
-
Chuyên gia Deloitte khuyến nghị ngân hàng Việt tăng thu ngoài lãi, cắt giảm chi phí
-
Nợ xấu "chạy" nhanh hơn tín dụng - nỗi lo khi tính toán bỏ "room"
-
Cục Thuế gỡ vướng về thuế giá trị gia tăng với thư tín dụng (L/C)
-
VPBank tung gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 5,39% cho hộ kinh doanh cá thể
-
Vàng quốc tế leo lên mức 3.055 USD/ounce, giá vàng miếng SJC gần 102 triệu đồng/lượng -
Vẫn có 7 đợt phát hành trái phiếu riêng lẻ quý I/2025, bất động sản áp đảo
![]() |
Với việc khai trương nhà hàng Hàng Bài, McDonald’s chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại Hà Nội và thị trường miền Bắc. |
Sau hơn 3 năm có mặt tại TP.HCM (2014), McDonald’s đã có những bước hoàn thiện để trở thành một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất của khách hàng tại đây.
Tiếp nối thành công đó, McDonald’s tự tin mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Bắc những bữa ăn ngon miệng với thực đơn phong phú, đặc trưng của thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới.
![]() |
Với tổng diện tích hơn 400 m2 có sức chứa gần 200 khách, McDonald’s đã tuyển dụng hơn 100 nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. |
Tọa lạc ở vị trí ngay trung tâm thủ đô với mặt tiền trên hai con phố lớn Hàng Khay và Hàng Bài, nhà hàng có thiết kế với các hình ảnh mang đậm nét văn hóa Hà Nội. Với tổng diện tích hơn 400 m2 có sức chứa gần 200 khách, McDonald’s đã tuyển dụng hơn 100 nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, đặc biệt, khu vực ngồi với góc nhìn toàn cảnh Hồ Gươm sẽ là một không gian thú vị để thực khách vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại McDonald’s, vừa ngắm khung cảnh tại phố đi bộ vào cuối tuần.
Với kinh nghiệm phát triển trên toàn thế giới, McDonald’s cam kết mang đến những chuẩn mực, các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu bao gồm phục vụ thức ăn ngon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tích cực trong cộng đồng.
Ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành của McDonald’s Việt Nam cho biết: “McDonald’s đã sẵn sàng mang tới cho thực khách Hà Nội các món ăn truyền thống nổi tiếng như Big Mac, Cheeseburger, Chicken McNuggets, French Fries… với tiêu chuẩn chất lượng cao và đồng nhất trên toàn thế giới. Việc mở ra thị trường Hà Nội thời điểm này nằm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống nhà hàng McDonald’s sẽ được mở rộng để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng”.

-
VPBank tung gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 5,39% cho hộ kinh doanh cá thể -
Vàng quốc tế vượt 3.100 USD/ounce, giá SJC tiến tới 104 triệu đồng/lượng -
Vàng quốc tế leo lên mức 3.055 USD/ounce, giá vàng miếng SJC gần 102 triệu đồng/lượng -
Vẫn có 7 đợt phát hành trái phiếu riêng lẻ quý I/2025, bất động sản áp đảo -
Eximbank đặt kế hoạch lợi nhuận 5.188 tỷ đồng, tăng 23,8% -
Tỷ giá "nóng ran", vàng lấy lại mốc 100 triệu đồng/lượng -
Vàng quốc tế biến động giảm, giá SJC lấy lại mốc 100,5 triệu đồng/lượng
-
FPT trở thành đối tác công nghệ của đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh
-
Đột phá chuyển đổi xanh tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia 2025
-
Petrovietnam thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Xây dựng
-
Konica Minolta dẫn đầu thị phần máy in màu sản xuất tại Đông Nam Á năm 2024
-
Khánh thành nhà máy Happyfood tại Đồng Tháp