-
Lộ diện danh sách cổ đông nắm giữ trên 1% vốn tại SHB -
Trình Quốc hội bổ sung 20.695 tỷ đồng cho Vietcombank: Chính phủ khẳng định không tác động đến ngân sách -
SHB mở rộng gói tín dụng “Tiếp sức vốn vay - Đường dài vững bước” lên 16.000 tỷ đồng -
Tỷ giá ngân hàng lên kịch trần, vàng nhẫn neo cao trên đỉnh lịch sử -
Ì ạch tăng vốn, 24 năm nữa Vietcombank mới đuổi kịp ngân hàng Top 100 khu vực -
Thêm một ngân hàng tham gia, gói tín dụng 120.000 tỷ đã tăng lên 145.000 tỷ đồng
Sun Life Việt Nam đang có định hướng đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối |
Các văn phòng mới của Sun Life đặt tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đắk Lắk.
Đây là các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng được xây dựng theo mô hình mới, đội ngũ tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là quan tâm, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng và thành công.
Các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng mới của Sun Life vừa là địa điểm để giao dịch và có thể dùng tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.
Như vậy, từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 2 trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 14 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.
Theo lãnh đạo Sun Life Việt Nam, trong thời gian tới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng mới tại các tỉnh thành trên cả nước.
Hiện tại, Sun Life Việt Nam cũng đang có định hướng đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối, sản phẩm, dịch vụ khách hàng…nhằm quyết tâm tạo ra sự đột phá trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tới.
Vừa qua, Sun Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam thông qua Dịch vụ Ngân hàng số Timo.
Bên cạnh đó, công ty bảo hiểm nhân thọ này cũng đã triển khai kênh phân phối Tổng Đại lý bảo hiểm cho khối Khách hàng Doanh nghiệp. Sun Life Việt Nam cũng đã phối hợp với MediGuide và Insmart (đại diện của MediGuide tại Việt Nam) giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa.
Mới đây, Sun Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và hoạt động lâu dài tại Việt Nam.
-
Lộ diện danh sách cổ đông nắm giữ trên 1% vốn tại SHB -
Trình Quốc hội bổ sung 20.695 tỷ đồng cho Vietcombank: Chính phủ khẳng định không tác động đến ngân sách -
SHB mở rộng gói tín dụng “Tiếp sức vốn vay - Đường dài vững bước” lên 16.000 tỷ đồng -
Tỷ giá ngân hàng lên kịch trần, vàng nhẫn neo cao trên đỉnh lịch sử
-
Ì ạch tăng vốn, 24 năm nữa Vietcombank mới đuổi kịp ngân hàng Top 100 khu vực -
Thêm một ngân hàng tham gia, gói tín dụng 120.000 tỷ đã tăng lên 145.000 tỷ đồng -
Ngân hàng Nhà nước đánh giá thị trường vàng đã ổn định, người dân vẫn chật vật mua vàng -
Tiếp tục thanh tra sở hữu chéo, lũng đoạn, chi phối ngân hàng -
Xử lý ngân hàng yếu kém quá chậm, Ngân hàng Nhà nước giải trình lý do -
Kienlongbank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm tăng 19% -
Vàng miếng SJC tăng lên 89 triệu đồng/lượng
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024
- Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp