Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Phạm Hương công khai đã đính hôn, danh tính đại gia bí ẩn được “săn lùng”
Phương Nhung (Dân Trí) - 15/02/2019 14:25
 
Ngay khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức xác nhận đã đính hôn, danh tính người đàn ông bí ẩn của cô trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội. Thời điểm đính hôn chính xác của cô cũng được bàn cãi rất nhiều.

Vào đúng ngày 14/2, Hoa hậu Phạm Hương chủ động đăng tải bức ảnh ngón tay đeo nhẫn đính hôn và “thông báo hết ế”.

“We accept the love we think we deserve… Happy My Valentine's Day”, cô viết. (Tạm dịch: Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng mình xứng đáng...! Chúc mừng lễ tình nhân).

Pham Huong 12.jpg

 Ở phần bình luận, khi một người bạn bình luận hỏi “Bạn đã đính hôn rồi sao?”, Phạm Hương thẳng thắn trả lời: “Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi”.

Người đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng xác nhận trên mạng xã hội: “Chúc mừng Phạm Hương đã được cầu hôn trong ngày 14/2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất. Còn ai là người cầu hôn thì mình không biết”.

Nhiều người đẹp trong showbiz như: người mẫu Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kaity Nguyễn cùng nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Phạm Hương. Tuy nhiên, Phạm Hương quyết giấu kín danh tính của nửa kia.

Sau khi Phạm Hương thông báo tin vui, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những bức hình cũ người đẹp đã đeo chiếc nhẫn kim cương này trên tay.

Pham Huong 1.jpg

Chiếc nhẫn đã xuất hiện trên tay Phạm Hương từ ngày sinh nhật của cô.

pham huong 3.jpg

Và theo cô trong nhiều tháng trước đó.

Nhiều người cho rằng, Phạm Hương đã đeo chiếc nhẫn này từ tháng 9, trong ngày sinh nhật của Hoa hậu, cách đây 6 tháng và có lẽ ngày 14/2 chỉ là thời điểm Phạm Hương chọn để công bố tin vui.

Danh tính người đàn ông được Phạm Hương lựa chọn cũng được đồn đoán là đại gia bởi chiếc nhẫn đắt đỏ và cuộc sống đủ đầy của người đẹp trên đất Mỹ. Và các fan của cô cũng đưa ra những đồn đoán về danh tính vị đại gia bí ẩn.

pham-huong-4-1528763115888825148549.jpg

Một vị đại gia bị đồn đoán là phải lòng Phạm Hương (phải) khi còn yêu người đẹp G.N (trái).

Trước đó, mạng xã hội từng tràn lan thông tin cho rằng, người đẹp cặp kè với đại gia P.T U50, từng có một đời vợ, hiện là bố đơn thân.

Theo đó, P.T sở hữu gia tài khủng, hiện là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Tuy nhiên, vị đại gia này được cho là phải lòng Phạm Hương khi còn yêu người đẹp G.N và có thói “động tay động chân” với bạn gái.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau đó đã nói lời từ biệt Facebook vĩnh viễn sau hàng loạt tin đồn bất lợi và chuyển hẳn sang dùng Instagram.

Những tấm ảnh gần đây từng khiến cộng đồng mạng đồn đoán chuyện Phạm Hương bí mật sang Mỹ để sinh con.

pham huong bau .jpg

Phạm Hương còn bị đồn đoán có bầu...

sinh con .jpg

Và sang Mỹ sinh con...

Dẫu vậy, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn bỏ ngoài tai những tin đồn này. Thời điểm đó, cô bày tỏ: "Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình".

Trước đó, ekip của cô cũng chia sẻ rằng, Phạm Hương sang Mỹ để điều trị bệnh về tuyến giáp.

Ở Mỹ, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Tết Kỷ Hợi 2019, Phạm Hương cũng đón Tết tại Mỹ.

pham huong an Tet my .png

Phạm Hương đón Tết Kỷ Hợi ở Mỹ.

"Nếu đời người là giới hạn thì thế giới là vô hạn, bao la. Vậy nên đừng bắt mình phải đứng sau cánh cửa hẹp để nhìn cả thế giới rộng lớn ấy. Hãy mở cánh cửa của trái tim mình và trải nghiệm thế giới tuyệt đẹp. Bốn mùa xuân, hạ, thu, đông cũng giống như cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc của cuộc đời mỗi con người. Cứ bước đi", Phạm Hương chia sẻ trong dịp đầu năm mới.

pham huong .jpg

Phạm Hương sinh năm 1991, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sau đăng quang, cô đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng cũng đối diện không ít tin đồn ồn ào trong showbiz.

 

 

Miss Nhựa Tiền Phong 2017 Phạm Hương Linh chia sẻ suy nghĩ sau khi đăng quang
Mới 19 tuổi nhưng Phạm Hương Linh đã có những suy nghĩ rất sâu sắc thể hiện qua phần ứng xử của vòng chung kết cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư