
-
Doanh nghiệp tính giải pháp giảm tối đa chi phí đầu vào
-
Thuế quan Mỹ: Cú huých cho doanh nghiệp Việt tái cơ cấu thị trường
-
FPT bắt tay với hai “ông lớn” công nghệ Thái Lan, thúc đẩy chuyển đổi số ngành tài chính, bán lẻ
-
VinSpeed đăng ký làm đường sắt tốc độ cao; Vinatex lo hụt đơn hàng cuối năm; Vietnam Airlines mua 50 tàu bay
-
Nhựa Tiền Phong đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất -
Việt - Mỹ đàm phán cấp Bộ trưởng về thuế đối ứng tại Jeju, Hàn Quốc
![]() |
RedDoorz đã sẵn sàng để mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam. |
RedDoorz, nền tảng công nghệ quản lý và đặt phòng khách sạn được thành lập tại Singapore, vừa công bố việc sau 1 năm vào thị trường Việt Nam đã phát triển được hơn 100 đối tác ở 6 thành phố du lịch lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt và TP.HCM.
RedDoorz được thành lập vào năm 2015 tại Singapore, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, đã hiện diện ở hơn 80 thành phố tại 4 nước là Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam, với hơn 1.200 cơ sở lưu trú.
Nền tảng công nghệ này đang tăng trưởng gấp 5 lần mỗi năm ở 4 quốc gia Đông Nam Á và đạt 500.000 phòng qua đêm vào tháng 7/2019. Dự kiến cuối năm 2019 đạt cộc mốc 1 triệu phòng qua đêm tại tất cả hệ thống RedDoorz.
Lý do khiến RedDoorz kinh doanh thành công đó là vì, hiện nay trên thế giới, xu hướng du lịch thông minh và tiết kiệm đang trở nên mạnh mẽ khi mọi người dân mong muốn có những trải nghiệm tuyệt vời với một mức chi tiêu hợp lý.
Ví như tại thị trường Việt Nam, RedDoorz sẵn sàng cung cấp các phòng khách sạn tiêu chuẩn với giá chỉ từ 249.000 đồng/đêm.
Với giải pháp công nghệ được xem là “một nền tảng cho tất cả hoạt động”, RedDoorz đã và đang giúp hơn 1.200 đối tác trong khu vực Đông Nam Á nói chung và hơn 100 đối tác tại Việt Nam nói riêng trong việc quản lý bán phòng, định giá, marketing, xây dựng thương hiệu, tiêu chuẩn hóa dịch vụ, tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Nhờ nền tảng công nghệ này, RedDoorz có thể dự đoán nhu cầu đặt phòng, qua đó giúp các khách sạn giảm tỷ lệ phòng trống, giảm chi phí cho kênh đặt phòng và như vậy sẽ giúp doanh thu khách sạn tăng lên.
Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống, khách sạn sẽ gắn thêm tên RedDoorz, đồng thời chịu sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo tiêu chuẩn RedDoorz, nhờ đó đảm bảo cho du khách sự an tâm về chất lượng phòng theo tiêu chuẩn định sẵn.
Nhân viên của khách sạn thuộc hệ thống sẽ được RedDoorz đào tạo, huấn luyện, giúp nâng cao tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách lưu trú.
RedDoorz phát triển ứng dụng đặt phòng miễn phí giúp khách hàng đặt phòng nhanh chóng và bảo mật chỉ với vài bước, đồng thời cho phép khách hàng tích điểm để dùng cho những lần đặt phòng tiếp theo.
Việc thanh toán trên RedDoorz linh hoạt theo từng thị trường, như ví Go-Pay tại Indonesia và Payoo, MoMo, ZaloPay tại Việt Nam.

-
VinSpeed đăng ký làm đường sắt tốc độ cao; Vinatex lo hụt đơn hàng cuối năm; Vietnam Airlines mua 50 tàu bay -
Nhựa Tiền Phong đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất -
Việt - Mỹ đàm phán cấp Bộ trưởng về thuế đối ứng tại Jeju, Hàn Quốc -
TP.HCM nghiên cứu sắp xếp các doanh nghiệp nhà nước thành tập đoàn -
Thực thi Nghị quyết 68: Phải rõ cách làm, ai làm và ai chịu trách nhiệm -
Thay đổi toàn diện quan điểm, tư duy, thái độ về kinh tế tư nhân -
Bài 5: Tư nhân không xin được thương, chỉ xin được thấy
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Nhượng quyền dịch vụ quốc tế có “người tiên phong”
-
VietOffice 2025 - Triển lãm của những đột phá
-
K&D Trading - 15 năm xây dựng hệ sinh thái hàng Việt tại Canada, góp phần thúc đẩy hàng Việt Nam ra thế giới