-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
|
Ông Nguyễn Hiếu Liêm, Chủ tịch HĐQT Nova Consumer, đại diện công ty nhận giải "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" |
Được khởi xướng từ năm 2007, giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia trao tặng nhằm tôn vinh những tập đoàn, công ty xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nghiệm xã hội trong khu vực. Các hạng mục được đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe và khảo sát độc lập về doanh nghiệp.
Với những nỗ lực và thành tựu tuyệt vời trong năm 2021, Nova Consumer - một thành viên trong hệ sinh thái của NovaGroup đã xuất sắc được Enterprise Asia bình chọn cho danh hiệu “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2021”. Giải thưởng ghi nhận bước tiến mạnh mẽ của Nova Consumer trong thời gian qua.
Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc suốt 30 năm của Tập đoàn Anova, Nova Consumer tiếp tục kế thừa và phát huy giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam; đồng thời phát triển thêm ngành hàng tiêu dùng, hoàn thiện mô hình 3F (Feed - Farm - Food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn.
Danh mục sản phẩm hàng tiêu dùng của Nova Consumer thuộc 3 nhóm ngành chính, gồm thực phẩm, đồ uống và sản phẩm dinh dưỡng.
|
Đại diện Nova Consumer phát biểu tại Lễ trao giải APEA vừa được tổ chức |
Ông Nguyễn Hiếu Liêm, Chủ tịch HĐQT Nova Consumer chia sẻ: "Đây là một trong những sự kiện đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer cùng những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội".
Theo chiến lược phát triển, đến năm 2025, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 27 thị trường trên thế giới.
Nova Consumer vừa qua cũng đã mở màn trên thị trường chứng khoán 2022 khi công bố việc chào bán ra công chúng 10,9 triệu cổ phiếu, huy động tối thiểu 474 tỷ đồng để tiến hành thương vụ M&A trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Đây là sự khởi đầu cho chiến lược gia nhập thị trường hàng tiêu dùng còn nhiều tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam, với quy mô 100 triệu dân và tốc độ đô thị hoá cao.
Nova Consumer đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trong giai đoạn 2022 - 2026 từ 4 - 5 lần, đạt từ 1.300 đến 1.500 tỷ đồng. Với kỳ vọng lợi nhuận và tiềm năng tăng trưởng cùng hệ thống quản trị vững chắc, Nova Consumer có thể đạt đến mục tiêu vốn hoá vượt ngưỡng 1 tỷ USD trong ba năm tới, gấp 4 lần so với hiện tại.
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
-
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity
