Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 09 tháng 09 năm 2024,
Ngân hàng chạy đua "chiều chuộng" khách nữ nhân ngày 8/3
T.L - 05/03/2017 13:37
 
Hàng loạt chương trình khuyến mãi được các ngân hàng giành tặng riêng cho chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), đặc biệt là ưu đãi mua sắm, làm đẹp.
SHB
SHB "trao quà yêu thương" cho khách nữ nhân ngày 8/3

Để thể hiện sự tri ân và quan tâm tới khách hàng nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi “Mừng 8/3 - Trao quà yêu thương”.

Theo đó, mỗi khách hàng nữ gửi tiết kiệm hoặc mở mới/sử dụng dịch vụ thẻ quốc tế của SHB đều được tặng nước uống Crown Collagen Fruit bổ dưỡng. 

Cụ thể, từ ngày 6/3/2017 đến 18/3/2017, tất cả các khách hàng nữ khi gửi tiết kiệm tại SHB tối thiểu 30 triệu đồng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng ngay phần quà là nước uống Crown Collagen Fruit.

Bên cạnh đó, chương trình còn áp dụng cho khách hàng nữ phát hành mới và kích hoạt sử dụng thẻ tín dụng quốc tế hoặc phát hành thẻ ghi nợ quốc tế có số dư tài khoản tối thiểu 100.000 đồng.

Ngoài ra, mỗi ngày SHB sẽ dành tặng 83 lốc collagen cho 83 nữ chủ thẻ quốc tế SHB Visa/MasterCard đầu tiên có giao dịch chi tiêu thẻ tối thiểu 300.000 đồng. Đồng thời, khách hàng vẫn được tham gia các chương trình khuyến mại hiện hành khác của SHB.

Không chỉ thể hiện sự tri ân đến khách hàng nữ, SHB cũng dành 1.000 tỷ đồng để triển khai chương trình “Gắn kết yêu thương” với lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm dành cho tất cả khách hàng cá nhân từ nay đến 31/5/2017 hoặc cho đến khi hết hạn mức. Những khách hàng giải ngân trong tháng 03/2017 cũng nhận được quà tặng nước uống Crown Collagen Fruit. 

Cũng nhân dịp 8/3,  từ nay đến hết ngày 10/03/2017, BIDV triển khai chương trình “Quà tặng yêu thương” dành cho các khách hàng là chủ thẻ BIDV với ưu đãi lên tới 60% khi tham gia mua sắm, làm đẹp và trải nghiệm ẩm thực, du lịch tại các điểm ưu đãi vàng của BIDV.

Theo đó, chủ thẻ của BIDV khi mua sắm, sử dụng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng đồ da Efora, Trang sức cao cấp Tomei, Vàng Bạc Đá Quý Doji;  Prima Watch, thời trang Magonn (đến 50%), Sohee Hàn Quốc, FCUK, CarloRino, làm đẹp tại các Spa của TrueSkin... được giảm giá từ 20-60%. 

Cũng chiều chuộng khách hàng nhân dịp 8/3, Agribank đưa ra rất nhiều các chương trình ưu đãi đến các khách hàng là chủ thẻ của mình như: tặng vé xem phim tại CGV,  Đăng ký Grab for Work bằng thẻ Agribank Mastercard, nhận ngay 2 triệu đồng...

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, từ ngày 1/3/2017 đến hết ngày 31/3/2017, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Dịu dàng tháng 3” với những ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/3/2017, VietinBank miễn phí phát hành mới/phát hành lại thẻ ghi nợ nội địa Pink Card và G-Card cho khách hàng nữ. Bên cạnh đó, các khách hàng nữ đăng ký phát hành và đồng thời kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) Visa/MasterCard/JCB cũng được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu. Đặc biệt, khi chi tiêu trong các khung “Giờ Vàng” từ 9h đến 11h hằng ngày, chủ thẻ TDQT Visa/MasterCard/JCB, thẻ TDQT và ghi nợ quốc tế Premium Banking sẽ có cơ hội được VietinBank tặng đến 800.000 đồng/tài khoản thẻ.

Nhiều tour du lịch "giá hời" dịp 8/3
Với nhận định cánh mày râu sẽ mua tour tặng phái nữ dịp 8/3 nên nhiều công ty du lịch đang đưa ra những chính sách giá khá hợp lý. Cùng với đó là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư