Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những con số ấn tượng của Saigon Autotech & Accessories 2019
Minh Hải - 04/06/2019 14:09
 
Theo Ban tổ chức triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019, Triển lãm đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên không gian chuyên nghiệp để các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế hoạt động trong ngành công nghiệp ô tô - xe máy và công nghiệp hỗ trợ gặp gỡ giao thương.

Thu hút 15.800 lượt khách tham quan

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 có sự tham gia trưng bày của 215 doanh nghiệp đến từ Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Ả Rập… với 300 gian hàng.

Với quy mô hoành tráng, sự tổ chức chuyên nghiệp cùng các sản phẩm trưng bày đa dạng đến từ các thương hiệu uy tín, trong 4 ngày tổ chức, Saigon Autotech & Accessories 2019 đã thu hút 15.800 lượt khách tham quan tại Việt Nam và các quốc gia lân cận. So với năm trước, lượng khách tham quan tại triển lãm năm nay tăng 25,4%, cho thấy sức hút của Saigon Autotech & Accessories ngày càng mạnh mẽ, xứng đáng là triển lãm chuyên ngành hàng đầu Việt Nam.

Triển lãm diễn ra thành công cũng là tín hiệu cho thấy sự quan tâm của chính phủ cùng các tổ chức, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đối với ngành xông nghiệp ô tô - xe máy và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam đang tăng cao, tạo tiền đề cho sự phát triển xa hơn của ngành công nghiệp này trong tương lai gần.

Bùng nổ với 136 giao dịch thương mại thành công

Trong khuôn khổ triển lãm, sự kiện “Kết nối giao thương” đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của tất cả doanh nghiệp trưng bày cùng hơn 5.000 lượt khách giao thương.

Trải qua 7 phiên giao thương, các doanh nghiệp đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và xúc tiến các hoat động thương mại.

Theo thống kê của Ban tổ chức, hơn 136 biên bản ghi nhớ giữa các doanh nghiệp đã được kí kết ngay tại triển lãm. Kết quả đã cho thấy hiệu quả của hoạt động giao thương tại Saigon Autotech & Accessories 2019 trong việc kết nối và thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp ngày càng chất lượng.

Những sự kiện chuyên ngành hấp dẫn

Hai hội thảo chuyên ngành “Ô tô Made in Việt Nam - Cơ hội phát triển cho ngành Công nghiệp Hỗ trợ với tác động từ chính sách, rào cản và giải pháp” và “Ứng dụng công nghệ thông minh trong dịch vụ dành cho người sử dụng xe” đã thu hút sự quan tâm của gần 250 vị khách, trong đó có đại diện từ cơ quan quản lý, các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức quốc tế, các chuyên gia công nghệ cùng các doanh nghiệp sản xuất ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0, ngành công nghiệp ô tô – xe máy tại Việt Nam đang trên đà phát triển, hai hội thảo này đã mang đến cái nhìn thiết thực và sâu sắc về tiềm năng phát triển của ngành Công nghiệp Hỗ trợ cùng các công nghệ liên quan.

“Giải thi đấu âm thanh xe hơi quốc tế tại Việt Nam lần thứ 4 - EMMA 2019" và chương trình chăm sóc xe “Cùng Mobile Car Care tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm Saigon Autotech lần thứ 15” là hai hoạt động tâm điểm tại Saigon Autotech & Accessories 2019. Với sự tham gia của hơn 30 chiếc xe độ âm thanh, EMMA 2019 đã khuấy động không khí triển lãm bằng những màn biểu diễn vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, trong suốt 4 ngày diễn ra triển lãm, Mobile Car Care đã chăm sóc miễn phí 200 chiếc xe ô tô của khách hàng tham gia và tham quan Saigon Autotech & Accessories 2019. Sự kiện tri ân khách hàng này là điểm nhấn đặc sắc của triển lãm năm nay, được các khách hàng đón đợi và hài lòng.

Hơn 125 tin tức về triển lãm được lan tỏa

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 vinh dự nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí bao gồm báo giấy, tạp chí, báo điện tử, truyền hình cùng các diễn đàn chuyên ngành.

Trong 4 ngày tổ chức, tin tức về triển lãm đã được lan tỏa rộng rãi trên các phương tiện truyền thông chính thống và mạng xã hội trong đó có hơn 100 bài báo điện tử, hơn 20 bài báo giấy và tạp chí cùng 05 tin tức và phóng sự trên truyền hình.

Một số hình ảnh ấn tượng tại Saigon Autotech & Accessories 2019:

Saigon Autotech & Accessories 2019 - Cú hích cho ngành công nghiệp ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ
Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Saigon Autotech & Accessories 2019) sẽ chính thức khai mạc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư