Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Sun Life Việt Nam liên tiếp mở thêm 5 văn phòng mới
Chí Tín - 18/10/2017 10:10
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam cho biết vừa mở thêm 5 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Sun Life Việt Nam đang có định hướng đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối
Sun Life Việt Nam đang có định hướng đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối

Các văn phòng mới của Sun Life đặt tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đắk Lắk.

Đây là các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng được xây dựng theo mô hình mới, đội ngũ tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là quan tâm, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng và thành công.

Các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng mới của Sun Life vừa là địa điểm để giao dịch và có thể dùng tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 2 trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 14 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

Theo lãnh đạo Sun Life Việt Nam, trong thời gian tới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng mới tại các tỉnh thành trên cả nước.

Hiện tại, Sun Life Việt Nam cũng đang có định hướng đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối, sản phẩm, dịch vụ khách hàng…nhằm quyết tâm tạo ra sự đột phá trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tới.

Vừa qua, Sun Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam thông qua Dịch vụ Ngân hàng số Timo.

Bên cạnh đó, công ty bảo hiểm nhân thọ này cũng đã triển khai kênh phân phối Tổng Đại lý bảo hiểm cho khối Khách hàng Doanh nghiệp. Sun Life Việt Nam cũng đã phối hợp với MediGuide và Insmart (đại diện của MediGuide tại Việt Nam) giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa.

Mới đây, Sun Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và hoạt động lâu dài tại Việt Nam.

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức được Bộ Tài chính chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư