
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
![]() |
Ông Đào Trọng Khanh sinh năm 1977, tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh tế tài chính - Đại học Quốc gia Singapore. Ông đã có kinh nghiệm tại các Ngân hàng uy tín trên thế giới như Citi Group, Caylon Bank, Mizuho Bank, từng đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc, Ủy viên Hội đồng Quản trị của Ngân hàng TMCP Tiên Phong.
Trước khi về NCB, ông Đào Trọng Khanh là, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Hàng Hải.
Bà Trần Hải Anh sẽ thôi giữ chức Tổng giám đốc NCB và tiếp tục đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch thường trực HĐQT NCB.
Bà Trần Hải Anh cho biết: “NCB hiện nay đã có sự thay đổi về chất. Không chỉ xử lý thành công những khó khăn cũ để lại, chúng tôi đã nhanh chóng tạo dựng được nền tảng công nghệ vững chắc, hoạt động theo chuẩn và thông lệ quốc tế, hệ thống sản phẩm dịch vụ đồng bộ và đầy đủ. Chúng tôi tin tưởng hành trình đổi mới của NCB sau 20 năm sẽ được đẩy nhanh hơn, Ngân hàng sẽ vững bước phát triển mạnh mẽ với sự tham gia điều hành của tân Tổng giám đốc Đào Trọng Khanh".
Tính đến hết tháng 11/2015, huy động tiền gửi và dư nợ khách hàng của NCB tăng trưởng lần lượt 76,48 % và 54,51% so với cuối năm 2013, nợ xấu được kiềm chế ở mức 2,08%. Nhiều chi nhánh của NCB tại miền Bắc, miền Trung nằm trong Top 5 Ngân hàng TMCP hiệu quả tại địa phương. Đầu năm 2015, NCB đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tặng bằng khen đã có thành tích góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành ngân hàng.
Ông Đào Trọng Khanh, tân Tổng giám đốc NCB cho biết: "NCB đã đầu tư mạnh mẽ để hiện đại hóa nền tảng công nghệ. Hai năm vừa qua Ngân hàng đã tập trung đào tạo phát triển nguồn nhân lực với lượng và chất mới, nâng cao chất lượng quản trị và hoạt động. Đến thời điểm này, NCB tự tin là Ngân hàng lành mạnh, hiện đại, sẵn sàng để phát triển nhanh chóng và bền vững. Chúng tôi sẽ nỗ lực để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, cán bộ nhân viên và cổ đông".
Với mạng lưới gồm trên 90 điểm giao dịch trên toàn quốc và hệ thống khách hàng đã gây dựng được sau 20 năm, NCB sẽ tập trung cung cấp các sản phẩm bán lẻ chiến lược đặc thù cho cá nhân và hộ kinh doanh, các gói giải pháp tài chính linh hoạt và đặc thù cho SME và doanh nghiệp trên nền tảng hoạt động và công nghệ hiện đại. NCB đồng thời tiếp tục cải tiến mô hình hoạt động và đa dạng hóa danh mục cho vay, huy động để đảm bảo chi phí hợp lý, ổn định, an toàn, hiệu quả.

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé