-
Đoàn các cơ quan đại diện nước ngoài trải nghiệm tuyến Metro số 1 TP.HCM -
Giải Thể thao MPI năm 2024: Giao lưu, rèn luyện, thắt chặt tình đoàn kết -
100 suất học bổng đến với trẻ em nghèo hiếu học tại Hà Nam -
Rộng cửa cho học sinh Việt Nam du học Mỹ với chi phí thấp -
Trường đại học và doanh nghiệp kết nối, đưa việc làm đến với sinh viên -
Mục tiêu đến năm 2030, thu nhập của lao động sản xuất lâm nghiệp tăng lên gấp 1,5 lần
Nữ hoàng Doanh nhân Kim Chi đã đưa ra thị trường một thương hiệu cà phê “Queen coffee” thuộc công ty TNHH sản xuất thực phẩm sạch Miền Nam |
Điều đáng chú ý đây là thương hiệu mà đã được công ty đăng ký bảo hộ độc quyền do chính nữ hoàng Kim Chi làm đại sứ mà vẫn có khá nhiều sản phẩm "ăn theo" thương hiệu này.
Khi phóng viên liên lạc với nữ hoàng doanh nhân Kim Chi, nữ hoàng cho biết cô chưa bao giờ nghe đến tên thương hiệu này đồng thời cũng chưa bao giờ nghĩ có những sản phẩm nhái theo thương hiệu của cô. Không những thế, ở những bức ảnh được ghi lại, chủ thương hiệu này còn mặc bộ đầm giống hệt bộ đầm mà nữ hoàng Kim Chi mặc đi sự kiện hội chợ trước đó. Phải chăng đây là sự yêu thích của một fan hâm mộ nào đó?
Đây là sản phẩm cà phê bột được rang xay từ những hạt cà phê thượng hạng, nguyên chất, sạch và an toàn cho sức khỏe. Cà phê Queen là một trong những sản phẩm tâm huyết của nữ hoàng cùng với những người ở công ty nhằm mang đến cho những người yêu thích cà phê một dòng sản phẩm cà phê nguyên chất, sạch, chất lượng.
. |
Hiện nay, người tiêu dùng chỉ biết đến sản phẩm cà phê sạch 100% thương hiệu Queen Coffee do nữ hoàng làm đại sứ chứ chưa thấy công ty ra mắt một sản phẩm nào khác. Khi được hỏi về sự đa dạng hoá sản phẩm trong thời gian tới nữ hoàng Kim Chi chia sẻ sắp tới cô có thể sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm thực phẩm sạch để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
. |
Và khi được hỏi nữ hoàng có lo ngại nào khi các sản phẩm giống nhau từ việc quảng bá hình ảnh hay những chiếc váy đang mặc trong cùng một sự kiện nữ hoàng cho rằng việc cạnh tranh nhau trong buôn bán, thu hút người tiêu dùng là hết sức bình thường. Thậm chí cô cảm thấy vui nếu những sản phẩm đó thực sự là những thực phẩm sạch, tuy nhiên vì là sản phẩm độc quyền và đã được bảo hộ nên việc nhái lại các sản phẩm sạch do công ty cô sản xuất hay tự động dùng hình ảnh cô, nhái hình ảnh thì việc làm đó cũng không được khuyến khích.
Với sản phẩm "Queen Coffee" - nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi vừa vinh dự đón nhận danh hiệu top 20 doanh nhân, thương hiệu hàng đầu năm 2015 do Chủ tịch hội chất lượng thành phố - Tiến sĩ Ngô Văn Nhơn và Ông Nguyễn Văn Cường- Hàm vụ phó văn phòng chính phủ khu vực phía Nam trao cúp và bằng khen.
-
Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4/2024: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo -
Đoàn các cơ quan đại diện nước ngoài trải nghiệm tuyến Metro số 1 TP.HCM -
Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An: ”Cú hích” lớn thay đổi diện mạo kinh tế - xã hội Ninh Bình -
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp Lễ 30/4-1/5
-
Giải Thể thao MPI năm 2024: Giao lưu, rèn luyện, thắt chặt tình đoàn kết -
100 suất học bổng đến với trẻ em nghèo hiếu học tại Hà Nam -
Rộng cửa cho học sinh Việt Nam du học Mỹ với chi phí thấp -
Ngày Quốc tế phòng chống tiếng ồn 25/4: Tiếng ồn gây hại cho sức khỏe -
Trường đại học và doanh nghiệp kết nối, đưa việc làm đến với sinh viên -
Mục tiêu đến năm 2030, thu nhập của lao động sản xuất lâm nghiệp tăng lên gấp 1,5 lần -
Đèo Cả tổ chức Hội thi quản lý vận hành cao tốc và hầm đường bộ năm 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng