
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
![]() |
RedDoorz đã sẵn sàng để mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam. |
RedDoorz, nền tảng công nghệ quản lý và đặt phòng khách sạn được thành lập tại Singapore, vừa công bố việc sau 1 năm vào thị trường Việt Nam đã phát triển được hơn 100 đối tác ở 6 thành phố du lịch lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt và TP.HCM.
RedDoorz được thành lập vào năm 2015 tại Singapore, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, đã hiện diện ở hơn 80 thành phố tại 4 nước là Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam, với hơn 1.200 cơ sở lưu trú.
Nền tảng công nghệ này đang tăng trưởng gấp 5 lần mỗi năm ở 4 quốc gia Đông Nam Á và đạt 500.000 phòng qua đêm vào tháng 7/2019. Dự kiến cuối năm 2019 đạt cộc mốc 1 triệu phòng qua đêm tại tất cả hệ thống RedDoorz.
Lý do khiến RedDoorz kinh doanh thành công đó là vì, hiện nay trên thế giới, xu hướng du lịch thông minh và tiết kiệm đang trở nên mạnh mẽ khi mọi người dân mong muốn có những trải nghiệm tuyệt vời với một mức chi tiêu hợp lý.
Ví như tại thị trường Việt Nam, RedDoorz sẵn sàng cung cấp các phòng khách sạn tiêu chuẩn với giá chỉ từ 249.000 đồng/đêm.
Với giải pháp công nghệ được xem là “một nền tảng cho tất cả hoạt động”, RedDoorz đã và đang giúp hơn 1.200 đối tác trong khu vực Đông Nam Á nói chung và hơn 100 đối tác tại Việt Nam nói riêng trong việc quản lý bán phòng, định giá, marketing, xây dựng thương hiệu, tiêu chuẩn hóa dịch vụ, tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Nhờ nền tảng công nghệ này, RedDoorz có thể dự đoán nhu cầu đặt phòng, qua đó giúp các khách sạn giảm tỷ lệ phòng trống, giảm chi phí cho kênh đặt phòng và như vậy sẽ giúp doanh thu khách sạn tăng lên.
Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống, khách sạn sẽ gắn thêm tên RedDoorz, đồng thời chịu sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo tiêu chuẩn RedDoorz, nhờ đó đảm bảo cho du khách sự an tâm về chất lượng phòng theo tiêu chuẩn định sẵn.
Nhân viên của khách sạn thuộc hệ thống sẽ được RedDoorz đào tạo, huấn luyện, giúp nâng cao tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách lưu trú.
RedDoorz phát triển ứng dụng đặt phòng miễn phí giúp khách hàng đặt phòng nhanh chóng và bảo mật chỉ với vài bước, đồng thời cho phép khách hàng tích điểm để dùng cho những lần đặt phòng tiếp theo.
Việc thanh toán trên RedDoorz linh hoạt theo từng thị trường, như ví Go-Pay tại Indonesia và Payoo, MoMo, ZaloPay tại Việt Nam.

-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025 -
Vietnam Post và ACV ký thỏa thuận hợp tác logistics hiện đại
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng