Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
“Người cũ” Samsung trở lại làm Tổng giám đốc tại Việt Nam
Nguyên Đức - 17/05/2017 14:10
 
Ông Shim Won Hwan, người từng đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam trong giai đoạn 2010-2014 sẽ quay trở lại Việt Nam, thay thế ông Han Myoung Sup, để ngồi vào vị trí đứng đầu Samsung tại Việt Nam.

Công ty Samsung Điện tử vừa chính thức phát đi thông báo về việc bổ nhiệm ông Shim Won Hwan vào chức vụ Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam.

Ông Shim Won Hwan - tân Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam
Ông Shim Won Hwan - tân Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam

Là tân Tổng giám đốc, tuy nhiên ông Shim là “người cũ”. Bởi trước đó, ông Shim từng là Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam trong thời gian từ năm 2010 đến năm 2014. Trong thời gian này, ông đã có đóng góp to lớn trong việc thúc đẩy các kế hoạch đầu tư và sản xuất - kinh doanh của Samsung tại Việt Nam, qua đó góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam..

“Tôi rất vui và xúc động trong ngày trở lại Việt Nam. Tôi cùng ban lãnh đạo Samsung Việt Nam sẽ luôn nỗ lực hết mình để có thể đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam, đồng thời duy trì vị thế hàng đầu thế giới của Samsung Việt Nam trên toàn cầu”, ông Shim đã nói như vậy trong ngày đầu trở lại vị trí Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam.

Ông Shim Won Hwan sinh năm 1959 và đã có hơn 33 năm làm việc tại Samsung Điện tử kể từ khi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Kyungpook. Ông đã từng trải qua hàng loạt các vị trí quan trọng tại Samsung Điện tử, đặc biệt trong lĩnh vực Nhân sự và Quản lý, bao gồm vị trí Tổng giám đốc Nhà máy Gumi (Hàn Quốc) từ năm 2015.

Tại Việt Nam, ông Shim Won Hwan sẽ là người lãnh đạo và phụ trách các lĩnh vực Truyền thông, Đối ngoại, EHS (Môi trường, Sức khỏe, An toàn), Hành chính, và Nhân sự của Samsung Việt Nam.

Ông Han Myoung Sup, người vừa hoàn thành nhiệm kỳ hai năm rưỡi tại Việt Nam với vai trò Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam, sẽ trở về Hàn Quốc nhận nhiệm vụ mới.

Samsung chính thức nhận giấy phép dự án 2,5 tỷ USD ở Bắc Ninh
Dự án tỷ USD đầu tiên vào Việt Nam trong năm 2017 - Samsung Display - sẽ chính thức nhận giấy chứng nhận đăng ký đầu tư vào ngày hôm nay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư