-
Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay mới phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
EVNGENCO1 tăng tốc về đích kế hoạch sản lượng điện được giao -
Điểm tên 7 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD sau 11 tháng năm 2024 -
Công ty Thủy điện Đồng Nai hoàn thành sản lượng điện năm 2024 -
Thương mại Việt - Mỹ 11 tháng năm 2024 đạt gần 123 tỷ USD -
TKV tăng cường phối hợp thực hiện hiệu quả công tác an toàn vệ sinh lao động trong sản xuất
Gần 1.300 tấn sản phẩm, gồm bánh, kẹo, mứt các loại, từ dòng giá thấp tới cao cấp, phục vụ cho số đông người tiêu dùng sẽ được Công ty CP Bibica tung ra thị trường cuối năm 2013 và phục vụ Tết 2014.
Ông Nguyễn Quốc Hoàng, Phó tổng giám đốc Bibica đã xác nhận thông tin này và cho biết thêm, so với Tết 2013, thì sản lượng hàng hóa phục vụ Tết 2014 gia tăng khoảng 10%, với hệ thống phân phối đa dạng trên toàn quốc.
Một doanh nghiệp khác là Công ty Bánh kẹo Quảng Ngãi (Biscafun) hiện đã hoàn thành xong Bộ Captalogue sản phẩm cao cấp Xuân Giáp Ngọ 2014 và bắt đầu những phần việc chính để đưa sản phẩm ra thị trường.
Bộ sản phẩm Tết 2014 của Biscafun |
Trong bối cảnh ngành hàng bánh kẹo chịu sức ép lớn sức mua giảm và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, song Nhà máy bánh kẹo Biscafun cũng đã tìm ra những hướng đi mới, gồm tăng đầu tư chiều sâu để nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm tất cả các khoản chi phí để nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm và đặc biệt là củng cố thị trường trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu.
9 tháng 2013, dù thị trường tiêu thụ còn nhiều khó khăn, nhưng Biscafun đã tiêu thụ được gần 5.000 tấn bánh kẹo các loại, doanh thu đạt gần 280 tỷ đồng tăng 10% so với cùng kỳ 2012.
Mặc dù nhận định về sức mua của người tiêu dùng chưa thể trở lại như vài năm trước, nhưng một tên tuổi đình đám trong ngành bánh kẹo là Công ty CP Kinh Đô vẫn ấn định với kế hoạch sản xuất khoảng 4.500 tấn bánh kẹo, tăng 20% sản lượng để phục vụ nhu cầu dịp Tết 2014, tập trung vào những dòng sản phẩm truyền thống của Công ty và bộ quà Tết 2014 An Khang Thịnh Vượng; dòng sản phẩm cookies thượng hạng Korento được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu; bộ sản phẩm Cosy Tết và các sản phẩm bánh kẹo Koko Choco, snack Pocky…
Duy trì sản lượng lớn, Kinh Đô dự kiến sẽ cố gắng giữ giá ở mức cao nhất so với năm trước. Mức điều chỉnh đối với một số sản phẩm dự kiến ở mức dễ chấp nhận, không quá 5%.
Kết quả sản xuất kinh doanh của Kinh Đô 9 tháng 2013 khá ấn tượng, với doanh thu 3.433 tỷ đồng doanh thu, tăng 9%, lợi nhuận sau thuế đạt 407 tỷ đồng, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hải Yến
-
Thương mại Việt - Mỹ 11 tháng năm 2024 đạt gần 123 tỷ USD -
TKV tăng cường phối hợp thực hiện hiệu quả công tác an toàn vệ sinh lao động trong sản xuất -
“Tân binh” 35 tuổi và chiến lược giá thông minh để bứt phá doanh số thương mại điện tử -
VAECO được trao Dự án đầu tư dịch vụ bảo dưỡng tàu bay số 4 Long Thành -
19 tập đoàn, tổng công ty nhà nước về lại các bộ, ngành; Masan muốn mua công ty sản xuất pin vonfram -
Ủy ban Quản lý vốn nhà nước và 19 Tập đoàn, Tổng công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 -
Green i-Park đồng hành với doanh nghiệp, kết nối việc làm cho người lao động
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/12 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 9-14/12: Thời điểm phù hợp tích lũy các cổ phiếu tốt -
3 Ba điểm tích cực của kinh tế Việt Nam khi ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ -
4 Tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Rõ thêm lộ trình tái sinh -
5 1001 kiểu “đốt” công sức, tài sản, cơ hội đầu tư của doanh nghiệp - Bài 1: Cấp chồng dự án, doanh nghiệp lâm cảnh khốn cùng
- Bloom Beauty đưa dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ về Việt Nam
- Công ty Cổ phần Thép Nam Kim (Mã chứng khoán: NKG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng
- Nên chọn Redmi Note 13 hay Redmi Note 14 cho dịp Tết 2025
- Lenovo Việt Nam ra mắt dải laptop AI thế hệ mới
- Thép Nam Kim thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng
- MIA Invest và BHS Group chính thức hợp tác phát triển dự án MIA Center Point Đà Nẵng