Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Starbucks mở tiếp cửa hàng thứ 5 tại Hà Nội và giới thiệu hai hương vị Frappucino mới
Anh Hoa - 18/06/2016 08:19
 
Starbucks tiếp tục lời khẳng định về một sự phát triển nghiêm túc và đầy tâm huyết của mình tại Việt Nam với việc khai trương cửa hàng thứ 5 tại thủ đô Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng của Starbucks tại Việt Nam lên 20.

Cửa hàng tọa lạc ngay tại tầng trệt của trung tâm thương mại Garden, Khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cửa hàng mới của Starbucks tại the Garden được thiết kế để tạo ra bầu không khí ấm áp, thân mật để gia đình và những người bạn có thể kết nối với từng ly cà phê hảo hạng nhất sau những chuyến mua sắm ở trung tâm thương mại.

“Starbucks không chỉ mang đến những ly cà phê hảo hạng nhất, chúng tôi còn tạo ra một địa điểm họp mặt nơi mà mọi người cùng đến, kết nối với gia đình và bạn bè, cùng thưởng thức cà phê như một nền văn hóa có từ lâu đời của người Việt. Chúng tôi mong muốn được phục vụ những khách hàng trong khu vực này theo cách phù hợp nhất, theo đúng cách mà cư dân tại đây mong muốn", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ.

Trong tuần này, Starbucks Việt Nam cũng cho ra mắt các món nước Frappuccino mới dành cho mùa Hè 2016.
Trong tuần này, Starbucks Việt Nam cũng cho ra mắt các món nước Frappuccino mới dành cho mùa hè 2016.

Starbucks Việt Nam “công phá” mùa hè này bằng việc giới thiệu hai hương vị Frappucino mới với sự kết hợp độc đáo những hương vị đặc trưng của chocolate và trà vào hai món nước đá xay Frappuccino® mới: Chocolate Black Tea với Earl Grey Jelly Frappuccino® và Double Chocolate Green Tea Frappuccino®.

Được truyền cảm hứng bởi những xu hướng mới nhất từ các đầu bếp bánh ngọt và nhà sản xuất chocolate, Starbucks kết hợp trà xanh với chocolate trong mới nước đá xay Double Chocolate Green Tea Frappuccino®. Đây chính là món nước hấp dẫn  mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho ngày nắng nóng.

Dành cho những người yêu thích espresso và đam mê mạo hiểm, hãy thử sự kết hợp giữa chocolate và lớp kem mịn màng hơn với món nước đá xay Mocha Ribbon Chip Frappuccino®. Đây là món nước lần đầu tiên được phục vụ với những chiếc ống hút bằng bánh cookie cực kỳ vui nhộn. Mocha Ribbon Chip Frappuccino® cũng chỉ phục vụ trong một khoảng thời gian giới hạn từ ngày 28 tháng 06.

Được biết, các món nước đá xay Starbucks Frappuccino® bao gồm rất nhiều hương vị với kết cấu nhiều tầng. Đây là những món đặc trưng độc đáo của Starbucks®. Đến thưởng thức frappuccino vào buổi trưa và trở lại vào sáng hôm sau khách hàng sẽ được giảm 30% cho một món ăn sáng.

Như vậy, sau 3 năm thâm nhập thị trường và bước đầu trải qua khó khăn Starbucks đã khẳng định được vị thế của mình và đang trong lộ trình cán mốc 100 cửa hàng trong tương lai gần như mục tiêu đề ra.

Starbucks tung chiêu độc quyền cho thị trường Việt Nam
Món uống lạnh mới được sáng tạo dành riêng cho thị trường Việt Nam, lấy cảm hứng từ hương vị cà phê độc đáo nhưng quen thuộc của khách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư