Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Samsung bị cướp nhiều xe chở smartphone, tablet, notebook trị giá 36 triệu USD
Du Lam - 08/07/2014 07:46
 
Một nhóm cướp có vũ trang đã tấn công nhà máy Samsung Electronics tại Sao Paulo (Brazil) hôm 6/7 và cướp đi nhiều xe chở smartphone, tablet, notebook trị giá 36 triệu USD.
TIN LIÊN QUAN

TIN LIÊN QUAN
Samsung Việt Nam đặt hàng 100 DN làm nguyên phụ liệu
Hiện tượng Samsung
Bắc Ninh trao chứng nhận đầu tư dự án 1 tỷ USD cho Samsung Display
Samsung Gear Live ra mắt, giá 199,99 USD
Sắp có thêm dự án 1 tỷ USD của Samsung ở Bắc Ninh
  samsung bị cướp, smartphone, tablet, laptop  
  Một nhà máy Samsung tại Brazil. Ảnh: Internet  

Vụ cướp xảy ra trong gần 4 tiếng đồng hồ tại nhà máy Samsung Electronics đặt tại thành phố Campinas, phía Đông Nam bang Sao Paulo. Phát ngôn viên Văn phòng an ninh công cộng của bang cho biết, nhóm tội phạm đã lấy đi 7 xe tải chứa hơn 40.000 sản phẩm Samsung. Cảnh sát bang đang điều tra vụ tấn công song chưa xác định được kẻ tình nghi.

Trong khi đó, người phát ngôn của Samsung tại Sao Paulo cho rằng, cảnh sát đã ước tính giá trị quá cao. Có gần 100 công nhân đang làm việc tại nhà máy vào thời điểm xảy ra vụ cướp.

Theo Reuters, cảnh sát mô tả vụ cướp như trong phim hành động. Sau khi chặn xe tải trên đường đến nhà máy, 7 kẻ có vũ trang chiếm xe trong khi đồng bọn đưa 6 trong 8 nhân viên trên xe đến một khu vực hẻo lánh rồi thả tự do.

Ngay trước nửa đêm, bọn chúng mang theo 2 nhân viên còn lại đến nhà máy rồi tước vũ khí của bảo vệ, tập trung toàn bộ công nhân tại đây, tháo pin điện thoại để bảo đảm không ai liên hệ được với bên ngoài. Sau đó, chúng gọi điện cho 13 tên khác lái xe tải vào khu vực gây án và chất đầy chiến lợi phẩm, chính là sản phẩm Samsung.

Sử dụng hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của nhà máy, báo chí địa phương đăng tải ảnh của một số nghi phạm mặc đồ đen, trùm mũ đen chạy qua chạy lại và đẩy từng thùng hàng vào xe tải bằng xe nâng hàng.

(Theo Reuters)

Samsung Gear Live ra mắt, giá 199,99 USD

Samsung Gear Live ra mắt, giá 199,99 USD

() Tại Google I/O 2014 đang diễn ra, Samsung đã chính thức ra mắt smartwatch mới với tên gọi Gear Live.

Samsung dành nhiều suất học bổng cho sinh viên công nghệ thông tin

Samsung dành nhiều suất học bổng cho sinh viên công nghệ thông tin

() Samsung sẽ trao tặng 360 suất học bổng trị giá 16 tỷ đồng cho các sinh viên xuất sắc của Đại học Bách Khoa Hà Nội và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Samsung và Coca-Cola

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Samsung và Coca-Cola

() Một tuần vô cùng bận rộn của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh, khi xen lẫn trong lịch trình ken đặc của Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội Khóa XIII, ông có hai buổi tiếp lãnh đạo của hai tập đoàn lớn toàn cầu: Samsung (Hàn Quốc) và Coca-Cola (Mỹ).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư