
-
Lãi vay đã giảm 0,41%, tín dụng tăng cao nhất trong vòng 15 năm
-
TPBank tiên phong đạt chuẩn Basel III theo Thông tư 14 của Ngân hàng Nhà nước
-
Đã ngăn chặn 1.500 tỷ đồng chảy vào tài khoản nghi lừa đảo, lượng tài khoản cá nhân bị lừa giảm 59%
-
Tín dụng bất động sản tăng 19%, đạt hơn 4 triệu tỷ đồng
-
Không còn là rào cản: Nhiều gia đình trẻ chọn vay tiêu dùng đầu tư giáo dục -
Sacombank có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2025
![]() |
Với việc khai trương nhà hàng Hàng Bài, McDonald’s chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại Hà Nội và thị trường miền Bắc. |
Sau hơn 3 năm có mặt tại TP.HCM (2014), McDonald’s đã có những bước hoàn thiện để trở thành một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất của khách hàng tại đây.
Tiếp nối thành công đó, McDonald’s tự tin mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Bắc những bữa ăn ngon miệng với thực đơn phong phú, đặc trưng của thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới.
![]() |
Với tổng diện tích hơn 400 m2 có sức chứa gần 200 khách, McDonald’s đã tuyển dụng hơn 100 nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. |
Tọa lạc ở vị trí ngay trung tâm thủ đô với mặt tiền trên hai con phố lớn Hàng Khay và Hàng Bài, nhà hàng có thiết kế với các hình ảnh mang đậm nét văn hóa Hà Nội. Với tổng diện tích hơn 400 m2 có sức chứa gần 200 khách, McDonald’s đã tuyển dụng hơn 100 nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, đặc biệt, khu vực ngồi với góc nhìn toàn cảnh Hồ Gươm sẽ là một không gian thú vị để thực khách vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại McDonald’s, vừa ngắm khung cảnh tại phố đi bộ vào cuối tuần.
Với kinh nghiệm phát triển trên toàn thế giới, McDonald’s cam kết mang đến những chuẩn mực, các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu bao gồm phục vụ thức ăn ngon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tích cực trong cộng đồng.
Ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành của McDonald’s Việt Nam cho biết: “McDonald’s đã sẵn sàng mang tới cho thực khách Hà Nội các món ăn truyền thống nổi tiếng như Big Mac, Cheeseburger, Chicken McNuggets, French Fries… với tiêu chuẩn chất lượng cao và đồng nhất trên toàn thế giới. Việc mở ra thị trường Hà Nội thời điểm này nằm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống nhà hàng McDonald’s sẽ được mở rộng để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng”.

-
Bảo hiểm tiền gửi mở rộng kênh đầu tư: Thêm nguồn lực bảo vệ người gửi tiền
-
Lãi vay đã giảm 0,41%, tín dụng tăng cao nhất trong vòng 15 năm
-
TPBank tiên phong đạt chuẩn Basel III theo Thông tư 14 của Ngân hàng Nhà nước
-
Đã ngăn chặn 1.500 tỷ đồng chảy vào tài khoản nghi lừa đảo, lượng tài khoản cá nhân bị lừa giảm 59%
-
Tín dụng bất động sản tăng 19%, đạt hơn 4 triệu tỷ đồng -
Không còn là rào cản: Nhiều gia đình trẻ chọn vay tiêu dùng đầu tư giáo dục -
Sacombank có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2025 -
Lần đầu tiên, VIB và Visa ra mắt gói giải pháp tài chính linh hoạt cho chuỗi cung ứng Việt Nam -
Bảo hiểm ước tính chi trả hơn 357 tỷ đồng bồi thường thiệt hại do bão số 10 -
Nam A Bank ghi nhận hơn 3.800 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế -
Tỷ giá sẽ giảm dần, doanh nghiệp vẫn cần có biện pháp phòng ngừa
-
Mỹ Tho Central Complex: Sức hút của bất động sản truyền đời, sổ đỏ lâu dài
-
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 4 với ứng dụng đổi mới về công nghệ số
-
Giải thưởng Bùi Xuân Phái gọi tên VEC: Tình yêu Hà Nội trong một tầm vóc mới
-
Xây chắc “mỏ dầu” dữ liệu, đưa kinh tế tư nhân “cất cánh”
-
Trường Đại học Y Hà Nội, Vinmec và VinUni hợp tác xây dựng hệ sinh thái học thuật y tế chuẩn thế giới
-
Chuyển đổi số: Con đường tất yếu của sản xuất Việt