Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ra mắt dòng gạch ốp lát Platinum 20mm, Viglacera khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường
Như Loan - 28/08/2019 10:01
 
Thị trường thiết kế nội ngoại thất những năm gần đây chứng kiến sự lên ngôi của các thiết kế gạch ốp ấn tượng với phong cách sang trọng, tinh tế mang hơi thở của kiến trúc hiện đại phương Tây.
TIN LIÊN QUAN

Là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á, Viglacera tiếp tục cải tiến và cho ra mắt dòng sản phẩm gạch ốp lát dày 20mm lần đầu có mặt trên thị trường với khả năng thay thế hoàn toàn đá tự nhiên.

Bộ đôi tính năng ưu việt: Mạnh & Bền

Nhà ở hay các công trình kiến trúc ngày nay không chỉ mang tính ứng dụng cho người ở mà còn thể hiện được phong cách nghệ thuật, thiết kế của gia chủ hay chủ đầu tư. Đá tự nhiên hay các dòng gạch ốp ngoại nhập đang đã sự lựa chọn cho khu vực ngoại thất.

Tuy nhiên, hai vật liệu này đều đang vấp phải những hạn chế riêng. Đá tự nhiên chịu lực kém, độ thấm nước cao, chống chọi thời tiết kém và không thân thiện môi trường; trong khi đó gạch nhập khẩu khan hiếm, ít nhà phân phối cũng như khó đảm bảo sản lượng nhập khẩu với kênh dự án.

.
Dòng sản phẩm gạch ốp lát dày 20mm lần đầu có mặt trên thị trường với khả năng thay thế hoàn toàn đá tự nhiên.

Dòng sản phẩm gạch ốp cao cấp PLATINUM 20mm ra đời với công nghệ đồng bộ nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu khắc phục được tất cả những hạn chế trên. Từ nguyên liệu xương nhập khẩu, PLATINUM 20mm sử dụng máy ép SACMI, nung trong lò nung sử dụng khí tự nhiên có chiều dài tiêu chuẩn, chu kỳ nung dài và tất cả các hoạ tiết được in bởi máy in cao cấp System. Bài phối liệu đặc biệt để phù hợp với sx gạch dày 20mm, có tỷ lệ trường thạch cao khoảng 70 -75 %, với lớp đất sét dùng trong bài phối liệu là đất trầm tích tinh khiết, có độ dẻo cao. Tất cả cùg tạo nên một sản phẩm ưu việt có khả năng thay thế hoàn toàn các giải pháp cũ.

Cộng với mặt đế dày 20mm, sản phẩm chịu lực va đập đến 1,000kg/viên phục vụ nhu cầu sử dụng ở những nơi mật độ đông người qua lại như sân bay, sảnh toà nhà, chung cư v.v; độ thấm nước dưới 0,5% tốt hơn đá tự nhiên (3-5%) chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt; đặc biệt bề mặt chống trượt phù hợp thi công tại các khu vực cần an toàn như cầu thang, cạnh bể bơi. 

Với những nhà thầu quan tâm tới hiệu quả xây dựng, PLATINUM 20mm dễ cắt và thi công ở những điểm góc cạnh, mang lại vẻ đẹp nhất quán, bền màu theo thời gian mà không lộ vết xước sau thi công. Không những toàn diện về mặt kỹ thuật, chất lượng, sản phẩm Platinum 20mm đáp ứng được gần như mọi yêu cầu thẩm mỹ của chủ đầu tư nhờ công nghệ sản xuất in kỹ thuật số và in men đa dạng hoá mẫu mã.

Cảm hứng nghệ thuật với thiết kế từ Ý

Đá tự nhiên đã tạo nên những công trình thế kỷ từ hàng ngàn năm và vẫn khiến hậu thế kinh ngac trước vẻ đẹp trường tồn và ấn tượng. Mỗi vùng đất với thổ nhưỡng khác biệt lại tạo ra một loại vân màu đặc trưng, và PLATINUM 20mm là sự chắt lọc những vẻ tinh hoa nhất  của đá tự nhiên khắp Châu Âu.

Mang hơi thở kiến trúc hiện đại phương Tây diện mạo của dòng sản phẩm PLATINUM 20mm được sáng tạo bởi các chuyên gia người Ý hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, mang đến sự sang trọng, thanh lịch và hài hoà như chính phong cách đẳng cấp từ cái nôi của nền kiến trúc Tây phương.

.
Sản phẩm lấy cảm hứng từ tự nhiên, đá, gỗ, xi măng vừa tạo nên không gian tinh giản, sạch sẽ, vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Đề cao tính tối giản mà vẫn làm bật lên cá tính, chan hoà cùng thiên nhiên để mang đến sự gần gũi, bề mặt sản phẩm lấy cảm hứng từ tự nhiên, đá, gỗ, xi măng vừa tạo nên không gian tinh giản, sạch sẽ, vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ai ai cũng sẽ thích thú khi tận hưởng bãi cỏ xanh trong vườn nhà với lối đi được lát gạch tinh tế, uyển chuyển; an tâm cho con trẻ vui chơi ở hồ bơi nhờ nền gạch chống trơn, an toàn; hay thả đôi chân trần dạo chơi tại quầy bar, khu nghỉ dưỡng ngoài trời tại các resort trong mùa hè…

Với uy tín thương hiệu và thâm niên hơn 45 năm hoạt động của Viglacera, sản phẩm cũng là sự lựa chọn lý tưởng, tối ưu cho các các kiến trúc sư và nhà thầu, mang lại tính thẩm mỹ và bền vững với thời gian cho công trình và người sử dụng.

Các thương hiệu gạch ốp lát nói chung của Viglacera ngày càng được thị trường trong nước ưa chuộng bởi chất lượng ngày một nâng cao và xuất khẩu sang nhiều nước thuộc khu vực EU, Thái Lan, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia,…

Platinum 20mm ra đời với cải tiến mạnh mẽ về mặt kỹ thuật cũng không nằm ngoài tham vọng dần đầu thị trường của doanh nghiệp này.

 Tìm hiểu thêm tại :http://platinum20mm.viglaceratiles.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư