
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Gần 1.300 tấn sản phẩm, gồm bánh, kẹo, mứt các loại, từ dòng giá thấp tới cao cấp, phục vụ cho số đông người tiêu dùng sẽ được Công ty CP Bibica tung ra thị trường cuối năm 2013 và phục vụ Tết 2014.
Ông Nguyễn Quốc Hoàng, Phó tổng giám đốc Bibica đã xác nhận thông tin này và cho biết thêm, so với Tết 2013, thì sản lượng hàng hóa phục vụ Tết 2014 gia tăng khoảng 10%, với hệ thống phân phối đa dạng trên toàn quốc.
Một doanh nghiệp khác là Công ty Bánh kẹo Quảng Ngãi (Biscafun) hiện đã hoàn thành xong Bộ Captalogue sản phẩm cao cấp Xuân Giáp Ngọ 2014 và bắt đầu những phần việc chính để đưa sản phẩm ra thị trường.
![]() | ||
Bộ sản phẩm Tết 2014 của Biscafun |
Trong bối cảnh ngành hàng bánh kẹo chịu sức ép lớn sức mua giảm và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, song Nhà máy bánh kẹo Biscafun cũng đã tìm ra những hướng đi mới, gồm tăng đầu tư chiều sâu để nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm tất cả các khoản chi phí để nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm và đặc biệt là củng cố thị trường trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu.
9 tháng 2013, dù thị trường tiêu thụ còn nhiều khó khăn, nhưng Biscafun đã tiêu thụ được gần 5.000 tấn bánh kẹo các loại, doanh thu đạt gần 280 tỷ đồng tăng 10% so với cùng kỳ 2012.
Mặc dù nhận định về sức mua của người tiêu dùng chưa thể trở lại như vài năm trước, nhưng một tên tuổi đình đám trong ngành bánh kẹo là Công ty CP Kinh Đô vẫn ấn định với kế hoạch sản xuất khoảng 4.500 tấn bánh kẹo, tăng 20% sản lượng để phục vụ nhu cầu dịp Tết 2014, tập trung vào những dòng sản phẩm truyền thống của Công ty và bộ quà Tết 2014 An Khang Thịnh Vượng; dòng sản phẩm cookies thượng hạng Korento được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu; bộ sản phẩm Cosy Tết và các sản phẩm bánh kẹo Koko Choco, snack Pocky…
Duy trì sản lượng lớn, Kinh Đô dự kiến sẽ cố gắng giữ giá ở mức cao nhất so với năm trước. Mức điều chỉnh đối với một số sản phẩm dự kiến ở mức dễ chấp nhận, không quá 5%.
Kết quả sản xuất kinh doanh của Kinh Đô 9 tháng 2013 khá ấn tượng, với doanh thu 3.433 tỷ đồng doanh thu, tăng 9%, lợi nhuận sau thuế đạt 407 tỷ đồng, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hải Yến
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower