-
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025
![]() |
| Công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động vừa khai trương siêu thị Điện máy Xanh thứ 286 tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. |
Siêu thị mới khai trương đặt tại khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc (ngã ba Hàm Ninh), nơi được xem là trung tâm của huyện đảo. Điện máy Xanh Phú Quốc cũng là tên tuổi lớn đầu tiên có mặt tại huyện đảo này. Đây sẽ là nơi cung cấp đầy đủ các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ từ phổ thông đến cao cấp cho người dân trên địa bàn. Vì đặc thù địa lý, không có các siêu thị lân cận để hỗ trợ chéo nên số lượng hàng hóa tại siêu thị phải lớn và đa dạng hơn rất nhiều. Việc này cũng giúp tránh trường hợp gặp sự cố bất lợi thời tiết, khi vận chuyển đường biển khó khăn vẫn đủ hàng hóa để phục vụ cho khách hàng nơi đây.
Việc mở siêu thị tại tại Phú Quốc cho thấy sự nỗ lực hết mình của Điện máy Xanh trong công cuộc “chinh phạt” chiếm lĩnh thị trường một cách sâu rộng. Nơi nào thật sự có nhu cầu về điện máy, nơi đó có Điện máy Xanh.
Từ cuối tháng 7/2016, Điện máy Xanh đã phủ sóng 63 tỉnh thành toàn quốc. Không dừng lại ở đó, Điện máy Xanh vẫn tiếp tục mở rộng khai trương ngày càng rầm rộ, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng của người tiêu dùng trên toàn quốc.
Tính đến hết tháng 11/2016, Điện máy Xanh đã khai trương đến 142 siêu thị, và nâng tổng số lượng siêu thị lên đến 211 siêu thị. Ở thời điểm hiện tại, Điện máy Xanh đã lên tới con số 286 siêu thị trên toàn quốc. Về doanh thu, Hệ thống Điện máy Xanh đem về 11.671 tỉ đồng tính đến 11 tháng và tăng trưởng 207% so với cùng kì năm trước.
Ở 1 mảng kinh doanh khác là bán lẻ hàng tiêu dùng, tính đến cuối năm 2016, Bách hóa Xanh của Thế giới di động đang có tổng cộng 50 cửa hàng với doanh thu bán hàng trung bình trên 1 tỷ/cửa hàng và lượng khách trung bình 20 ngàn lượt mỗi tháng. Mục tiêu của Bách hóa Xanh trong giai đoạn trước tháng 12/2016 chỉ dừng lại ở mức đạt doanh thu mục tiêu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Trong năm 2017, Thế Giới Di Động dự kiến đầu tư mạnh mẽ để đưa tổng số cửa hàng Bách hóa Xanh tại 2 quận Bình Tân và Tân Phú lên con số 350 cửa hàng; xây dựng 1 trung tâm phân phối, tăng cường kinh doanh hàng tươi sống; hoàn thiện hệ thống quản trị cũng như quy trình cung ứng và tăng cường tính hiệu quả của công tác mua hàng, vận hành cửa hàng. Với mức đầu tư này, Thế Giới Di Động kì vọng từng điểm kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận trực tiếp; doanh thu cả chuỗi Bách hóa Xanh sẽ tăng khoảng 10 lần, đạt 2.500 tỷ đồng.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu


