-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
| Lễ công bố và trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2020 |
Với SASCO, vinh dự Thương hiệu quốc gia là kết quả nỗ lực không ngừng của toàn đội ngũ trên hành trình hiện thực tầm nhìn dẫn đầu, khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Viêt Nam và theo đuổi các giá giá trị cốt lõi của Thương hiệu Quốc gia, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ để xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các thương hiệu của các sản phẩm. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn từ hơn 1.000 hồ sơ tham gia, Hội đồng thương hiệu quốc gia bình chọn, công bố 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020.
SASCO hiện là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam. SASCO định vị Thương hiệu bằng sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và khác biệt để mang đến hành khách trong nước và quốc tế những dịch vụ thương mại sân bay tốt nhất.
Hoạt động đổi mới, cải tiến mô hình kinh doanh được Công ty triển khai liên tục trong các năm qua. Hệ thống phòng chờ SASCO Business Lounge luôn được các hãng hàng không, hành khách đánh giá cao. Đặc biệt, với phòng chờ Le Saigonnaise, hành khách được trải nghiệm dịch vụ gắn với nét văn hóa đặc trưng của điểm đến Sài Gòn. Le Saigonnaise đã được hành khách và độc giả PAX international, tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành dịch vụ chuyến bay bình chọn là Phòng chờ thương gia xuất sắc nhất Châu Á vào đầu năm 2020.
| Phòng chờ Le Saigonnaise đậm bản sắc Sài gòn giữa lòng sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất |
Hệ thống bán lẻ SASCO Shop, cửa hàng miễn thuế SASCO Duty free liên tục đưa vào khai thác các gian hàng mới với không gian mua sắm sang trọng, ngành hàng phong phú, thương hiệu đa dạng, đáp ứng phân khúc khách hàng. Liên tục 4 năm qua, SASCO được bình chọn TOP 10 bán lẻ uy tín nhất Việt Nam. Với dịch vụ ẩm thực, công ty giới thiệu đến khách hàng những món ngon độc đáo của ẩm thực địa phương và cả nhu cầu cầu ăn nhanh, tiện lợi, mang đi của những hành khách trẻ. Chuỗi cửa hàng tiện ích sân bay Fresh2Go vừa đạt giải thưởng Traveler’s Choice Awards 2020, đứng vào top 10% nhà hàng tốt nhất thế giới do du khách TripAdvisor bình chọn từ đánh giá dựa trên hàng triệu ý kiến phản hồi trong một năm từ khách du lịch khắp thế giới.
Các hoạt động dịch vụ ngoài khu vực sân bay, gói trọn nhiệt tình, đam mê và tâm huyết đội ngũ dịch vụ SASCO mang đến khách hàng những trải nghiệm thú vị, đồng thời góp phần nâng tầm và làm phong phú dịch vụ tại các vùng miền đất nước.
| SASCO cùng lúc nhận 2 giải thưởng từ Agoda và TripAdvisor |
Với số điểm bình chọn: 9,2/10, L’Azure Resort & Spa Phú Quốc đã xuất sắc đạt giải Khách hàng Đánh giá năm 2020 qua Agoda, trở thành nơi lưu trú hầu hết du khách đều mong muốn quay lại. Dịch vụ xe tham quan Hop on - Hop off Phú Quốc Bus Tour đạt giải Travellers' Choice của trang mạng Tripadvisor dựa trên tổng hợp tất cả đánh giá, xếp hạng và nội dung lưu trữ mà khách du lịch trên toàn cầu chia sẻ.
| L’Azure Resort & Spa Phú Quốc đạt giải Khách hàng Đánh giá năm 2020 qua Agoda, trở thành nơi lưu trú hầu hết du khách đều mong muốn quay lại |
| Dịch vụ xe tham quan Hop on - Hop off Phú Quốc Bus Tour đạt giải Travellers' Choice của trang mạng Tripadvisor |
Năm 2020, trước những tác động của dịch Covid-19, SASCO cũng như hầu hết các đơn vị trong ngành hàng không, du lịch bị ảnh hưởng trực tiếp. Không dừng bước trước khó khăn, SASCO tích cực chủ động cùng các đơn vị sân bay phòng chống dịch hiệu quả và đảm bảo hoạt động dịch vụ, khôi phục phát triển kinh doanh. Thương hiệu SASCO tiếp tục có được niềm tin, tình cảm của khách hàng qua sự tận tâm, chăm chút trong từng dịch vụ.
| SASCO Travel xúc tiến các Tour tuyến Free & Easy, tham gia kích cầu Du lịch nội địa |
Tận dụng từng cơ hội trong khó khăn, các thương hiệu nhánh của SASCO đã phát huy những điểm mạnh, linh hoạt thích nghi, đổi mới, sáng tạo, bắt kịp xu hướng thị trường, nhu cầu người tiêu dùng.
Dịch Covid -19 tiếp tục biến phức tạp trên toàn cầu. Việt Nam đang là một điển hình thành công trong việc ngăn chặn dịch bệnh và thiết lập trạng thái bình thường mới, tạo nên lợi thế lớn cho sự phục hồi nền kinh tế. SASCO với tinh thần chủ động sáng tạo, năng lực tiên phong, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch trên tuyến đầu tại cảng hàng không, góp phần bảo vệ thành quả chống dịch của đất nước, xây dựng nội lực vững mạnh, khẳng định vị thế thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ, hướng đến các chuẩn mực quốc tế, xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào thương hiệu quốc gia.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

