-
Sáng tạo mở đường cho di sản ẩm thực Hà Nội -
Phục dựng Phố Hiến: Đánh thức không gian di sản trong dòng chảy phát triển mới -
Lao động nước ngoài được miễn giấy phép lao động tại Trung tâm tài chính quốc tế -
Bộ Nội vụ tính toán biên chế cấp xã giai đoạn 2026 - 2031 theo vị trí việc làm -
Sửa quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến -
64 tác phẩm đoạt Giải Diên Hồng 2026, lan tỏa dấu ấn 80 năm Quốc hội Việt Nam
![]() |
| Nữ hoàng Doanh nhân Kim Chi đã đưa ra thị trường một thương hiệu cà phê “Queen coffee” thuộc công ty TNHH sản xuất thực phẩm sạch Miền Nam |
Điều đáng chú ý đây là thương hiệu mà đã được công ty đăng ký bảo hộ độc quyền do chính nữ hoàng Kim Chi làm đại sứ mà vẫn có khá nhiều sản phẩm "ăn theo" thương hiệu này.
Khi phóng viên liên lạc với nữ hoàng doanh nhân Kim Chi, nữ hoàng cho biết cô chưa bao giờ nghe đến tên thương hiệu này đồng thời cũng chưa bao giờ nghĩ có những sản phẩm nhái theo thương hiệu của cô. Không những thế, ở những bức ảnh được ghi lại, chủ thương hiệu này còn mặc bộ đầm giống hệt bộ đầm mà nữ hoàng Kim Chi mặc đi sự kiện hội chợ trước đó. Phải chăng đây là sự yêu thích của một fan hâm mộ nào đó?
Đây là sản phẩm cà phê bột được rang xay từ những hạt cà phê thượng hạng, nguyên chất, sạch và an toàn cho sức khỏe. Cà phê Queen là một trong những sản phẩm tâm huyết của nữ hoàng cùng với những người ở công ty nhằm mang đến cho những người yêu thích cà phê một dòng sản phẩm cà phê nguyên chất, sạch, chất lượng.
| . |
Hiện nay, người tiêu dùng chỉ biết đến sản phẩm cà phê sạch 100% thương hiệu Queen Coffee do nữ hoàng làm đại sứ chứ chưa thấy công ty ra mắt một sản phẩm nào khác. Khi được hỏi về sự đa dạng hoá sản phẩm trong thời gian tới nữ hoàng Kim Chi chia sẻ sắp tới cô có thể sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm thực phẩm sạch để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
| . |
Và khi được hỏi nữ hoàng có lo ngại nào khi các sản phẩm giống nhau từ việc quảng bá hình ảnh hay những chiếc váy đang mặc trong cùng một sự kiện nữ hoàng cho rằng việc cạnh tranh nhau trong buôn bán, thu hút người tiêu dùng là hết sức bình thường. Thậm chí cô cảm thấy vui nếu những sản phẩm đó thực sự là những thực phẩm sạch, tuy nhiên vì là sản phẩm độc quyền và đã được bảo hộ nên việc nhái lại các sản phẩm sạch do công ty cô sản xuất hay tự động dùng hình ảnh cô, nhái hình ảnh thì việc làm đó cũng không được khuyến khích.
Với sản phẩm "Queen Coffee" - nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi vừa vinh dự đón nhận danh hiệu top 20 doanh nhân, thương hiệu hàng đầu năm 2015 do Chủ tịch hội chất lượng thành phố - Tiến sĩ Ngô Văn Nhơn và Ông Nguyễn Văn Cường- Hàm vụ phó văn phòng chính phủ khu vực phía Nam trao cúp và bằng khen.
-
Bộ Nội vụ tính toán biên chế cấp xã giai đoạn 2026 - 2031 theo vị trí việc làm -
Sửa quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến -
64 tác phẩm đoạt Giải Diên Hồng 2026, lan tỏa dấu ấn 80 năm Quốc hội Việt Nam -
Điểm hẹn Giáng Sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh -
Bộ trưởng Nội vụ làm rõ thời điểm đề xuất 5 bảng lương mới -
Tạo hành lang pháp lý để thu hút và giữ chân nhân lực tinh hoa -
Khung nội dung thí điểm giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) cho học sinh phổ thông
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

