-
Hai công ty con của TKV ký hợp đồng mua bán than với đối tác Lào -
Tổng giám đốc EVN làm việc với lãnh đạo Huawei -
TP.HCM: Thử mô hình mới gây thiệt hại kinh tế sẽ được miễn trừ trách nhiệm nếu do nguyên nhân khách quan -
65 năm gây dựng thương hiệu, Nhựa Tiền Phong tạo đường băng cho chu kỳ tăng trưởng mới -
Nhựa tái chế đắt gấp 1,3 lần nhựa nguyên sinh, Duy Tân vẫn chọn đi “đường khó” -
Mỏ vàng hệ sinh thái doanh nhân trẻ có thể lên tới 10 tỷ USD/năm
Gần 1.300 tấn sản phẩm, gồm bánh, kẹo, mứt các loại, từ dòng giá thấp tới cao cấp, phục vụ cho số đông người tiêu dùng sẽ được Công ty CP Bibica tung ra thị trường cuối năm 2013 và phục vụ Tết 2014.
Ông Nguyễn Quốc Hoàng, Phó tổng giám đốc Bibica đã xác nhận thông tin này và cho biết thêm, so với Tết 2013, thì sản lượng hàng hóa phục vụ Tết 2014 gia tăng khoảng 10%, với hệ thống phân phối đa dạng trên toàn quốc.
Một doanh nghiệp khác là Công ty Bánh kẹo Quảng Ngãi (Biscafun) hiện đã hoàn thành xong Bộ Captalogue sản phẩm cao cấp Xuân Giáp Ngọ 2014 và bắt đầu những phần việc chính để đưa sản phẩm ra thị trường.
![]() | ||
| Bộ sản phẩm Tết 2014 của Biscafun |
Trong bối cảnh ngành hàng bánh kẹo chịu sức ép lớn sức mua giảm và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, song Nhà máy bánh kẹo Biscafun cũng đã tìm ra những hướng đi mới, gồm tăng đầu tư chiều sâu để nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm tất cả các khoản chi phí để nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm và đặc biệt là củng cố thị trường trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu.
9 tháng 2013, dù thị trường tiêu thụ còn nhiều khó khăn, nhưng Biscafun đã tiêu thụ được gần 5.000 tấn bánh kẹo các loại, doanh thu đạt gần 280 tỷ đồng tăng 10% so với cùng kỳ 2012.
Mặc dù nhận định về sức mua của người tiêu dùng chưa thể trở lại như vài năm trước, nhưng một tên tuổi đình đám trong ngành bánh kẹo là Công ty CP Kinh Đô vẫn ấn định với kế hoạch sản xuất khoảng 4.500 tấn bánh kẹo, tăng 20% sản lượng để phục vụ nhu cầu dịp Tết 2014, tập trung vào những dòng sản phẩm truyền thống của Công ty và bộ quà Tết 2014 An Khang Thịnh Vượng; dòng sản phẩm cookies thượng hạng Korento được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu; bộ sản phẩm Cosy Tết và các sản phẩm bánh kẹo Koko Choco, snack Pocky…
Duy trì sản lượng lớn, Kinh Đô dự kiến sẽ cố gắng giữ giá ở mức cao nhất so với năm trước. Mức điều chỉnh đối với một số sản phẩm dự kiến ở mức dễ chấp nhận, không quá 5%.
Kết quả sản xuất kinh doanh của Kinh Đô 9 tháng 2013 khá ấn tượng, với doanh thu 3.433 tỷ đồng doanh thu, tăng 9%, lợi nhuận sau thuế đạt 407 tỷ đồng, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hải Yến
-
Hai công ty con của TKV ký hợp đồng mua bán than với đối tác Lào -
Tổng giám đốc EVN làm việc với lãnh đạo Huawei -
TP.HCM: Thử mô hình mới gây thiệt hại kinh tế sẽ được miễn trừ trách nhiệm nếu do nguyên nhân khách quan -
65 năm gây dựng thương hiệu, Nhựa Tiền Phong tạo đường băng cho chu kỳ tăng trưởng mới
-
Nhựa tái chế đắt gấp 1,3 lần nhựa nguyên sinh, Duy Tân vẫn chọn đi “đường khó” -
Mỏ vàng hệ sinh thái doanh nhân trẻ có thể lên tới 10 tỷ USD/năm -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet tiếp tục khai thác các đường bay đến Côn Đảo từ 3/12/2025 -
Sản phẩm hợp kim mangan, silicon Việt Nam không bị EU áp dụng tự vệ -
Cần cơ chế vượt khung để xây dựng doanh nghiệp toàn cầu -
Petrovietnam và sứ mệnh giữ dòng năng lượng
-
VietinBank đồng hành cùng Chiến dịch 60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai -
Công bố Top 50 Nhà tuyển dụng ưa thích nhất 2025 - MAE50 -
PVCFC chính thức đổi tên thành Tổng công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau -
SeABank thông báo mời thầu -
FPT hợp tác với Thuế TP.HCM ứng dụng AI để hỗ trợ người nộp thuế -
AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam


