa chọn thông minh cho các nhà quản trị nhạy bén, thúc đẩy tiềm năng và kết quả công việc của nhân viên, các cấp quản lý dễ dàng lập kế hoạch đào tạo và đánh giá chất lượng nhân sự. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể theo dõi, đánh giá tiến độ và khen thưởng hợp lý.

Việc áp giải pháp quản trị nhân sự hàng đầu thế giới HRMS GO giúp doanh nghiệp hoàn thiện bộ máy, quản lý và phát triển nhân sự thế hệ mới đầy khác biệt, linh hoạt, đa nhiệm mà đây còn là cách doanh nghiệp khẳng định vị thế và nâng tầm đẳng cấp của tổ chức trên bản đồ kinh tế thế giới.

HRMS GO Series an toàn bảo mật dữ liệu với nền tảng đám mây, hoạt động đa nền tảng từ iOS đến Android hay Mobile, Tablet và PC, vận hành nhanh chóng chỉ từ 6 tới 12 tuần
HRMS GO Series an toàn bảo mật dữ liệu với nền tảng đám mây, hoạt động đa nền tảng từ iOS đến Android hay Mobile, Tablet và PC, vận hành nhanh chóng chỉ từ 6 tới 12 tuần

Trao quyền chủ động công việc cho nhân viên nhiều hơn, nâng cao trải nghiệm và gắn kết giữa nhân viên và doanh nghiệp, xu hướng quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên số đã và đang theo xu hướng chuyên nghiệp hóa của thế giới. Đã đến lúc các doanh nghiệp Việt tự tin vươn ra “biển lớn”, tiếp bước các doanh nghiệp tiên phong sử dụng SuccessFactors như VinCommerce (thuộc VinGroup), Suntory PepsiCo Vietnam Beverage… trong cuộc đua trở thành doanh nghiệp dẫn đầu “làn sóng” Việt, doanh nghiệp của bạn có phải là cái tên tiếp theo?

Với kinh nghiệm áp dụng và triển khai hơn 250 dự án quy mô lớn nhỏ trên toàn thế giới, không ngừng cải tiến và nội địa hóa hệ thống phù hợp nhất với thị trường tiếp cận, HRMS GO đã sẵn sàng cùng các doanh nghiệp Việt tiến lên chinh phục những đỉnh cao mới. Đăng ký ngay để trải nghiệm bản dùng thử đầy đủ tính năng của HRMS GO – Nền tảng quản trị nhân sự hàng đầu thế giới duy nhất cung cấp bản dùng thử để cảm nhận trọn vẹn sự ưu việt của công nghệ trong kỷ nguyên 4.0.

HRMS Consulting Vietnam

Tầng 15, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 28 7303 2090

Website: https://www.hrmsconsulting.com

Đăng ký trải nghiệm HRMS GO Series tại Đây
Tuyển dụng đa kênh sẽ phổ biến trong nửa cuối năm 2019
Báo cáo thị trường tuyển dụng trực tuyến nửa đầu năm 2019 tại Việt Nam vừa được VietnamWorks công bố cho thấy, phương thức tuyển dụng đa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư