Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 14 tháng 09 năm 2024,
Regal Group trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
P.V - 14/09/2024 16:29
 
Nhằm đồng hành cùng người dân các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ, Regal Group và cán bộ công nhân viên đã dành số tiền 200 triệu đồng để gửi đến đồng bào miền Bắc.
Ông Lê Văn Trung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng (phải) tiếp các đoàn doanh nghiệp, cá nhân đến ủng hộ miền Bắc.
Ông Lê Văn Trung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng (phải) tiếp các đoàn doanh nghiệp, cá nhân đến ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bão lũ.

Ngày 13/9, đại diện Regal Group đã trao tặng 200 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng để hỗ trợ đồng bào miền Bắc trong việc khắc phục hậu quả thiên tai.

Trước đó, Regal Group đã kêu gọi toàn thể cán bô công nhân viên thuộc Regal Group và các công ty trực thuộc Regal Group đóng góp mỗi người một ngày lương để giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi), lũ quét, sạt lở đất.

Đại diện Regal Group trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ miền Bắc khắc phục thiên tai.
Đại diện Regal Group trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Đồng thời, Regal Group cũng đã hủy bỏ lễ hội biểu diễn nghệ thuật Lân Sư Rồng, dự kiến tổ chức vào ngày 13/9 tại Khu đô thị Regal Legend (TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) để dành toàn bộ ngân sách tổ chức sự kiện chung tay ủng hộ giúp người dân vượt qua thời điểm khó khăn.

“Trong thời khắc này, chúng tôi hiểu rằng việc tập trung hỗ trợ cộng đồng là ưu tiên hàng đầu. Regal Group hy vọng rằng sự đóng góp này sẽ trở thành nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh để đồng bào miền Bắc kiên cường vượt qua thử thách, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Đồng thời, Regal Group hiểu rằng trên hành trình phát triển của doanh nghiệp không thể tách rời cộng đồng. Regal Group sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội”, đại diện Regal Group cho biết.

Huawei Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Đây là kết quả của sự đồng lòng và chung tay của đội ngũ cán bộ nhân viên Huawei Việt Nam, với mong muốn giúp người dân tại các tỉnh miền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư