
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
Cửa hàng tọa lạc ngay tại tầng trệt của trung tâm thương mại Garden, Khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Cửa hàng mới của Starbucks tại the Garden được thiết kế để tạo ra bầu không khí ấm áp, thân mật để gia đình và những người bạn có thể kết nối với từng ly cà phê hảo hạng nhất sau những chuyến mua sắm ở trung tâm thương mại.
“Starbucks không chỉ mang đến những ly cà phê hảo hạng nhất, chúng tôi còn tạo ra một địa điểm họp mặt nơi mà mọi người cùng đến, kết nối với gia đình và bạn bè, cùng thưởng thức cà phê như một nền văn hóa có từ lâu đời của người Việt. Chúng tôi mong muốn được phục vụ những khách hàng trong khu vực này theo cách phù hợp nhất, theo đúng cách mà cư dân tại đây mong muốn", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ.
![]() |
Trong tuần này, Starbucks Việt Nam cũng cho ra mắt các món nước Frappuccino mới dành cho mùa hè 2016. |
Starbucks Việt Nam “công phá” mùa hè này bằng việc giới thiệu hai hương vị Frappucino mới với sự kết hợp độc đáo những hương vị đặc trưng của chocolate và trà vào hai món nước đá xay Frappuccino® mới: Chocolate Black Tea với Earl Grey Jelly Frappuccino® và Double Chocolate Green Tea Frappuccino®.
Được truyền cảm hứng bởi những xu hướng mới nhất từ các đầu bếp bánh ngọt và nhà sản xuất chocolate, Starbucks kết hợp trà xanh với chocolate trong mới nước đá xay Double Chocolate Green Tea Frappuccino®. Đây chính là món nước hấp dẫn mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho ngày nắng nóng.
Dành cho những người yêu thích espresso và đam mê mạo hiểm, hãy thử sự kết hợp giữa chocolate và lớp kem mịn màng hơn với món nước đá xay Mocha Ribbon Chip Frappuccino®. Đây là món nước lần đầu tiên được phục vụ với những chiếc ống hút bằng bánh cookie cực kỳ vui nhộn. Mocha Ribbon Chip Frappuccino® cũng chỉ phục vụ trong một khoảng thời gian giới hạn từ ngày 28 tháng 06.
Được biết, các món nước đá xay Starbucks Frappuccino® bao gồm rất nhiều hương vị với kết cấu nhiều tầng. Đây là những món đặc trưng độc đáo của Starbucks®. Đến thưởng thức frappuccino vào buổi trưa và trở lại vào sáng hôm sau khách hàng sẽ được giảm 30% cho một món ăn sáng.
Như vậy, sau 3 năm thâm nhập thị trường và bước đầu trải qua khó khăn Starbucks đã khẳng định được vị thế của mình và đang trong lộ trình cán mốc 100 cửa hàng trong tương lai gần như mục tiêu đề ra.

-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Doanh nghiệp tư nhân Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhận diện điểm nghẽn, hiến kế tháo gỡ -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực -
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025