Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm GM White
Hải Hà - 28/12/2017 20:48
 
Chiều nay, 28/12, tại Hà Nội, Công ty CP Phát triển Công nghệ GM White đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm GM White.
.
Mặc dù mới ra mắt thương hiệu nhưng GM White đã đặt mục tiêu khá tham vọng là trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu cho người Việt năm 2020.

Đồng thời với việc công bố thương hiệu GM White chính thức có mặt trên thị trường, công ty này cũng giới thiệu 8 dòng sản phẩm gồm kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng chống nẻ, gel tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt đào thải độc tố dưới da, kem chống nắng lót trang điểm và dưỡng trắng, serum trẻ hóa chống lão hóa, kem sạch nám, kem tan mỡ bụng….

Mặc dù mới công bố thương hiệu chính thức có mặt trên thị trường nhưng ông Vũ Đức Mạnh, Giám đốc điều hành GM White đã khẳng định, mục tiêu của công ty này là đến hết năm 2018 sẽ phát triển thành Tập đoàn GM Group bao gồm 50 viện thẩm mỹ mang thương hiệu GM White Spa với 500 nhân sự làm đẹp cùng 500 cửa hàng bán độc quyền sản phẩm với 2.000 nhân sự và mở rộng ra 20 chi nhánh trên toàn quốc.

Không chỉ dừng lại ở đó, ông Mạnh còn bày tỏ tham vọng của thương hiệu này là tới năm 2020, GM White sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Việt Nam.

Trả lời câu hỏi liên quan tới việc làm thế nào để đạt được mục tiêu này, ông Mạnh cho biết: “GM White sẽ không ngừng cải tiến, cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ các nước tiên tiến. Mặc dù nhu cầu làm đẹp của thị trường đang lên đi cùng với nhiều thương hiệu cạnh tranh trên thị trường, tuy nhiên, điểm khác biệt trong sản phẩm của chúng tôi là hoàn toàn sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chất lượng GMP-WHO. Tất cả mọi sản phẩm đều chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, không sử dụng bất cứ loại hóa chất độc hại nào gây kích ứng hay làm tổn thương da và đặc biệt là được nghiên cứu phù hợp làn da người Việt và khí hậu nóng ẩm của Việt Nam”.

Tại buổi ra mắt thương hiệu, GM White cũng tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho cuộc thi “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” và đưa ra cam kết, mỗi năm sẽ tài trợ 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 25 triệu đồng cho các học viên khuyết tật yêu thích nghề spa, làm đẹp. Công ty này cũng đưa ra cam kết, sau khi học xong, các học viên này có thể làm việc tại hệ thống spa của GM White nếu muốn.

DHI phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc qua nền tảng thương mại Zalo
Tập đoàn phân phối hàng đầu của Hàn Quốc, DHI đã quyết định thành lập công ty con là Vietmate với mục tiêu dùng nền tảng Zalo để phân phối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư