
-
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
![]() |
RedDoorz đã sẵn sàng để mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam. |
RedDoorz, nền tảng công nghệ quản lý và đặt phòng khách sạn được thành lập tại Singapore, vừa công bố việc sau 1 năm vào thị trường Việt Nam đã phát triển được hơn 100 đối tác ở 6 thành phố du lịch lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt và TP.HCM.
RedDoorz được thành lập vào năm 2015 tại Singapore, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, đã hiện diện ở hơn 80 thành phố tại 4 nước là Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam, với hơn 1.200 cơ sở lưu trú.
Nền tảng công nghệ này đang tăng trưởng gấp 5 lần mỗi năm ở 4 quốc gia Đông Nam Á và đạt 500.000 phòng qua đêm vào tháng 7/2019. Dự kiến cuối năm 2019 đạt cộc mốc 1 triệu phòng qua đêm tại tất cả hệ thống RedDoorz.
Lý do khiến RedDoorz kinh doanh thành công đó là vì, hiện nay trên thế giới, xu hướng du lịch thông minh và tiết kiệm đang trở nên mạnh mẽ khi mọi người dân mong muốn có những trải nghiệm tuyệt vời với một mức chi tiêu hợp lý.
Ví như tại thị trường Việt Nam, RedDoorz sẵn sàng cung cấp các phòng khách sạn tiêu chuẩn với giá chỉ từ 249.000 đồng/đêm.
Với giải pháp công nghệ được xem là “một nền tảng cho tất cả hoạt động”, RedDoorz đã và đang giúp hơn 1.200 đối tác trong khu vực Đông Nam Á nói chung và hơn 100 đối tác tại Việt Nam nói riêng trong việc quản lý bán phòng, định giá, marketing, xây dựng thương hiệu, tiêu chuẩn hóa dịch vụ, tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Nhờ nền tảng công nghệ này, RedDoorz có thể dự đoán nhu cầu đặt phòng, qua đó giúp các khách sạn giảm tỷ lệ phòng trống, giảm chi phí cho kênh đặt phòng và như vậy sẽ giúp doanh thu khách sạn tăng lên.
Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống, khách sạn sẽ gắn thêm tên RedDoorz, đồng thời chịu sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo tiêu chuẩn RedDoorz, nhờ đó đảm bảo cho du khách sự an tâm về chất lượng phòng theo tiêu chuẩn định sẵn.
Nhân viên của khách sạn thuộc hệ thống sẽ được RedDoorz đào tạo, huấn luyện, giúp nâng cao tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách lưu trú.
RedDoorz phát triển ứng dụng đặt phòng miễn phí giúp khách hàng đặt phòng nhanh chóng và bảo mật chỉ với vài bước, đồng thời cho phép khách hàng tích điểm để dùng cho những lần đặt phòng tiếp theo.
Việc thanh toán trên RedDoorz linh hoạt theo từng thị trường, như ví Go-Pay tại Indonesia và Payoo, MoMo, ZaloPay tại Việt Nam.

-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower