Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Hàng hóa xuất khẩu Việt Nam phải đối mặt với 32 vụ việc phòng vệ thương mại nước ngoài mới khởi xướng phát sinh từ 12 thị trường trong năm 2024, trong đó 1/3 trong số này do Mỹ khởi xướng.
Đang có khá nhiều kịch bản được giới chuyên gia kinh tế đưa ra cho năm 2025, với nhiều giả thiết khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung là kịch bản nào cũng trông vào động lực tăng trưởng là khu vực doanh nghiệp.
Các đơn vị tập trung khai thác để đảm bảo cung ứng than cho các nhà máy điện và các ngành kinh tế. Dự kiến năm 2025, TKV tiêu thụ 50 triệu tấn than, trong đó, tiêu thụ trong nước 48 triệu tấn và xuất khẩu 2 triệu tấn.
Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam – VIMC ghi nhận lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng với khoản lợi nhuận toàn tổng công ty năm 2024 ước đạt 4.940 tỷ đồng.
Tập đoàn Công nghiệp năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) và các đơn vị thành viên quyết tâm hoàn thành Dự án nhiệt điện Long Phú 1 (Sóc Trăng) trước năm 2027.
HAGL Agrico sạch nợ với HAGL; TNG ước lãi ròng 2024 cao nhất trong 20 năm; Bút bi Thiên Long lãi hơn 1,3 tỷ đồng mỗi ngày; Viettel tăng trưởng 2 con số trong năm 2024; Vinafood II đặt mục tiêu doanh thu 2025 gần 17.700 tỷ đồng.
Nghị định 01/2025/NĐ-CP về kinh doanh xuất khẩu gạo vừa được ban hành đã bổ sung thêm các quy định về thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện xuất nhập khẩu gạo, về quyền và trách nhiệm của thương nhân xuất khẩu gạo...
TPHCM vừa ra quyết định công nhận 29 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2024 trong nhiều lĩnh vực như cơ khí, sản xuất hàng tiêu dùng, may mặc, chế biến thực phẩm, dịch vụ...
Việt Nam đang được dự báo sẽ vào top 15 nền kinh tế lớn châu Á trong năm 2025, top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới trước năm 2030. Cộng đồng kinh doanh Việt Nam đang thay đổi để không vắng mặt trong thời điểm bước ngoặt này.
Ông Nguyễn Anh Dương, Trưởng ban Ban Nghiên cứu tổng hợp (Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương - CIEM) kỳ vọng, các doanh nghiệp Việt sẽ giữ tâm thế tích cực, hành động đủ nhanh, với chiến lược kinh doanh phù hợp để thích ứng với các cuộc đua mới, tận dụng ưu đãi từ các FTA để đưa xuất khẩu tiến xa.