-
VIB đạt lợi nhuận 9 tháng hơn 7.040 tỷ đồng, tăng 7%, chi trả 21% cổ tức 2025 -
LPBank chung tay cùng Bộ Tài chính thúc đẩy chuyển đổi số - xanh cho doanh nghiệp Việt -
MSB và Mobifone bắt tay mở rộng hệ sinh thái tài chính - viễn thông -
OCB đạt 3.431 tỷ đồng lợi nhuận trong 9 tháng, tăng 34,4% so với cùng kỳ -
Vàng thế giới rời mốc 4.000 USD/ounce, giá vàng SJC trong nước giảm sâu -
Chuyên gia kỳ vọng vào xu hướng giảm giá vàng
![]() |
| Sun Life Việt Nam đang có định hướng đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối |
Các văn phòng mới của Sun Life đặt tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đắk Lắk.
Đây là các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng được xây dựng theo mô hình mới, đội ngũ tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là quan tâm, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng và thành công.
Các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng mới của Sun Life vừa là địa điểm để giao dịch và có thể dùng tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.
Như vậy, từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 2 trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 14 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.
Theo lãnh đạo Sun Life Việt Nam, trong thời gian tới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng mới tại các tỉnh thành trên cả nước.
Hiện tại, Sun Life Việt Nam cũng đang có định hướng đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối, sản phẩm, dịch vụ khách hàng…nhằm quyết tâm tạo ra sự đột phá trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tới.
Vừa qua, Sun Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam thông qua Dịch vụ Ngân hàng số Timo.
Bên cạnh đó, công ty bảo hiểm nhân thọ này cũng đã triển khai kênh phân phối Tổng Đại lý bảo hiểm cho khối Khách hàng Doanh nghiệp. Sun Life Việt Nam cũng đã phối hợp với MediGuide và Insmart (đại diện của MediGuide tại Việt Nam) giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa.
Mới đây, Sun Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và hoạt động lâu dài tại Việt Nam.
-
VIB đạt lợi nhuận 9 tháng hơn 7.040 tỷ đồng, tăng 7%, chi trả 21% cổ tức 2025 -
LPBank chung tay cùng Bộ Tài chính thúc đẩy chuyển đổi số - xanh cho doanh nghiệp Việt -
MSB và Mobifone bắt tay mở rộng hệ sinh thái tài chính - viễn thông -
OCB đạt 3.431 tỷ đồng lợi nhuận trong 9 tháng, tăng 34,4% so với cùng kỳ
-
Vàng thế giới rời mốc 4.000 USD/ounce, giá vàng SJC trong nước giảm sâu -
Chuyên gia kỳ vọng vào xu hướng giảm giá vàng -
Vietbank Digital thu hút người dùng với chuỗi ưu đãi giảm đến 50% -
Đề xuất đánh thuế thu nhập cá nhân 0,1% với giao dịch vàng miếng, tài sản số -
Kỳ vọng nợ xấu ngân hàng giảm về cuối năm -
Kiều hối tiếp tục chảy mạnh về Việt Nam -
VPBank định hình “bản đồ vạn ưu đãi” qua 3 lĩnh vực thiết yếu Shopping - Travelling - Wellbeing
-
Xi Măng Xuân Thành: Dấu ấn tiên phong với “chứng minh thư xanh” EPD quốc tế -
HDBank - Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 8 năm liền là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Chailease Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 29/10/2025 -
Simexco Daklak được vinh danh "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á" tại APEA 2025 -
Người dân Quy Nhơn đồng hành cùng SABECO trong “Hành Trình Di Sản”

