
-
TKV tăng tốc đầu tư nhằm đảm bảo an ninh năng lượng
-
Thương hiệu phát triển cùng đất nước
-
Thaco và hành trình viết tên trên bản đồ thế giới
-
Chặn đường nhập lậu, gỡ khó cho ngành mía đường
-
Doanh nghiệp xây dựng cộng đồng người dùng để “hút” khách hàng -
Vietjet bứt phá mạnh mẽ trong sáu tháng đầu năm 2025
![]() |
Công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động vừa khai trương siêu thị Điện máy Xanh thứ 286 tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. |
Siêu thị mới khai trương đặt tại khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc (ngã ba Hàm Ninh), nơi được xem là trung tâm của huyện đảo. Điện máy Xanh Phú Quốc cũng là tên tuổi lớn đầu tiên có mặt tại huyện đảo này. Đây sẽ là nơi cung cấp đầy đủ các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ từ phổ thông đến cao cấp cho người dân trên địa bàn. Vì đặc thù địa lý, không có các siêu thị lân cận để hỗ trợ chéo nên số lượng hàng hóa tại siêu thị phải lớn và đa dạng hơn rất nhiều. Việc này cũng giúp tránh trường hợp gặp sự cố bất lợi thời tiết, khi vận chuyển đường biển khó khăn vẫn đủ hàng hóa để phục vụ cho khách hàng nơi đây.
Việc mở siêu thị tại tại Phú Quốc cho thấy sự nỗ lực hết mình của Điện máy Xanh trong công cuộc “chinh phạt” chiếm lĩnh thị trường một cách sâu rộng. Nơi nào thật sự có nhu cầu về điện máy, nơi đó có Điện máy Xanh.
Từ cuối tháng 7/2016, Điện máy Xanh đã phủ sóng 63 tỉnh thành toàn quốc. Không dừng lại ở đó, Điện máy Xanh vẫn tiếp tục mở rộng khai trương ngày càng rầm rộ, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng của người tiêu dùng trên toàn quốc.
Tính đến hết tháng 11/2016, Điện máy Xanh đã khai trương đến 142 siêu thị, và nâng tổng số lượng siêu thị lên đến 211 siêu thị. Ở thời điểm hiện tại, Điện máy Xanh đã lên tới con số 286 siêu thị trên toàn quốc. Về doanh thu, Hệ thống Điện máy Xanh đem về 11.671 tỉ đồng tính đến 11 tháng và tăng trưởng 207% so với cùng kì năm trước.
Ở 1 mảng kinh doanh khác là bán lẻ hàng tiêu dùng, tính đến cuối năm 2016, Bách hóa Xanh của Thế giới di động đang có tổng cộng 50 cửa hàng với doanh thu bán hàng trung bình trên 1 tỷ/cửa hàng và lượng khách trung bình 20 ngàn lượt mỗi tháng. Mục tiêu của Bách hóa Xanh trong giai đoạn trước tháng 12/2016 chỉ dừng lại ở mức đạt doanh thu mục tiêu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Trong năm 2017, Thế Giới Di Động dự kiến đầu tư mạnh mẽ để đưa tổng số cửa hàng Bách hóa Xanh tại 2 quận Bình Tân và Tân Phú lên con số 350 cửa hàng; xây dựng 1 trung tâm phân phối, tăng cường kinh doanh hàng tươi sống; hoàn thiện hệ thống quản trị cũng như quy trình cung ứng và tăng cường tính hiệu quả của công tác mua hàng, vận hành cửa hàng. Với mức đầu tư này, Thế Giới Di Động kì vọng từng điểm kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận trực tiếp; doanh thu cả chuỗi Bách hóa Xanh sẽ tăng khoảng 10 lần, đạt 2.500 tỷ đồng.

-
Viettel nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất -
Chặn đường nhập lậu, gỡ khó cho ngành mía đường -
Doanh nghiệp xây dựng cộng đồng người dùng để “hút” khách hàng -
Vietjet bứt phá mạnh mẽ trong sáu tháng đầu năm 2025 -
SUNHOUSE mang “trái tim vi mạch” của sản xuất đến Triển lãm Quốc gia “Thành tựu Đất nước” -
Sao Mai nâng tầm nông sản Việt, chinh phục thị trường quốc tế -
Hoàng Anh Gia Lai quay trở lại lĩnh vực kinh doanh bất động sản
-
Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm
-
Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025
-
Wealthcons được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Vietnam Airlines: Thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025
-
Green i-Park ký kết thỏa thuận hợp tác, mở rộng cơ hội đầu tư từ Hàn Quốc
-
Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025